น้ำยาล้างจาน สูตรอนามัย ไม่แต่งสี - ไม่แต่งกลิ่น จากเมอร์เฟค

36 24
วันนี้เราจะมารีวิวน้ำยาล้างจานของ Merfect สูตรอนามัย ไม่แต่งสี หรือแต่งกลิ่นใดๆ ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและสำหรับล้างทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ ขวดนมเด็ก อ่อนโยน ไม่มีสารตกค้าง ราคาก็ไม่แรง แกลลอนใหญ่ ราคาประหยัด คุณภาพดีกันคะ

เพราะเข้าใจว่าบางคนที่ล้างจาน ล้างขวดนมแล้ว อาจจะมีปัญหาผิวแพ้น้ำยาล้างจานแล้วเป็น ผื่นแดง มือเปื่อย มือลอก มือพัง เราได้ไปเจอ น้ำยาล้างจานสูตรอ่อนโยน ของ Merfect ก็เลยอยากจะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปลองใช้กันค่ะ

​น้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรอนามัย
Merfect Clean Dish Washing Liquid
ปริมาณบรรจุ : 4.8 ลิตร
ราคา : 159 บาท
เลขที่จดแจ้ง : 282 / 2564
น้ำยาล้างจานเมอ์เฟคเป็นเนื้อเจลสีใสมากๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นใดๆ คะ เวลาใช้ เพียงแค่หยดลงบนฟองน้ำนิดเดียวก็พอค่ะ ฟองน้ำยาล้างจานนุ่ม เบา ละเอียด ฟองเยอะมากๆ คะ
ส่วนประกอบสำคัญ : Sodium Alkane Sulfonate 7.200% w/w คุณสมบัติเมื่อผสมกับสารลดแรงตึงผิวประจุลบจะทำให้มีประสิทธิภาพในการชำระล้างดีขึ้น เป็นสารชำระล้างที่มีความระคายเคืองต่ำ ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ต้องการความอ่อนนุ่ม อ่อนโยน สร้างฟองได้ดี , Sodium Lauryl Ether Sulfate 3.500% w/w สารตัวนี้เป็นสารลดแรงตึงผิว คุณสมบัติเมื่อผสมกับสารลดแรงตึงผิวประจุลบจะทำให้มีประสิทธิภาพในการชำระล้างได้ดียิ่งขึ้น
ความรู้สึกตอนใช้งานน้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรอนามัย น้ำยามีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส ๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี แต่รู้สึกถึงความสะอาดและอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ฟองนุ่ม ขจัดคราบออกง่าย ไม่เปลืองแรง แค่ถูเบาๆ คราบซอส คราบมัน ล้างออกด้วยน้ำเปล่าคราบสิ่งสกปรกและฟองก็ออกอย่างง่ายดาย!!

ความรู้สึกหลังล้าง : จานสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งกลิ่นคาว คราบมัน ล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายไม่เปลืองแรง จานชามใสสะอาดแวววาว

ไม่มีอาการแพ้ ระคายเคือง มือแดง มือลอก หรือดูแห้งกร้านหลังจากที่ล้างจานด้วยน้ำยาล้างจานเมอร์เฟค

สรุป น้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรอนามัย ไม่แต่งสี - ไม่แต่งกลิ่น  เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ล้างบ่อยแค่ไหนมือก็ไม่ลอก และสำหรับคุณแม่ทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ขวดนมเด็ก สามารถใช้ได้กับภาชนะเด็กเล็ก ให้ความรู้สึกปลอดภัย ถนอมผิว เพราะใช้สารที่อ่อนโยน พลังล้างสูง ล้างเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่!

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Konvy, Shopee, Lazada


Tawan Sunp

Tawan Sunp

FULL PROFILE