Ranger Scout ฮีโร่ในดวงใจ แค่เสียบปลั๊ก!! ยุงร้าย ... ก็กู๊ดบาย

28 13
      ยอยุง มันยุ่งหัวใจ ปิดประตูกางมุ้ง  แหนะ! เจ้ายุงยังตามมาได้.... ที่ร้องเพลงนี้ก็เพราะว่าช่วงนี้หน้าฝนย่างเข้าหน้าหนาว เจ้ายุงมันกวนใจมากจริงๆค่ะ  วันหยุดต้องการพักผ่อน ดูทีวีเพลินๆก็ชอบมาบินวนเวียนอยู่ข้างหูแบบท้าทาย บางทีก็มาสูบเลือดเราไปแบบไม่รู้ตัว แค่กวนใจไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่เป็นตัวร้ายนำพาโรคร้ายมาสู่เราแบบนี้อันตราย ไม่ไหวๆ ใช้ไม้ตีก็ไม่กลัว บินวนไวมาก ตีไม่เคยทันเลย  จะ ใช้ยากันยุงแบบขด มาจุดในบ้าน ก็คงไม่ไหว กลัวไหม้บ้าน ><

       แต่ในที่สุดเราก็หาฮีโร่ของเราเจอ!! หลังจากเราได้ไปบ้านเพื่อน คือที่บ้านเพื่อนเราปลูกต้นไม้เป็นป่าเลย แต่ยุงไม่มากวนใจสักตัว เราเลยแอบถามเคล็ดลับมา เพื่อนเราบอกว่าใช้ เครื่องไล่ยุงไฟฟ้าของ Ranger Scout เราเลยต้องรีบไปหาซื้อมาใช้บ้าง

ตัวนี้เลยจ้า ราคาน่ารักมากแค่ 69 บาทได้มาทั้งเซทเลยจ้า ทั้งตัวเครื่องไล่ยุงและตัวลิควิด แถมมีประกัน 2 ปีด้วย
น้องเค้าได้มาตรฐาน อย. ออกฤทธิ์เฉพาะแมลง ปลอดภัยต่อครอบครัว คน และ สัตว์เลี้ยงแน่นอนจ้า เพราะสารออกฤทธิ์เฉพาะกับแมลง  
แถม ไร้กลิ่นฉุน ไร้สารแต่งกลิ่น  ไร้ควันรบกวน น้องแมวที่บ้านเราไม่หนีเลย ไม่แสบจมูกด้วย
วิธีใช้ก็ง่ายกว่าปลอกกล้วยไปอีก แค่เสียบปลั๊ก!! ยุงร้าย ก็กู๊ดบาย หัวปลั๊กน้องเค้า ปรับได้ 90 องศามีปุ่มกดสวิตซ์ โดยไม่ต้องดึงปลั๊กเข้า-ออก
ตัวนี้เค้าใช้งานได้นานมาก เราใช้ประมาณ 8 ชม ต่อวัน ใช้มาเกือบ 1 เดือนก็ยังไม่หมดเลย ถ้าตามกล่องเค้าเขียนว่าใช้ได้นานถึง 30 วันเลย แถมไม่ค่อยกินไฟเท่าไหร่ด้วย เริ่ดมากก ยุงที่บ้านหายเกลี้ยงเลยจ้า ได้ดูทีวีแบบสบายใจ ไม่มีเสียงวี๊ๆๆอยู่ข้างๆหูอีกแล้ว คนในครอบครัวแฮปปี้มากๆ
ตอนนี้ยกให้ Ranger Scout เป็นฮีโร่ในดวงใจเราเลย 10 10 10 ไปเลยจ้า
ไม่อยากมียอยุงมากวนใจ ไปตามกันได้เลยจ้า
Full set ราคา 69 บาท ตัวเครื่องพร้อมรีฟิล หรือใครมีตัวเครื่องอยู่แล้ว จะซื้อแค่รีฟิลหัวขวดมาตรฐานมาเปลี่ยน ก็ถูกลงไปอีก แค่ 39 บาท นะคะ

🛒ซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา , บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือใครสะดวกออนไลน์ก็จัดไปค่ะ ;)


Nichap Luxwa Wawa

Nichap Luxwa Wawa

FULL PROFILE