[ Review ] ต่อขนตาครั้งแรกกับ Chaba Nails & Spa ขนตาสวยปังเป็นธรรมชาติ ตื่นมาสวยเลย!

40 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า ล่าสุดทางเราไป ต่อขนตา ครั้งแรกในชีวิต! กับร้าน Chaba Nails & Spa มาค่ะ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากกก อยากสัมผัสความรู้สึกที่ว่าตื่นมาก็สวยเลย 55555 ไม่รอช้าไปดูรีวิวกันเลยค่าา
เห็นชื่อร้าน CHABA Nails & Brows เพื่อนๆ ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างเนอะ เพราะเค้าเป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องทำเล็บแถมมีหลายสาขาในห้างเลยค่ะ อย่างวันนี้เราทำที่สาขา Central Eastville ค่า ใกล้บ้านเราพอดีเลย ^ ^
ซึ่งร้านเค้าจะมีห้องสำหรับต่อขนตาโดยเฉพาะ แยกส่วนกับโซนทำเล็บไปเลย ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวดีค่า บรรยากาศโดยรวมสะอาด สบายๆ ค่ะ
ที่นี่เค้าก็จะมีต่อขนตาให้เลือก 2 แบบ คือ
- 1 By 1 : ขนตาจริง 1 เส้น ต่อขนตาอีก 1 เส้น 
- Volume : ต่อขนตาแบบช่อ จะได้งานขนตาฟูๆ

เจนเลือกต่อแบบ Volume ข้างละ 60 เส้น ค่ะ บรีฟกับพี่ช่างว่าอยากให้จึ้ง แบบเป็นธรรมชาติ ซึ่งที่นี่เราสามารถเลือกความยาว ความงอน ความหนาของคนตาได้เองเลย มีทรงต่อขนตาให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ อยากให้ลุคดู sexy หรือ cute ๆ dolly eye พี่ช่างเค้าก็น่ารักมากๆ เราบอกได้เลยว่าต้องการแบบไหน แล้วเค้าจะช่วยดีไซน์ขนตาให้เข้ากับรูปตาเรามากที่สุดค่ะ ☺️

ต่อขนตาจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งค่ะ พี่ช่างก็คือมือเบามากกกก ทางเราหลับไปเลย 55555
หลังต่อขนตาเสร็จแล้วจะได้ลุคแบบนี้เลยค่าา คือเจนเป็นคนขนตายาวอยู่แล้ว แต่ขนตาบาง เส้นเล็ก พอมาลองต่อขนตาแบบ Volume คือจึ้งจริงจึ้งใจ ขนตาฟูทำให้ตาดูยาวขึ้นด้วย 😍 แถมดูเนียนยังเป็นธรรมชาติ ขนตาที่นี่เบา ไม่หนักเลยค่ะ หลังต่อไม่มีอาการเจ็บหรือเคืองตาเลย ชิลมากกก
พอต่อขนตาแล้ว ขนตาก็ฟูแบบไม่ต้องง้อฟิลเตอร์ อิอิ ใครอยากสัมผัสความตื่นมาแล้วสวยเลย ต้องลองงง ตาดูไม่โล้น แค่ทาลิปก็ออกจากบ้านได้แล้ว เวลาแต่งหน้าก็ประหยัดเวลาขึ้นมาก ไม่ต้องปัดมาสคาร่าอีกต่อไป! วิธีการดูแลก็เราสามารถกรีดอายไลเนอร์ได้ แต่งดใช้ออยล์ล้างเครื่องสำอางค่ะ เพราะจะทำให้ขนตาหลุดเร็วค่า และถ้าเราอยากจะเล็มความยาว ใช้หวีขนตาจัดแต่งทรงเพิ่มเติม ก็สามารถทำได้เลยค่า
ก็เป็นการต่อขนตาครั้งแรกที่เจนประทับใจค่ะ ทั้งการบริการ ทรงขนตาที่ได้ก็สวยถูกใจ แถมขนตาที่เค้าใช้ก็คุณภาพดี ไม่เจ็บหรือเคืองตาเลยค่ะ อะไรที่เกี่ยวกับตาเราต้องพิถีพิถัน เลือกร้านที่ดีไว้ก่อน ซึ่ง CHABA Eyelashespro ก็สอบผ่านเล้ยยย

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากต่อขนตากับร้าน Chaba Nails & Spa เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ig : chabaeyelashespro เลยค่า
LOCATION : มีบริการทั้งหมด 7 สาขา 
1. สยามสแควร์ วัน
2. Central Westgate
3. Central East Ville
4. Central Plaza ปิ่นเกล้า
5. ศูนย์การค้า Gaysorn Village
6. ไอคอนสยาม
7. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ใครเคยใช้บริการของร้าน Chaba Nails & Spa ก็คอมเมนท์มาป้ายยากันได้นะค้าา 😽


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE