[Review] แวะไปตรวจสภาพผิวที่ Ipsa มาค่า ตรวจละเอียดมาก✨

39 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาา :D

ไม่ได้แวะเข้ามาเม้ามอยกับเพื่อนๆชาวจีบันเลยช่วงนี้ ฮืออออ คิดถึงจีบันจัง T____T

วันก่อนได้มีโอกาสเข้าไปตรวจสภาพผิวที่ IPSA มาค่ะ วันนี้เลยจะมาเม้ามอยให้เพื่อนๆได้ตามไปตรวจกันได้นะคะ เพราะว่าที่นี่เค้าตรวจละเอียดมาก ไม่ว่าจะเป็นความชุ่มชื้น สิ่งตกค้างที่อยู่ภายใต้ผิว ความสว่าง แล้วก็อันเดอร์โทนของผิวด้วยค่ะ

อันดับแรกคือต้องคลีนหน้าก่อนนะคะ แต่ว่าจะไม่ได้คลีนหน้าทั้งหมดนะคะ จะเคลียร์ในส่วนของช่วงแก้มลงไปถึงช่วงคางนะคะ ใครจะแต่งหน้ามาหรือว่าจะหน้าสดมาก็ได้นะคะเพราะว่าในขั้นตอนสุดท้ายเนี่ยเค้าจะมีให้ลงเมคอัพ ทัชอัพผิวด้วยนะคะ

ผลที่ตรวจได้นะคะก็จะขึ้นอยู่บนหน้าจอนี้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหมวดหมู่อะไรก็ตามที่บอกนะคะในเรื่องของความชุ่มชื้นความกระจ่างใสหรือว่าสิ่งตกค้างอยู่ภายใต้ผิว สีของผิวอะไรงี้นะคะ พนักงานหรือพี่บีเอเนี่ยเค้าก็จะแนะนำให้หมดเลยค่ะ รวมถึงสีรองพื้นด้วยนะคะ

เสร็จแล้วเขาก็จะนำสกินแคร์ทั้งหมดของเค้าที่ตรงกับสภาพผิวเราเนี่ยมาให้เราได้ลองด้วยค่ะ

บอกเลยว่าชอบขั้นตอนนี้มากๆค่ะเพราะว่าพอได้ลองสกินแคร์ของเค้าแล้วเรารู้สึกว่าผิวเราเนี่ยดีมากเลยค่ะดูชุ่มชื้นดูแบบจับผิวไปแล้วหน้าดูเนียนแล้วก็ผ่องมากค่ะ 

หลังจากบำรุงสกินแคร์เสร็จแล้วก็มาเริ่มแต่งหน้านะคะ เค้าจะแนะนำสีรองพื้นให้เราด้วยนะคะที่ตรงกับสภาพผิวเราที่สุด รวมทั้งสีอายแชโดว์ด้วยค่ะว่าเราเหมาะกับสีโทนไหน

จ๋่าไม่แน่ใจนะคะว่าในรูปมันจะเห็นชัดมากขนาดไหนแต่ว่าของจริงคือเห็นชัดมาก เห็นความต่างมากเลยค่ะ ด้านซ้ายมือหน้าดูมีมิติขึ้น รวมๆแล้วหน้าจะดูละมุนขึ้นค่ะ รวมถึงสีผิวก็มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ส่วนอีกด้านที่เป็นเมคอัพเดิม ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าใบหน้าจะดูไม่ค่อยมีมิติและหย่อนคล้อย สีผิวดูกลืนไปหมดแล้วก็ไม่ค่อยเข้ากับผิวธรรมชาติเท่าไหร่

ซึ่งเอาจริงๆก็แอบตกใจเล็กน้อยค่ะเพราะว่าโดยส่วนตัวก็แอบมีความมั่นใจว่าการแต่งหน้าของเราก็ไม่ได้แย่มาก แต่พอได้มาตรวจสภาพผิวแล้วก็เช็คสีผิวจากที่นี่คือรู้เลยว่ามันสามารถดีขึ้นได้กว่านี้ ฮ่าๆ

ใครที่กำลังมองหาที่ตรวจเช็คสภาพผิวแนะนำที่นี่เลยค่ะ ทุกสาขาตรวจฟรีนะคะ แต่แนะนำว่าให้โทรจองมาก่อนค่ะเพื่อความรวดเร็ว ส่วนสาขาที่จ๋าไปตรวจมาคือสาขาพารากอนค่ะ


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE