ดูโอ้ไอเท็มจาก M.A.C studio สร้างงานผิวสวยลงตัว

34 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน.


วันนี้มิวมีไอเท็มเด็ดมาแชร์อีกแว้ว ขอเขียนเป็นมินิรีวิวไว้ให้ได้อ่านกันซักหน่อย จะเป็นไอเท็มตัวไหนไปรับชมกันเลยค่า.....

ขออวดกายน้องรองพื้นในตำนาน รุ่นคลาสสิค ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมานาน แต่…!!! แค่รองพื้นอย่างเดียวฉ่ำไม่พอ ต้องมีตัวช่วยเพิ่มเติม เห็นผิวแบบนี้ รองพื้นกี่ชั้นกันนะ บอกเลย 1 เลเยอร์ถ้วนๆเองน้า เพราะมิวใช้คู่กับไพร์เมอร์ของเขาด้วยผิวเลยแบบว่า ผิ้ววว ผิว 


รองพื้นและไพร์เมอร์ตัวนี้เค้าชื่อและนามสกุลเต็มๆว่า....


  M.A.C studio 

fix fluid spf15 


  M.A.C studio 

radiance moisturizing + illuminating silky primer


(ชื่อยาวพูดจนหมดลมหายใจ 😅) คุณสมบัติตามชื่อเลยทุกชิ้น แบบตรงปกไม่จกตา มาเริ่มที่ไพรเมอร์กันก่อนเลยเพราะใช้ก่อนลงรองพื้น เนื้อดี เชคลิสครบ ทั้งให้ความชุ่มชื้น ผิวดูเงาเล่นแสง และทำให้ผิวเรียบลื่น ลงรองพื้นต่อง่ายมากๆ แถมผิวไม่มันด้วยนะ 


ส่วนคุณสมบัติหลักนอกจากให้ความชุ่มชื่นกับผิวเหมือนลงสกินแคร์แล้ว เค้ายังช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากๆด้วย ใครบอกว่าไพรเมอร์แมตท์เท่านั้น ที่จะทำให้เมคอัพติดทนนาน ขอบอกว่าคิดผิดค่ะ!! อยากให้ลองตัวนี้แล้วจะรู้ว่า ไพรเมอร์ที่ให้ผิวชุ่มชื่น ดูสวย เปล่งปลั่ง แต่ลากเมคอัพให้อยู่ทนบนหน้าทั้งวันได้ เป็นยังไง🤩 


ตามมาด้วยลงรองพื้นในตำนาน เนื้อสัมผัสแบบน้ำ สัมผัสเบา ปาดเดียวพิกเม้นชัด แต่โปร่งแสง เนื้อเขาเกลี่ยง่ายและไม่ตกร่องผิว มิวทาหลังไพรเมอร์แล้วผิวดีดุจเซรามิกเลย ผิวสวยจริงๆ ดูด้วยตาเปล่าก็ว่า เฮ้ย!! สวย ถ่ายรูปมา ร้องว้าวเลย สำหรับการติดทน ผ่านไปครึ่งวันยังรอดสบายๆ ถ้าตกดึกต้องมีซับๆความวาวออกเล็กน้อยก็ดูดีเหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆแล้วค่า 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 


Write and photos By Miulamoon


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE