รีวิวเจลแต้มสิวพรีเมียม ยาแต้มสิวสูตรใหม่จาก bk acne

36 19

#รีวิวของใหม่จ้า

มีใครเจอเจลแต้มสิวพรีเมียม bk ยังทุกคนนน สูตรนี้เป็นสูตรใหม่ค่ะ

เจลแต้มสูตรพรีเมียม เราได้มาจากวัตสัน วันนี้ก็เลยแวะเอามารีวิว 

เผื่อมีใครยังไม่เคยลอง เดี๋ยววันนี้มาแกะซองลองพร้อมกันเลยยยจ้า

มาอีกแล้วจ้าาาาา เจลแต้มสิวสูตรใหม่ของ bk acne .. BK Acne Clearel Gel #Premium สูตรนี้เป็นสูตรพรีเมียมนะคะ เป็น Clearel ที่แบบปรับสูตรใหม่ มาในรูปแบบแพคเกจจิ้งใหม่ โทนสีขาว – เขียวอ่อน ๆ ดูคลีนนนน ดูเป็นสูตรพรีเมียม .. สูตรนี้เป็นสูตรสารสกัดนำเข้าคุณภาพ ช่วยให้สิวยุบเร็วมากขึ้น ไม่ทิ้งรอยแห้ง รอยสิว รอยลอกแห้งหลังสิวยุบ โดยรวมอาจจะไม่ได้ต่างกับสูตรเดิมมากค่ะ ทั้งเรื่องลดสิว ลดการระคายเคือง แล้วก็ช่วยลดพวกสิวผด ผื่นแพ้ แต่เจลแต้มสิวพรีเมียมสารสกัดเข้มข้นขึ้น แล้วก็คัดสารสกัดนำเข้าที่มีคุณภาพมากขึ้น เพื่อปรับให้เป็นเจลแต้มสิวพรีเมียม

เนื้อสัมผัสยาแต้มสิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เหมือนเดิมเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ 

เนื้อยาแต้มสิวซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าทับได้เลยค่ะ ไม่ลอก ก่อนใช้เรากำลังเป็นสิวอักเสบเลยค่ะ เราใช้มาประมาณ 2 – 3 วัน ถือว่าสิวยุบนะคะ รอยสิวก็จางลงค่อนข้างเร็วขึ้น เดี๋ยวเอารูปตอนสิวยุบมาอัพเดตอีกทีค่าาาา

เจลแต้มสิวพรีเมียมต่างกับสูตรดั้งเดิมยังไง? เจลแต้มสิวสูตรพรีเมียม bk สูตรนี้ โดยรวมแล้ว ส่วนผสม สารสกัดไม่ได้ต่างกับสูตรเดิมมากค่ะ แต่สูตรนี้เค้าคัดสารสกัดนำเข้าที่คุณภาพมากขึ้น ช่วยลดสิวตรงจุดมากขึ้น ไม่ทิ้งรอยสิว แล้วก็ส่วนตัวที่รู้สึกว่าต่างคือ ตัวนี้นอกจากช่วยให้สิวยุบแล้ว เค้าเน้นในเรื่องของสารสกัดบำรุงผิว ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังสิวยุบค่ะ อย่างเช่น เวลาเรารักษาสิวจนสิวยุบแล้ว แต่ยังมีรอยดำ ๆ อยู่ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้รอยสิวจางลง ผิวเนียนขึ้น

*******

เจลแต้มสิวพรีเมียมสูตรใหม่ bk มีขายในวัตสันเลย ไปซื้อมาลองกันค่าาาา


ใครเคยลองแล้ว Comments แชร์ บอกต่อกันด้วยน๊าาา