รีวิวเจลล้างหน้าลดสิว PEURRi ขวดเดียวคุ้ม ใช้ได้ทั้งหน้า ทั้งหลัง

31 20

ใกล้สิ้นปีแบบนี้อีเวนท์รออยู่เพียบ! ทั้งปาร์ตี้กับเพื่อน และคอนเสิร์ตนักร้องเกาหลีในใจ ต้องพบปะคนรัวๆ ขนาดนี้ ก็ไม่อยากปล่อยให้สิวมายุบยิบบนหน้า เราก็เลยไปลองใช้เจลล้างหน้าตัวนึงมา เป็นตัวที่ไม่ใช่แค่เพื่อนแนะนำป้ายยามา แต่หมอก็แนะนำมาเหมือนกันนะคะ จะเป็นเจลล้างหน้าตัวไหนไปได้ ก็ต้อง PEURRi Acne Cleanser ขวดนี้เลยค่า จะคุ้มค่าและตอบโจทย์เรื่องสิวๆ ได้ยังไงบ้าง เดี๋ยวเม้ามอยให้ฟัง

แทบไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เพราะเจลล้างหน้าตัวนี้คือถูกจริตคนเป็นสิวสุดๆ ด้วยเทคโนโลยี Acna AB ที่ผสานการทำงานระหว่าง Salicylic Acid และ Acne Buster เข้าไว้ด้วยกัน และสารสกัดจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด หลายคนอ่านแล้วอาจจะงงๆ ว่าเอ๊ะ! แล้วมันดีหรือแตกต่างกับเจลล้างหน้าตัวอื่นยังไงล่ะ บอกเลยว่าต่างค่ะ! เท่าที่เราใช้มาเกือบ 2 เดือน เราว่าน้องช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก จะสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดที่ชอบขึ้นบ่อยๆ หรือสิวหัวช้างที่ว่าแน่ เจอ PEURRi ตัวนี้เข้าไปคือยุบเร็ว สิวแห้งไวไปเลย เอาอยู่สุดๆ


นอกจากนี้ ในเจลล้างหน้ายังมี Dragon’s Blood Extract ที่จะช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวได้เช่นกันค่ะ พูดง่ายๆ ว่าช่วยให้หน้าใสขึ้นจากเดิมประมาณนึงเลย เป็นเจลล้างหน้าขวดเดียวที่ครบเครื่องถึงใจ แถมยังใช้กับยารักษาสิวได้ทุกประเภท ไม่ตีกัน ไม่ทำให้หน้าเราแพ้หรือสิวเห่อแต่อย่างใด

อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องขอชมจากใจ คือตัวเนื้อเจลเค้าใส ไม่เจือปนสีหรือสารเคมีที่อันตรายต่อหน้า และยังไม่มีสารระคายเคืองอื่นๆ ทั้ง สบู่, SLS/SLES, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์ ,พาราเบน ,น้ำหอมและสี พูดเลยว่าไม่แพ้เจ้าขวดนี้แน่นอนค่า ผิวแพ้ง่ายใชได้สบายๆ ส่วนวิธีใช้ก็แค่บีบลงบนมือที่เปียกหมาดๆ ขนาดประมาณ 1 เหรียญสิบ จากนั้นก็ลูบๆ นวดๆ บนหน้า ประมาณ 1 นาที ประหนึ่งทำสปาอยู่ที่บ้านเองไปเลยค่า ใช้ทั้งเช้า-เย็นได้เลยน้า เพียงแค่นี้ ก็เตรียมบ๊ายบายสิวบนหน้าได้เบย

เม้าท์มาขนาดนี้จะไม่มีภาพประกอบได้ยังไง ก็ต้องขออนุญาตเผยหน้าบางส่วนให้ดูกันเลยว่าดีขึ้นจริงๆ สิวที่อยู่ใต้คางคือบอกลาขั้นสุด เราเองใช้พร้อมกับเจลแต้มสิว ก็ยิ่งทำให้สิวยุบไวขึ้นไปอีกเท่าตัว พอใช้แบบต่อเนื่อง 1 - 2 อาทิตย์ก็เรียกได้ว่าดีขึ้นแบบรู้สึกได้แล้วค่า แอบชอบที่เห็นผลทันใจก็เลยไปลองใช้ที่หลังด้วย ล่าสุดไปลองลูบแล้วพบว่าเนียนจริง ไม่รู้สึกถึงเม็ดสิวกลางหลังเท่าแต่ก่อนเลยค่ะ และจะบอกว่าไม่ใช่แค่สิวยุบเร็ว หัวสิวที่หลังก็หลุดติดมือมาด้วย เกินเบอร์มาก


เพื่อนๆ คนไหน กำลังอยากเปลี่ยนเจลล้างหน้า ก็สามารถหาซื้อ PEURRi กันได้ทั้งในวัตสัน อีฟแอนด์บอย หรือจะสั่งซื้ออนไลน์ก็ได้เช่นกันนะค้า ราคา 265 บาท (100 มล.) ใช้กันยาวเป็นเดือนๆ บอกเลยว่าไอเท็มนี้คนเป็นสิวคือต้องมีจริงๆ นะ เชื่อเรา!


manitaxqa

manitaxqa

มีอะไรดีๆ ก็พร้อมจะบอกต่อทุกคน มาเลยค่า มาใช้ของดีไปด้วยกัน!

FULL PROFILE