น้ำยาล้างจาน ราคาประหยัด คุณภาพดี Merfect สูตรมะนาวเข้มข้น!!

37 23
สำหรับใครที่ทุกวันนี้ต้องล้างจานบ่อยๆ ชอบการล้างจานหรือโดนใช้ให้ล้างจานอยู่เป็นประจำ เชิญทางนี้เลยคะ!! วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่มองหาสินค้าราคาประหยัด แต่คุณภาพดี มานำเสนอแลกเปลี่ยน กันคะ นี่เลย...น้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรมะนาวเข้มข้น ถุงรีฟิว 450 มล.
น้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรมะนาวเข้มข้น
Merfect Lemon Power Dish Washing Liquid
ปริมาณบรรจุ : 450 มล.
ราคาขายปลีก : 20 บาท
เลขที่จดแจ้ง : 283 / 2564
เรามาดูส่วนประกอบสำคัญ ของน้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรมะนาวเข้มข้น ที่อยู่ด้านหลังซองกันดีกว่าคะ ส่วนประกอบสำคัญของเค้า ก็คือ Sodium Alkane Sulfonate 7.200% w/w สารตัวนี้เป็นสารลดแรงตึงผิว คุณสมบัติเมื่อผสมกับสารลดแรงตึงผิวประจุลบจะทำให้มีประสิทธิภาพในการชำระล้างดีขึ้น เป็นสารชำระล้างที่มีความระคายเคืองต่ำ ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ต้องการความอ่อนนุ่ม อ่อนโยน สร้างฟองได้ดี, Sodium Lauryl Ether Sulfate 3.500% w/w สารตัวนี้เป็นสารลดแรงตึงผิวประจุลบ มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้ดี ทำให้เกิดฟองได้เร็ว มีประสิทธิภาพในการชำระล้างได้ดีขึ้น เป็นสารชำระล้างที่มีความระคายเคืองต่ำ ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ความอ่อนนุ่ม อ่อนโยน สร้างฟองได้ดีคะ
น้ำยาล้างจานเมอ์เฟคเป็นเนื้อเจลใส สีเหลือง กลิ่นหอมมะนาวแบบสดชื่นมากๆคะ เวลาใช้ เพียงแค่หยดลงบนฟองน้ำนิดเดียวก็พอค่ะ ฟองน้ำยาล้างจานนุ่ม เบา ละเอียด ฟองเยอะมากๆ คะ 
วิธีใช้ มีเขียนไว้หลังซองนะคะ คือ ให้หยดผลิตภัณฑ์ 5 มล. ลงบนฟองน้ำที่เปียกและใช้เช็ดล้างภาชนะหรือเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ต้องการ แล้วล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด และสำหรับล้างภาชนะหรือเครื่องใช้ในครัวเรือนที่มีคราบสกปรกมาก ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในอัตราส่วนที่เพิ่มขึ้นคะ
ลองล้างจานที่มีคราบซอสแห้งกรัง คราบมันฝังแน่น และกลิ่นที่ค่อนข้างแรงที่ตั้งทิ้งไว้ข้ามคืน ผลลัพธ์การทำความสะอาดคราบของเมอร์เฟคที่ได้คือ ทำความสะอาดง่ายมาก ไม่เปลืองแรง ไม่เปลืองเวลา แค่ถูเบาๆ คราบซอส คราบมัน กลิ่นแรงๆ ก็ออกหมดคะ แถมตอนล้างฟอง ล้างคราบสกปรก คราบมัน ด้วยน้ำสะอาด คือ ออกง่ายมากๆ

หลังล้างจานสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งกลิ่นคาว คราบมัน ล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายไม่เปลืองน้ำ จานใสสะอาดแวววาวเหมือนใหม่เลยคะ
 
คะแนนหลังใช้
กลิ่นมะนาว : 4/5
ฟองเยอะ : 4/5
ความสะอาด : 5/5
ขจัดคราบมัน : 4/5
ขจัดกลิ่นคาว : 5/5
ความคุ้มค่า : 5/5
สรุป 
น้ำยาล้างจานเมอร์เฟค เหมาะสำหรับ ขจัดคราบสกปรก ไขมัน กลิ่นติดจานได้ดี ไม่เปลืองแรง ไม่เปลืองเวลา ไม่เปลืองน้ำ กลิ่นหอมมะนาวสดชื่น ราคาประหยัด คุ้มค่ามากคะ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ น้ำยาล้างจานเมอร์เฟค สูตรมะนาวเข้มข้น ก็สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Konvy, Shopee, Lazada 


Windy Prapai

Windy Prapai

วินดี้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ผิว : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวขาวเหลือง มีกระเล็กน้อย ผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิวอุดดัน ผม : ผมหยักศก ผมเสียมาก ผมมัน ผมร่วงง่าย FB: Windy Prapai IG: Windy_Prapai Line ID: Windyprapai

FULL PROFILE