Review ULTIM Eyelash Serum เซรั่มบำรุงขนตาที่เห็นผลภายใน30 วัน ของเค้าดีจริง

30 19

สวัสดีค่ะ วันนี้พรีมจะมารีวิวเซรั่มขนตาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มาเลย ประทับใจมากจริงๆค่ะ
พรีมเป็นคนที่ขนตาจริงสั้นมาตลอด คือถ้าอยากสวยต้องติดขนตา ต่อขนตาตลอดเลยค่ะ จนหลังๆรู้สึกว่าขนตาจริงเราร่วงเยอะเหมือนกันนะ เลยมานั่งคิดว่า ชั้นจะต่อขนตาปลอมตลอดไปไม่ได้! 555 ชั้นต้องบำรุงขนตาบ้าง เลยจัด ULTIM Eyelash Serum มาลองตามรีวิวเลยค่ะ

ULTIM เป็นแบรนด์จากประเทศสวิสเซอแลนด์ค่ะ โดยแบรนด์นี้มีผลวิจัยว่า หลังใช้เซรั่มตัวนี้เพียง 30วัน ขนตายาวขึ้นมากกว่า43% หนาขึ้น 40% และแข็งแรงขึ้นถึง 98% เลยค่ะ โดยเค้าใช้เทคโนโลยีทางชีวโมเลกุล ส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมถึง Peptides และสารสกัดจากพืชช่วยบำรุงขนตาเราให้ยาวขึ้น แข็งแรงและเงางามขึ้นค่ะ สรรพคุณดีขนาดนี้ต้องลองเลยค่ะ

เนื่องจากขนตาเราสั้นมาก เราเลยใช้ทุกวันเลยค่ะช่วงเย็น แบรนด์นี้ตอนแรกพี่คนขายเค้าบอกว่าอาจจะแสบถ้าโดนตาข้างในนิดนึงนะคะ แต่เราจิ้มตอนง่วง บางทีเผลอไปโดนก็ไม่แสบนะคะ 55 น้องเค้าจะมากับไม้บรรทัดขนตาวัดขนตาเลย เราก็ถ่ายเลยค่ะ
หัวแบบพู่กันเล็กๆแบบนี้ค่ะ วิธีใช้ก็ป้ายไปที่ขนตาเราโดยตรงเลย คล้ายๆกับเวลาเขียนอายไลน์เนอร์ แต่ให้มันโดนที่โคนขนตาเราค่ะ เราทาทั้งขนตาบน และล่างเลย

Before จะเห็นว่าขนตาสั้นมาก ยังไม่ถึง 4 mm. ทั้งตาซ้าย และตาขวาเลยค่ะ เขินจัง
หลังจากเราใช้มา2 เดือน ผลลัพธ์ที่เราได้คือแรงมากกกก555 ขนตาเราก่อนใช้ยาวไม่ถึง 4 mm. ตอนนี้ขนตาซ้ายเรายาวประมาณ5 mm. และขนตาขวายาวสุดถึง 6 mm. ค่ะ ประทับใจมากๆ ที่สำคัญดูหนาขึ้นเลย

เดี๋ยวนี้เราไม่ได้ต่อขนตาเลย ปัดมาสคาร่าเอาก็ได้อยู่นะคะ เหมาะกับวันเบาๆ โดยเราใช้ชีวิตเหมือนเดิมเลยนะคะ พยายามไม่ขยี้ตา ไม่ใช้มาสคาร่ากันน้ำที่ล้างออกยากๆ จะได้ไม่ต้องถูแรง แล้วก็ใช้ Ultim ค่า

แนะนำตำด่วนๆเลยค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official ของแบรนด์ได้เลย @Ultimthailand หรือหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องสำอางทั่วไปเลย เช่น Central, Robinson, Agbeauty, Would you love it ค่า


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE