รีวิว KA Aging Pro Day and Night โกงอายุผิว ตรึงผิวอ่อนเยาว์ หลังใช้ติดต่อกัน 12 วัน

30 16
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน

กลับมาแนะนำสกินแคร์อีกแล้ว อายุเข้าเลข 3 สิ่งที่กังวลสุดคือริ้วรอย 

ช่วงนี้ชิชาเลยต้องหาสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องริ้วรอยมาบำรุง 

และในที่สุดก็เจอตัวนี้ KA Aging Pro Day and Night โกงอายุผิว ตรึงผิวอ่อนเยาว์ ได้ยินว่าเป็นตัว Advance เรื่องริ้วรอยที่สุดจาก KA เลยนะ 

น่าลองใช้มาก กระปุกสีแดงหรู ดูแพงค่ะ เค้ามีทั้งหมด 2 สูตร คือ 

  • สูตรกลางวัน KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++  

  • สูตรกลางคืน KA Aging Pro Night Treatment

ในวันนี้ชิชาจะมาพูดถึงทั้ง 2 สูตร หลังจากที่ได้ใช้ 12 วัน ผลที่ได้เป็นยังไง มาดูกัน..

เริ่มที่ตัวแรก ​​​สูตรกลางวัน KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++  

สูตรนี้ช่วยเน้นเรื่อง ลดริ้วรอยผิว ให้ผิวฟูเนียนใส ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แบบ Hybrid Sunscreen ใช้เทคโนโลยี encapsulation ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว สำหรับคนมีปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ ปรับผิวให้แน่นกระชับ ดูอวบอิ่มขึ้น เร่งการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน และ PM2.5 เป็นสาเหตุผิวแก่ก่อนวัย เกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ลงลึกถึงระดับโครงสร้างผิว

ความรู้สึกหลังใช้สูตรกลางวัน KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++ 

สัมผัสแรกเนื้อครีมซึมดี ทาแล้วผิวชุ่มชื้นแบบชัดเจนเลย เนื้อครีมทาทั่วใบหน้าได้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น แบบไม่ได้สีผิวเปลี่ยนทันทีนะทุกคน แต่จะรู้สึกผิวหน้าใสขึ้น ไม่หมอง ผิวเปล่งปลั่งขึ้นกว่าตอนก่อนทา หลังจากที่ใช้หลายวันสัมผัสได้ชัดว่าผิวดูอิ่มฟูขึ้น 


ต่อด้วย สูตรกลางคืน KA Aging Pro Night Treatment

สำหรับสูตรนี้ ลดริ้วรอยผิวตึงกระชับ ซ่อมแซมถึงโครงสร้างผิว ช่วยฟื้นบำรุงทุกจุดบกพร่องบนใบหน้า บำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น ที่สำคัญสูตรนี้มีเอจโปรเปปไทด์ลดผิวแก่ด้วย สารออกฤทธิ์เสมือนโบท็อกซ์ เริ่ดมาก ช่วยปรับผิวให้ยืดหยุ่นขึ้น ลดเลือนริ้วรอยเก่าและป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน นอกจากปรับผิวขาว กระจ่างใสแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวอิ่มน้ำได้ดียิ่งขึ้น กักเก็บน้ำในชั้นผิวได้ดี

ความรู้สึกหลังใช้สูตรกลางคืน KA Aging Pro Night Treatment 

สูตรนี้เนื้อครีมเข้มข้นเหมือนทำทรีตเมนต์ผิว สัมผัสเนื้อครีมดีมาก บางเบากว่าสูตรกลางวันอาจจะเพราะไม่มีตัวกันแดด ส่วนตัวชอบมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วสบายผิว ซึมซาบได้ไว ไม่เหนียวเหนอะใบหน้า ตัวครีมไม่ทิ้งความมัน รู้สึกผิวหน้าได้รับการบำรุงก่อนนอน ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสหลังทา

สรุปหลังได้ใช้ทั้ง 2 สูตร กลางวัน-กลางคืน 

แนะนำให้ใช้ควบคู่กันทั้ง 2 สูตร เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และลดริ้วรอยครบ 24 ชม. เน้นเติมเต็มริ้วรอยเก่าให้ตื้นขึ้นทั้ง 2 สูตร เค้ามีสารสกัดจากหน่อของดอกโครคัส, สารสกัดจากมอสส์, สาหร่ายทะเลและใบบัวบกเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยนะ ส่วนตัวชิชาคิดว่าทั้ง 2 สูตรนี้ทำออกมาได้ดี เหมาะกับคนที่ต้องการปกป้องริ้วรอยบนใบหน้า หน้าผาก หรือต้องการให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ทั้ง 2 สูตรนี้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และน้ำมันแร่ นะคะ

ไปหาซื้อกันได้ มี แบบซองกับกระปุก ซอง 8 g ราคา 29 บาท และ กระปุก 30 g ราคา 259 บาท หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada และ Facebook ของแบรนด์


เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า เจอสกินแคร์ดีๆจะมาบอกต่อเล่าให้กันฟังอีกน๊าาา~~~


babyseoul

babyseoul

สวัสดีค่ะ ชื่อ ชิชานะคะ
ปัจจุบันเป็น Presenter รายการ The price is right ช่อง 8
ชอบเรื่อง Beauty ความสวยงาม
ถ้าเรื่อง Skincare ยิ่งชอบมาก
ชอบอะไรก็รีวิว รีวิวทุกอย่างที่ชอบ
ฝาก Blog ของชิชาด้วยนะคะ ❤️ ขอบคุณค่ะ
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น๊าา จุ๊บๆ ?

ติดต่องาน inbox
Line: phitpicha
E-mail: chichashalala@gmail.com
IG: chichaxoxo
Page: ชิชาชอบรีวิว
Facebook: phitpicha khamcharoen

FULL PROFILE