รีวิว เซรั่มลดจุดด่างดำ ทดลองใช้ Eucerin Cystal Serum ครบ 14 วัน!!

34 21

สวัสดีค่าา ทุกคนน ช่วงก่อนหน้านี้ไม่รู้ผิวเป็นอะไร คือโทรมหนักมากกก 

ทั้งจุดด่างดำอะไรไม่รู้ขึ้นหน้าแบบพรึ่บพรั่บ T^T

คิดว่าสาเหตุที่ผิวโทรมขึ้นนั้นมีหลายอย่างมากอาจจะเพราะการนอนพักผ่อน เพราะฝนนอนไม่ค่อยหลับเลยช่วงนี้ นอนประมาณ 4-5 ชั่วโมง แต่ต้องตื่นเช้าตลอด ทำให้เหมือนร่างกายไม่ได้พักผ่อนทำให้ปกติจากหน้าไม่ค่อยจะโทรม ก็ดันโทรมๆหมองๆขึ้นมาซะอย่างนั้นน เห้อออ


ไหนจะต้องออกไปเจอแดด ยิ่งเจอแดดนี้ตัวการที่ทำให้เกิดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอได้ง่ายขึ้นไปอีกก ดังนั้นผู้หญิงเราอย่าช้าค่ะ ไปจัดหาสกินแคร์มากู้ผิวด่วนนน

นี่ก็เลยลองหาไอเทมที่ใช้ลดจุดด่างดำโดยเฉพาะ เลยลองไปดูของ Eucerin เห็นเขามีเซรั่มตัวใหม่ที่น่าลองพอดี นั่นก็คืออ Eucerin Cystal Serum นั่นเองงง ก็ตำมาเลยสิคะ


ถ่ายมาอาจจะดูขวดเล็ก ๆ แต่จริง ๆ ขนาดน้องเขาคือเล็กพอดี ๆ มือเลยค่ะ ไม่ได้ใหญ่เทอะทะ (แต่ไม่ใช่ขวดจิ๋วน้า) ประมาณ 30 ML กำลังดีเลย หลังเปิดใช้มีอายุการใช้งาน 6 เดือนนะ ใครที่ชอบดองครีมอาจต้องรีบใช้น้องก่อนค่ะ

มาส่องส่วนผสมเขากันค่ะ

ซึ่งเซรั่มตัวนี้เขาเด่นตรงที่มี THIAMIDOL เป็นเอกสิทธิ์สำคัญของแบรนด์ยูเซอรินเขาเลยค่ะ เพราะช่วยลดจุดด่างดำจากต้นตอ ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลามีนที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำ!! โอโหหห อะไรจะขนาดนั้นแค่คำเคลมก็น่าลองแล้วไหมม แล้วเห็นรีวิวเขาว่าช่วยลดพวกจุดด่างดำต่าง ๆ 


รวมถึงปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้นไปอีกก ง่าย ๆ ก็คือนอกจากช่วยลดพวกจุดด่างดำให้ดูน้อยแล้ว เขายังช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นอีกด้วยนั้นเองค่า

และสารสกัดยืนหนึ่ง Hyaluronic acid + Glycerin 10% ที่ขาดไม่ได้เลยที่ช่วยเน้นให้ผิวฉ่ำ

 สุขภาพดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แลดูอิ่มฟูขึ้นด้วยย ช่วยให้ประสิทธิภาพของสาร THIAMIDOL ดีขึ้น ~ 

และตัวนี้มี 

Crystal Technology ที่ช่วยให้เนื้อเซรั่มบางเบามากขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าเทใจให้คะแนนข้อดีนี้อย่างแรงเลยค่าา

เนื้อเซรั่มเขาจะเป็นสีขาว ๆ เนื้อเข้มข้นมากก แต่เกลี่ยแล้วดันบางเบาสุด ๆๆ 

ซึมเข้าผิวแบบไวมากกก อันนี้บอกเลยประทับใจมากค่ะ เพราะทาแล้วผิวคือชุ่มชื้นขึ้นแบบทันที ที่สำคัญสบายผิวมากก ทาแล้วไม่เหนอะหนะ หรือเหนียวเลยค่ะ


 ปลื้มมาก! ใครผิวมันที่ไม่ชอบความเหนียวนี่ตอบโจทย์แน่นอนนน

ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วสุด ๆ เรื่องกลิ่นใครเคยใช้แบรนด์ Eucerin น่าจะชินแล้วแต่ถ้าไม่เคยเขาจะมีความกลิ่นยานิสนึงง คือกลิ่นสะอาด ๆ บอกไม่ถูกซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ 5555  แต่ตัวนี้กลิ่นกำลังดีเลยค่ะ


เขามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่เหมือนตัวอื่นที่ฝนเคยใช้ทำให้ใช้ง่ายขึ้นมาก ๆ

ฝนใช้ทาทั้งเช้า-เย็น เลยค่ะเพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อเซรั่มเขาทาง่าย บางเบาสบายผิวมาก ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แต่ปกติถ้าลงสกินแคร์ฝนก็จะใช้ไม่เกิน 4 อย่างนะ อย่างเช่น ใช้ โทนเนอร์-น้ำตบ-เซรั่ม-ครีม จบแค่นี้เลยค่ะ เพื่อป้องกันเนื้อสกินแคร์ไปอุดตันผิวให้ผิวเกิดสิวมากขึ้นกว่าเดิมขึ้นได้

หลังจากใช้ครบ 14 วันแล้ว ถือว่าผิวดีขึ้นน้าา จากตอนแรกจะมีผด มีจุดด่างดำนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ผิวช่วงนี้คือชุ่มชื้น จับแล้วเนียนนุ่มขึ้นมาก ๆๆ แถมดูกระจ่างใสขึ้นด้วย จากรูปคือไม่ได้ทาพวกกันแดด รองพื้นเลยนะ ทาแค่ลิปกับพวกสกินแคร์เท่านั้น สังเกตได้เลยว่าผิวเริ่มดูใสขึ้นเรื่อย ๆ แบบเฮ้ยย เริ่ดจริงอะไรจริงง ~


สรุปสั้น ๆ ง่าย ๆ กับเซรั่ม Eucerin Cystal Serum ♥


  • เหมาะกับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำต่าง ๆ ผิวหมองดูโทรม

  • ส่วนผสมสำคัญ THIAMIDOL ที่ทดสอบแล้วว่าลดปัญหาจุดด่างได้ดี!

  • มี Hyaluronic acid + Glycerin 10% ช่วยเติมความชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูขึ้น ช่วยเสริมประสิทธิภาพของสาร THIAMIDOL ให้ซึมลึกขึ้น 

  • มี Crystal Technology ที่ช่วยให้่เนื้อเซรั่มบางเบามากขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้น

  • ไม่เหนอะไม่หนักผิว ผิวมันใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายใช้ดี



เอาจริง ๆ ชื่อเขาแบบ Cystal Serum แบบว่าช่วยให้ผิวใสขึ้นแบบคริสตัลไปเลยใช่ป่ะละ 55555 โดยรวมฝนถือว่าประทับใจเขามากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องผิวที่ดูดีขึ้นแถมเรื่องความบางเบาสบายผิวนี้ตอบโจทย์มากเลย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบครีมหนัก ๆ มันเหนอะหนะผิว ช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาใสได้ จะไม่ให้เป็นเซรั่มลดสิวลูกรักตัวใหม่ได้ยังล่ะเนอะ!


ใครที่กำลังเล็ง ๆ หาเซรั่มหน้าใสที่ตอบโจทย์ในเรื่องลดจุดด่างดำใด ๆ ตัวนี้ฝนขอแนะนำ Eucerin Cystal Serum เลยค่ะ ค่าตัวน้องเขาอยู่ที่ 1,890 ถึงราคาจะแรง แต่ถ้าได้ลองแล้วต้องติดใจแน่นอนเรื่องส่วนผสมก็ปัง เนื้อครีมก็เริ่ดแถมผลลัพธ์ยังดีแบบนี้ ไม่ป้ายยาไม่ได้จริงงง!


ไว้มีไอเทมเด็ด ๆ มาอีกจะมาป้ายยาอีกครั้งนะคะ รอบนี้ขอตัวไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่าา ^^


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE