Beru & Co.เจลอาบน้ำ & สเปรย์แอลกอฮอล์ ไอเทมออแกนิค ใช้ดีบอกต่อ !

29 19

ไอเทมใช้ดีบอกต่อ !! โดนป้ายยามาจากกลุ่มในเฟสอีกที แม่กับน้องซีรีนลองใช้แล้วชอบถูกใจเลย ลูกสาวปิดเทอมพอดีเลยถือโอกาสมารีวิวให้เพื่อนๆชาวจีบันอ่านกัน บ้านไหนมีลูกมีหลาน หรือสาวๆผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ตามมาเลย

 ยุคนี้หลายคนหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิคกันมากขึ้น ลดการใช้สารเคมี หันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากยิ่งขึ้น เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่หลายอย่างเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิคแทนตั้งแต่ช่วงรู้ว่าท้องเลย กลัวสารเคมีจะมีผลกระทบต่อลูก แทบไม่กล้าแต่งหน้าเลยตอนนั้น ><

ไอเทมขวดนี้แม่เลิฟมาก  Organic Shower Gel เจลอาบน้ำออแกนิค ไม่ใช่แค่ลูกที่ใช้ แม่เองก็ใช้ด้วย ถูกใจผิวแพ้ง่ายแบบเรา ผื่นขึ้นง่ายมาก แต่พอเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิคผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเหมือนเมื่อก่อน ใช้สบู่ทั่วไปผิวแห้งคันมาก ตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิว

เนื้อเจลใสๆไม่มีสี ฟองละเอียดนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมผ่อนคลายจาก Kaffir Lime Oil, Lemon Oil และ Rosemary Oil บอกเลยว่าหอมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาเลยนะ อาบน้ำกันแบบฟินๆทั้งแม่-ลูก

ล้างหน้าได้ ไม่ต้องกลัวว่าลูกจะแพ้เลยแต่เราก็ยังต้องระวังไม่ให้เข้าตานะ ใช้เจลอาบน้ำตัวนี้อาบน้ำลูกผิวเนียนนุ่ม ตัวหอมทุกวัน ผิวเด็กบอบบางแพ้ง่าย แม่ๆอย่างเราเลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนกับผิวลูกไว้ก่อน

และอีกตัวที่ต้องพกติดกระเป๋าไว้เลย Sanitizer Hand Spray เจ้าขวดนี้คือสเปรย์แอลกอฮอล์ แบบ Food Grade ตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติถึง 99 % ปลอดภัยต่อเด็ก มีแอลกอฮอล์ 75% สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทุกผิวสัมผัส ขนาด 60 ml พกพาสะดวก


มีสารสกัดจากธรรมชาติ จากว่านหางจระเข้ ผลแครนเบอรี่ และต้นทีทรีด้วย ใช้แล้วมือไม่แห้ง ชุ่มชื้น เหมือนช่วยบำรุงมือไปในตัว แอลกอฮอล์ทั่วไปใช้แล้วมือแห้งมาก แถมกลิ่นฉุนสุดๆ

ชอบกลิ่นมาก กลิ่นดอกคามิลเลียน หอมแบบผ่อนคลายไม่ฉุนเลย ฉีดครั้งแรกพ่อกับลูกถึงกับถามว่าหอมกลิ่นอะไร 555 ตัวนี้เด็กๆ สูดดมได้ไม่อันตราย ซึ่งโดยปกติสเปรย์แอลกอฮอล์ใส่น้ำหอมเยอะมากๆ หอมจริงจัง ทำให้เราไม่กล้าให้ลูกลองใช้เลย แม้แต่ผู้ใหญ่บางคนผิวแพ้ง่ายยังแพ้น้ำหอม ผิวเด็กบอบบางยิ่งไม่กล้าเสี่ยง แต่สำหรับ Beru & Co สเปรย์แอลกอฮอล์ตัวนี้ดีกว่าตัวอื่นเพราะเป็นฟู้ดเกรด และมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 99% ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อลูกเราแน่นอน

 
นอกจากจะใช้ฉีดทำความสะอาดมือแล้ว ก็สามารถฉีดฆ่าเชื้อสิ่งของต่างๆได้ เช่น จาน ชาม ช้อนส้อม ของเล่นเด็ก ของใช้ต่างๆภายในบ้านได้หมด เมื่อก่อนใช้อีกแบบที่เป็นของเด็กขวดเล็ก ราคาแพง เปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ประหยัดได้เยอะแถมพ่อแม่ก็ใช้ด้วยได้ ไม่ต้องพกแอลกอฮอล์หลายขวดแล้ว ><

เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้จริงๆ ตั้งแต่มีโควิด สเปรย์แอลกอฮอล์ก็กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนไปแล้ว เชื้อโรคอยู่รอบตัวไปหมด ยิ่งมีลูกทุกอย่างต้องระวังความสะอาดเป็นพิเศษ พาไปเล่นของเล่น กินข้าวนอกบ้านได้อย่างหายห่วง ฉีดทั้งมือ โต๊ะ ช้อนส้อม แม่กล้าให้ลูกหยิบของกินเข้าปากแบบไม่ต้องกังวลว่าสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ใช้เข้าปากแล้วจะปลอดภัยไหม  


...ยิ่งหลังลูกเลิกเรียน เวลาแม่ไปรับจะต้องมีนมเปรี้ยว กับ ขนมปัง/ขนมไปให้กินบนรถด้วยทุกวัน ขึ้นรถมาฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเลยถึงจะกินได้ เพราะไปโรงเรียนจับโน้นนี่ร่วมกับเพื่อนๆเยอะ นอกจากโควิดที่ต้องกลัว ช่วงนี้ยังมี RSV กับมือเท้าปากระบาดอีก

ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาบน้ำออแกนิคดีๆสักขวด หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ Food Grade แม่อยากให้ลอง Beru & Co. กลิ่นหอมผ่อนคลายทั้ง 2 อย่างเลย ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย เด็กใช้ได้อย่างปลอดภัย เป็นไอเทมที่ใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยนะ ใครอยู่กรุงเทพฯไปเลือกซื้อเองกันเองได้ที่ castle c ทุกสาขา หรือใครสายช้อปออนไลน์แบบเราก็เข้าไปหน้าเพจ หรือจะสั่งทาง shopee จัดเลยสะดวกดีค่ะ



ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ 

ไว้แม่และน้องซีรีนเจอไอเทมดีๆจะมาบอกต่ออีกแน่นอน 😊


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE