รักษาฝ้ายังไงให้หน้าปัง! รีวิวครีมทาฝ้า Melamii เห็นความเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์

33 23

สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน วันนี้เรามี Item ที่ช่วยรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำจ้า … เริ่มเรื่องจากช่วงนี้เรา Work From Home และทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ทุกวัน ซึ่งแสง UV จากคอมพิวเตอร์เริ่มทำให้ผิวหน้าเราหมองคล้ำขึ้นและเริ่มมีฝ้าขึ้น ตอนแรกจะตัดสินใจไปเลเซอร์แต่ก็แพง เลยลองเสิชหาวิธีอื่นดู จนมาเจอครีมทาฝ้า Melamii จากกระทู้รีวิวของเพื่อนใน Jeban ท่านหนึ่ง เลยซื้อมาลองบ้าง ใช้ไปได้ 2 สัปดาห์ สรุปได้ผลดีเกินคาดในราคาแค่หลักร้อยเอง

ตัวนี้เป็นครีมรักษาฝ้าที่ช่วยลดความหมองคล้ำจาก ฝ้าแดด ฝ้าสะสม ฝ้าหนา หรือจุดด่างดำโดยเฉพาะ

ช่วยให้บริเวณที่มีความหมองคล้ำและเป็นฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายเพราะตัวนี้ผ่านการรับรองจากแพทย์แล้ว ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สามารถลดเลือนฝ้า ยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น และปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ครบ 4 in 1 ในหลอดเดียวคุ้มมาก

ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว มีลักษณะเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่มข้นๆ แต่ซึมลงผิวง่ายมาก ใช้แต่พอดีๆ นะ 555 อย่าใช้เยอะจนเกินไป เค้าช่วยปรับเฉดสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ แต่ไม่ทำให้หน้าวอกจ้า


อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้ผิวเราค่อนข้างหมองคล้ำ มีฝ้าและจุดด่างดำที่เริ่มเห็นชัดในบางจุด ทำให้ขาดความมั่นใจเยอะเลย หลังจากใช้ตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ผลลัพธ์ดีเกินคาด ในบริเวณที่เป็นฝ้า และมีจุดด่างดำดูจางลงแบบเห็นได้ชัด และผิวหน้าเริ่มสุขภาพดีขึ้น

จากเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในผิวหน้าตัวเอง ตอนนี้เราเริ่มรู้สึกดีขึ้น น้องทั้งฮีลหน้าและฮีลใจได้ดีมากเลยค่ะซิส เดี๋ยวนี้ทาแป้งพัฟสวยๆ เบาๆ แล้วออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องพึ่งเมคอัพหนาๆ เอาไว้ปกปิดเหมือนเมื่อก่อนแล้ว กรี๊ดมากโดยรวมคือพอใจมากฝ้ากระเจิง จริง ปังจริง ยอมใจนางเลยอ่ะ


ใครกำลังมีปัญหาเรื่องฝ้า หรือจุดด่างดำต้องรีบไปตำด่วน! ขนาด 8g. ราคา 285 บาทเท่านั้น จิ๋วแต่แจ๋ว สาว ๆ สายประหยัด และน้องนักศึกษาต้องเลิฟฟ อย่างแน่นอน



Judy kesorn

Judy kesorn

FULL PROFILE