ผิวแข็งแรงพร้อมสู่มลภาวะ fresh tea elixir serum

33 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน.


ฤดูกาลเริ่มเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว ได้เวลาเปลี่ยนเซตสกินแคร์อีกครั้ง (มีใครเปลี่ยนสกินแคร์ตามซีซั่นบ้างคะ) อีกทริคที่ทำให้ผิวเราสุขภาพดีทุกวันไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไป 


วันนี้มิวมาแนะนำอีกผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มิวได้ลองใช้แล้ว และเก็บผลลัพธ์มาให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ 

  fresh 

TEA ELIXIR SKIN RESILIENCE ACTIVATING SERUM.



สำหรับคุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้ 

  • เสริมความแข็งแรงให้ผิว

  • ช่วยลดการระคายเคืองผิวจากมลภาวะ

  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 

  • ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย 

*ควรให้ต่อเนื่องอย่างน้อง 6-8 สัปดาห์ เพื่อผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ด้วยตัวเองน้า ~

และผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ

  KEY INGREDIENTS:


  • adaptive phytocompound tea (APT) technology ที่ได้มาจากต้นชาบนเกาะมอริเชียส ซึ่งผ่านกระบวนการสกัดสุดทันสมัย ที่ทำให้ได้สารที่มีความเข้มข้นมากกว่าชาทั่วไปถึง 2.65 % โดยสารตัวนี้ช่วยให้ผิวได้รับพลังงานและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ 
  • niacinamide ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายและเรียบเนียน 
  • 5kDa hyaluronic acid ไฮยารูลอนโมเลกุลเบาที่ซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวลึกสุดของชั้นหนังกำพร้า ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิว ทำให้ผิวดูเอิบอิ่มและดูฟูขึ้น
  • ceramide lll ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม

เนื้อสัมผัสและวิธีใช้ 


เนื้อสัมผัสเบาบางมาก เกลี่ยลงผิวแปปเดียวเท่านั้น ซึมลงผิวไวมากแต่เนื้อเขาไม่ได้ซึมหายแล้วจากไป จะทิ้งความฟิล์มเล็กๆไว้บนผิวช่วยให้ผิวดูวาวเล่นแสง ไม่มันหรือหนักผิวเลย กลิ่นก็ปลอบโยนจิตใจได้ดีมากค่ะ แนวกลิ่นมีความ woody เบาๆแล้วตามด้วยกลิ่นใบชา หอมนวลๆตอนท้ายค่ะ



วิธีใช้ของมิวจะใช้หลังทำความสะอาดผิวครบทุกขั้นตอนแล้ว หลังเช็ดโทนเนอร์มิวจะใช้เซรั่มตัวนี้แล้วตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ใช้ต่อเนื่องทั้งช่วงเช้า-ก่อนนอนค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 


มิวชอบฟีลหลังใช้มากตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก บอกเลยว่าว้าวมาก ชอบความที่เขาช่วยลดอุณหภูมิผิวในทันทีที่ทา ความแสบร้อน ความระคายเคืองใดๆบนผิวหายไปเพียงแค่ 1 ดรอปเปอร์ และกลิ่นก็ปลอบประโลมจิตใจได้ดีมาก หลังการทาเซรั่มผิวจะมีความโกล์วเบาๆ ผิวเรียบลื่นทำให้การทาผลิตภัณฑ์ตัวถัดไปหลังจากเซรั่มตัวนี้แล้วซึมเข้าผิวได้ดีมากขึ้น ช่วยเตรียมผิวได้ดีมาก 


หลังใช้ต่อเนื่องสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูสงบไม่เห่อแดงง่าย ผิวชุ่มชื้นอิ่มสวยและผิวดูสว่างแบบสดใสขึ้น และจากปกติเวลามีสิวขึ้น สิวบุกผิวมิวจะยิ่งเห่อได้ง่าย แต่หลังทาเซรั่มตัวนี้ต่อเนื่องรู้สึกว่าเขาไปช่วยทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิวนั้นอักเสบน้อยลง และยุบตัวได้เร็วขึ้นด้วยค่ะ  ไปชมภาพก่อนใช้และหลังใช้ได้เลยค่า



มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ


Write and photos By Miulamoon 

ขอแอบเก็บตกภาพจากกิจกรรม Jebanxfresh มาให้ชมเพิ่มเติมด้วยนะคะ


ขอบคุณทางบ้านจีบันมากๆนะคะ .


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE