Scandal คนดัง: สวยแซ่บแค่ไหนก็ถูกนอกใจ

38 13
พวกเราอาจจะเติบโตมากับติดตามหนังละครที่ชูพล็อทความสัมพันธ์แบบรักนอกใจ เมื่อชายเจ้าชู้เกิดความเบื่อหน่ายคนที่รออยู่บ้าน แล้วสอดส่ายสายตาหาเป้าหมายใหม่ที่ทั้งสวยและสาวกว่าภรรยาตัวเอง นั่นอาจจะทำให้บางคนติดภาพว่า  ผู้ที่ถูกยัดเยียดตำแหน่งภรรยาหลวงมักจะสวยแซ่บไม่สู้มือที่สาม

แต่ประสบการณ์จากโลกแห่งความเป็นจริงก็ได่ทำให้พวกเราเรียนรู้ว่า จะจะสวยหล่อมากแค่ไหนก็ไม่ได้รอดพ้นจากการถูกทรยศหักหลังจนต้องชอกช้ำใจ ไม่ว่าจะหญิง ชาย หรือเพศใดก็ตาม แม้กระทั่งคนที่ถูกมองว่ารูปร่างหน้าตางามโดดเด่นกว่าคู่ครองก็ต้องสัมผัสความเจ็บปวดจากการถูกนอกใจมาแล้ว




สวยเริ่ดระดับนางฟ้า Victoria's Secret ก็ไม่พ้นต้องรับมือเรื่องสามีไม่ซื่อสัตย์
 scandal ล่าสุดจากวีรกรรมของ Adam Levine  ก็น่าจะพิสูจน์กันชัดๆแล้วว่า    ความสวยเริ่ดของภรรยาที่การันตีด้วยชื่อนางฟ้า Victiria's Secret ไม่ได้เหนี่ยวรั้งให้เขาหว่านเสน่ห์ใส่สาวสวยในโลกออนไลน์  เขาย่ามใจถึงขนาดไม่แคร์ว่า หญิงสาวอายุน้อยเหล่านั้นจะเก็บหลักฐานข้อความมาประจานในภายหลัง   และถูกแฉเรื่องพฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์ขึ้นมาจริงๆ  เขาก็เพียงแต่เกี่ยงว่า  ไม่ได้นอกใจ(หรือมีความสัมพันธ์ทางกาย) กับหญิงอื่น แค่แสดงคำพูดไม่เหมาะสมจนล้ำเส้นให้คนอื่น ซึ่งมันเกิดจากความขลาดเขลาจนลืมคิดถึงลูกเมียที่เป็นคนสำคัญที่สุดในโลก และประกาศว่าจะไม่ทำผิดพลาดเช่นนี้อีก

แต่คำขอโทษของ Adam ก็อาจจะทำให้ผู้ติดตามข่าวจำนวนไม่น้อยต้องมองบน  เพราะพวกเค้าเคยมีประสบการณ์ถูกนอกใจในรูปแบบที่คล้ายคลึงกันมาแล้ว     ไม่น่าแปลกใจนักที่จะมีผู้ตั้งคำถามว่า   เขารู้สึกย่ำแย่เรื่องพฤติกรรมเจ้าชู้ของตัวเองจริงๆ  หรือแค่เสียใจเพราะถูกจับได้?

รูปร่างหน้าตาสวยงามของ Behati ไม่เพียงแต่ จะทำให้หลายคนมองว่าคู่นี้ช่างเป็นคู่ที่ดูสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกเท่านั้น  แต่เธอยังเป็นแม่ของลูกที่ใช้ชีวิตคู่กันมาราวๆสิบปี    เธออาจจะใช่ความนิ่งเงียบสยบต่อคำครหาเรื่องพฤติกรรมสามี และเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน   แต่ข่าวฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้นระหว่างที่เธอกำลังอุ้มท้องลูกคนที่สามอยู่นั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ก้าวข้ามไปได้อย่างง่ายดาย        ตลอดเวลาที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า  Adam จะปรนเปรอเธอด้วยความรักล้นใจ  เขามักเรียกเธอว่า queen   และยกย่องให้เธอเป็นยอดภรรยาและคุณแม่   แต่ลับหลังกลับไปยั่วยวนเด็กสาววัยยี่สิบต้นๆ ให้หลงเสน่ห์    

แต่ถึงทัวร์จะตามไปลงที่หน้า Instagram ของ Adam ทั้งบอกว่าขอเลิกเป็นแฟนเพลงเพราะรับพฤติกรรมนอกใจไม่ได้ หรือยุให้ Behatiฟ้องหย่า หรือแม้แต่แนะนำให้เธอไปตรวจหาโรคติดต่อทางเพศ แต่ดูเหมือนว่า Behati จะยืนหยัดฝ่ามรสุม scandal ไปกับสามี เธอส่งรอยยิ้มสดใสตอนที่ใช้เวลาพร้อมพร้อมพร้อมตาทั้งครอบครัว และอาจจะเป็นไปได้ว่า หาก Adam กลับตัวได้ตามที่เขาได้ลั่นวาจาไว้ เธอก็จะไม่เปลี่ยนใจหนีจากไปไหน


Emily Ratajkowski อาจจะรับบทกิ๊กสาวแซ่บแห่ง  Gone Girl แต่ในชีวิตจริงนั้นดูตรงกันข้าม...

ตั้งแต่ที่ Emily Ratajkowski เปิดตัวว่าคบหา Sebastian Bear-McClard อย่างเปิดเผย ต้องยอมรับเลยว่า  มีเสียงซุบซิบนินทาที่เกิดขึ้นอย่างสับสนตามมา  สื่อจำตามหาข้อมูลมานำเสนอแล้วว่าเขาคือโพรดิวเซอร์หนังแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นมีชื่อเสียงในวงการ     แต่เมื่อเธอเข้าพิธีวิวาห์แบบลับๆ ทั้งๆที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์    แม้เธอจะให้เหตุผลในการสละโสดแม้จะเดทกันแสนสั้นว่า  ทำความรู้จักกันมาสองปีก่อนที่จะตัดสินใจเป็นคนรักกัน    แต่ก็ทำให้ชาวเน็ทอยากรู้อยากเห็นเรื่องเสน่ห์ที่เขาใช้มัดใจนางแบบสุดเซ็กซี่    เพราะภาพลักษณ์ของเขาดูแตกต่างจากสามีของนางแบบดังที่เคยได้เห็นไปอย่างชัดเจน     เมื่อใดก็ตามที่เธอโชว์ภาพความหวานตามประสาสามีภรรยาบน Instagram  ก็มักมีผู้เข้ามาทิ้งคอมเมนท์โจมตีไว้ว่า    เสียดายความสวยแซ่บอย่างแรง  สาวงามอย่างเธอควรจะหาผู้ชายที่ดูดีหรือรวยกว่านี้ได้แท้ๆ!  เรียกได้ว่า  ความสวยของเธอดึงดูดให้ชาวเน็ทมารุม bully สามี จนดูน่าเห็นใจแทน

Emily แสดงออกให้ชาวโลกได้เห็นว่า เธออยู่ในกลุ่มของคนคลั่งรัก ภาพความหวานทำให้มีคนตั้งข้อสันนิษฐานว่า พวกเค้าจะต้อง click กันทุกจังหวะ แม้บรรดาสื่อจะไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ของฝ่ายชาย แต่เหล่าชาวเน็ทนั้นฟาดฟันเขาอย่างไม่ปราณี รวมถึงผู้ที่ฟันธงว่า Emily แหวกแนวสูตรสำเร็จของบรรดานางแบบสาวงามของวงการที่มักจะลงเอยกับชายทรงอิทธิพล ไม่ว่าจะเป็นมหาเศรษฐี นักกีฬาค่าตัวแพง นักสร้างหนังและดาราศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็มีคนที่แย้งว่า ไม่จำเป็นว่านางแบบจะเสาะหาคู่ครองเป็นชายฐานะมั่งคั่งหรือคนดังทรงอิทธิพลเสมอไป ดูอย่าง Coco Rocha ที่ใช้ชีวิตคู่อย่างแสนสุขกับสามีนักตกแต่งภายในมาหลายปี Mr. Right ของ Emily อาจจะไม่แตกต่างกัน เขาไม่ได้หล่อเหลาระดับพระเอกหนังหรือมีชื่อเสียงเปรี้ยงปัง แต่มีคุณสมบัติทุกอย่างตรงสามีในฝันของเธอก็เป็นได้


แต่ใช้ชีวิตคู่มาราวๆสี่ปี สื่อแทบลอยด์ก็ลือพรึ่บว่า Emily ต้องทนกับความเจ็บปวดใจกับพฤติกรรมนอกใจซ้ำซากของสามีจนในที่สุดก็ตัดสินใจขอหย่า !


"ใช่แล้ว เขานอกใจเธอ" แหล่งข่าววงในบอกกับ Page Six
"เขาเป็นพวกคบชู้ไปเรื่อย มันน่าขยะแขง เขาอุบาทว์มาก"


ทั้งสองไม่ได้ส่งตัวแทนออกมาแก้ข่าวที่ลือกระฉ่อน จนทำให้ชาวเน็ทมั่นใจว่า นี่ไม่ใช่เรื่องปั้นแต่ง นอกจากนี้ Emily ยังได้กด like ให้กับ tweet ของแฟนที่ออกอาการเกรี้ยวกราดเรื่องข่าวนอกใจแทนเธอ และเคยเปรยถึงใครบางคนว่า

"เขามั่นว่าตัวเองหล่อเต็มสิบเพราะคว้าเรามาได้  แต่ที่จริงเราก็แค่ชอบผู้ชายหน้าตาขี้เหร่"

นั่นก็ทำให้หลายคนเชื่อเต็มที่ว่า เธอกำลังแดกดันถึงคนที่กำลังเป็นอดีตสามีอยู่ นั่นทำให้เกิดเสียงรำพันอย่างท้อแท้และไม่อยากจะเชื่อว่า แม้แต่นางแบบสาวที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความสวยหุ่นแซ่บแบบที่หลายคนใฝ่ฝันอย่าง Emily ก็ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดจากการถูกนอกใจ



มหากาพย์รักนอกใจของแร็พเพอร์ทรงอิทธิพล  ทั้งๆที่ภรรยาถูกยกว่าเป็นสุดยอดสาวงาม
นับตั้งแต่สร้างชื่อเสียงจาก Girl group ยอดนิยมในปลายยุค 90s   ผู้คนได้รู้จัก Beyonce จากภาพของ superstar ผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถและเป็นเจ้าของความงามอันเป็นเลิศ    ไม่เพียงแต่ People Magazine จะยกย่องให้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก   แต่เธอยังเป็น beauty icon ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่  จนมีผู้เชื่อว่า  ชายที่ได้หัวใจของเธอไปครองย่อมภาคภูมิใจและทะนุถนอมความสัมพันธ์จนไม่อาจปันใจไปมองใครอื่น


แต่เรื่องแบบนั้นอาจจะมีแต่ในนิยาย...
Beyonce พบกับ Jay Z เมื่อเธอยังมีอายุเพียง 18  และเริ่มต้นสถานะคู่รักในปีต่อมา   แต่เพราะเธอต้องฝ่าฟันสู่เส้นทางsuperstar ตั้งแต่ยังเป็นเพียงสาวน้อยวัยใส เพื่อภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ เธอจึงต้องระมัดระวังกับเรื่องข่าวความสัมพันธ์อย่างเต็มที่  โดยเฉพาะเมื่ออีกฝ่ายเป็รแร็พเพอร์หนุ่มวัยฉกรรจ์ที่อายุมากกว่าถึง 12 ปี     fanbase ที่เป็นวัยรุ่นอาจจะไม่ปลาบปลื้มไปหมดทุกคน   พวกเค้าทำให้ผู้คนต้องคอยถกเถียงกันว่า 'ใช่หรือไม่ใช่?' อยู่นานสองนาน   กระทั่งเมื่อส่งผลงาน feauring ที่แสนiconic อย่าง Crazy In Love มากอบโกยความสำเร็จ ก็ยังไม่ระบุสถานะตรงๆ  จนกระทั่งควงคู่เดินพรมแดงงานVMAs ด้วยกันในปี 2004 ก็เป็นที่เข้าใจอย่างถ้วนหน้าแล้วว่า  พวกเค้าพร้อมจะคบหากันอย่างเปิดเผย และในที่สุดก็ก้าวมาเป็นคู่สามีภรรยาทรงอิทธิพลของวงการ  'Mr. and Mrs. Carter'
แต่ครองคู่อย่างหวานชื่นมาได้ไม่กี่ปี ก็เกิดข่าวลือว่า Beyonceถูกยัดเยียดสถานะภรรยาหลวงให้ซะแล้ว ผู้คนในโลกออนไลน์ได้ตามขุดคุ้ยหาตัวมือที่สามกันอย่างไม่ลดละ   จนผู้หญิงที่ถูกพาดพิงต้องออกมาโต้ข่าว เช่น  

  • Mya นักร้องสาวR&B ที่ถูกจู่โจมตั้งคำถามว่า จริงหรือที่เธอเป็นชู้กับ Jay Z มาถึง 11 ปี (เธอยืนยันว่าไม่มีทาง)
  • นักแสดง  Casey L. Cohen  สาวบลอนด์จาก reality TV ที่สื่อระบุว่าเคยหลับนอนกับ Jay Z มาหลายครั้ง(เธอส่งทนายมาปฏิเสธแทนว่า ไม่เคยตกหลุมรักหรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน)
  • Rita Ora ที่เคยเซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดของ Jay Z ถูกลือว่าแอบกิ๊กกันอยู่พักใหญ่ และยังมีอดีต Miss Belgium ที่เป็นข่าวพัวพันบนแทบลอยด์ว่าพัวพันใน party  แต่ทั้งสองต่างปฏิเสธข่าวด้วยคำพูดเดียวกันนั่นคือ ให้ความนับถือ ฺBeyonce 
  • แม้แต่  Rihanna ก็ถูกโจมตีว่าใช้ร่างกายเพื่อเป็นค่าตอบแทนให้  Jay Z  ปั้นเธอเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ทั้งยังมีผู้ปล่อยข่าวลือว่า   Beyonce เกลียดชังเธอจนส่งผลงานเพลงออกมาจิกกัดเรื่องที่เธอแย่งสามี    แต่ภายหลัง อดีตประชาสัมพันธ์ของ Rihanna ก็ออกมายอมรับว่า เขาปั้นเรื่องขึ้นมาเพื่อเพิ่มกระแสให้กับเพลง Pon de Replay   
 
แต่ก็มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า จะมีใครล่ะที่กล้าเปิดตัวว่าเป็นมือที่สามของคู่สามีภรรยา superstar? Beyonce ทั้งสวยรวยเก่งสร้างความชื่นชมได้มากมายขนาดนั้น ถ้าแสดงออกว่าอยากให้สังคมรับรู้ตัวตนขึ้นมา ทัวร์ตามไปเหยียบแน่ๆ!




เหตุการณ์ 'เตะต่อยกลางลิฟท์' ได้กลายเป็น scandal ผูกติดกับตำนานของบ้าน Carterไม่มีทางจางหายไป แม้ว่ฉากหน้าพวกเค้าจะดูรักใคร่สมัครสมานกันแค่ไหน เพราะภาพจาก CC TV ในลิฟท์ได้ชี้ว่าบรรยากาศหงานชื่นอันเลิศหรูบนพรมแดง Met Gala ในปี 2014 นั้นช่างแตกต่างกับภาพเบื้องหลัง เมื่อ Solange น้องสาวสุดที่รักของ Beyonce บันดาลโทสะเข้าไปจู่โจมทำร้ายพี่เขยแบบแทบจะให้พังกันไปข้าง ถ้าไม่มีการ์ดอยู่ด้วยอาจจะต้องเลือดตกยางออกกันแล้ว แต่สังคมกลับไม่ได้เรียกร้องให้ตัวผู้ก่อรุนแรงออกมารับผิดชอบ กลับพุ่งความสนใจไปกับคำถามว่า Jay Z ทำอะไรร้ายแรงลงไป น้องภรรยาจึงกราดเกรี้ยวถึงเพียงนี้ และชาวเน็ทต่างคาดเดาตรงกันว่า ไม่น่าจะพ้นเรื่องพฤติกรรมเจ้าชู้นั่นเอง


คู่ศิลปินดังไม่ได้ชี้แจ้งต้นสายปลายเหตุของเหตุการณ์อื้อฉาว แต่ชี้ว่า แม้จะมีความขัดแย้งกันไปบ้างแต่ก็ได้ปรับความเข้าใจกันดีแล้ว ส่วนข่าวลือเรื่องความไม่ซื่อสัตย์ของ Jay Z พวกเค้าต่างได้เผยความรู้สึกผ่านบทเพลงมาแล้วหลายครั้ง  แตมันก็ไม่ชัดเจนที่พอจะทำให้ระบุได้ว่า ชู้รักของ Jay Z เป็นใคร หรือเขาเคยนอกใจ Beyonce มาแล้วกี่ครั้ง?


ผู้ที่ก้าวออกมาประกาศว่า เป็นต้นเหตุของภาพการวิวาทภายในลิฟท์คือ Liv แร็พอพร์สาวที่เคยให้สัมภาษณ์หลายสื่อมาแล้วว่า Jay Z เคยตามจีบเธอ แต่เธอไม่ได้หวั่นไหวปล่อยตัวตามไปด้วยเพราะเห็นแก่หน้าภรรยาของเขา แต่อาจจะเป็นเพราะว่า เธอออกตัวแรงแตกต่างจากท่าทีของผู้หญิงคนอื่นที่ถูกพาดพิงว่าเป็นชู้รักของแร็พเพอร์ดัง ชาวเน็ทจึงรุมกล่าวหาเธอว่าเป็นพวกฉวยโอกาสโหนกระแสแบบ 15 minutes of fame! .ในระหว่างที่สังคมโจษจันเรื่องเบื้องลึกเบื้องหลังการลงมือด้วยความรุนแรงในลิฟท์ Liv ก็ได้ยกมือรายงานตัวว่า เธอนี่แหละที่ทำให้ Solange ระเบิดอารมณ์ใส่พี่เขย หลังจากที่เห็นว่าเขากำลังพูดคุยกับเธอ

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังส่งเพลงแร็พ Sorry Mrs. Carter ออกมาบอกเล่าเรื่องราวจากฝั่งตัวเอง แม้เจ้าตัวจะยืนกรานว่า ไม่ได้ทำเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อแฉ Jay Z หรือพาดพิง Beyonce แต่เห็นแค่ชื่อเพลงก็พอจะเดาออกว่า เธอไม่ได้บรรยายถึงคู่นี้ในด้านดีงามแน่ๆ เนื้อหาของเพลงระบุถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ล้ำลึกทางร่างกาย แต่ถูกใจกันเพราะดนตรี hip hop เธอยืนยันว่าไม่เคยเป็นภรรยาน้อยตามข้อกล่าวหาจากแทบลอยด์ แต่ก็ชี้ว่า ฝ่ายชายมีความสุขที่ได้อยู่กับเธอเพราะเขาสามารถเผยตัวตนที่แท้จริงได้ และเมื่อเธอตัดสินใจจากเขาไป ก็เหมือนว่าได้พรากดวงใจเขามาด้วย Liv ได้ให้นิยามสถานะตัวเองไว้ว่า เหมือนจะเป็นเพื่อนสนิท แต่ก็ลึกซึ้งกันมากกว่าคำว่าเพื่อน

ในเวลาต่อมาข้อมูลใหม่ในเรื่องชู้รักของ Jay Z ทำให้ชาวเน็ทบางคนเชื่อว่า Liv อาจจะเป็นเพียงตัวหลอกเท่านั้น...


เมื่อ Beyonce และ Jay Z ถ่ายทอดความเจ็บปวดจากปัญหาชีวิตคู่ที่เกิดขึ้นจากการนอกใจผ่านเนื้อเพลงไม่กี่คำ ก็ไม่ได้คลายความข้องใจของชาวเน็ทที่เกาะติดข่าวนี้ไปได้    หลังจากที่เกิดข่าวลือเสื่อมเสียติดต่อกันมาหลายปี  ในที่สุด Jay Z ก็ได้ยอมรับในเรื่องที่คนสงสัย    เขาเล่าที่มาของพฤติกรรมนี้ว่า  ปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็กทำให้สร้างแพงในใจขึ้นมา เขาต้องปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองทั้งหมดเพื่อเอาตัวรอด  แม้แต่การปฏิบัติตนกับผู้หญิงก็เช่นเดียวกัน  เขาไม่สามารถเข้าถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย ผลกระทบที่ตามมาก็คือการนอกใจ และมันต้องทำให้เขาหวาดหวั่นว่า จะต้องเสียครอบครัวไป  ดังที่เขาได้แต่งเนื้อแร็พสารภาพผิดไว้ว่า

"หากลูกๆรู้ความจริง ฉันกก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องทำอย่างไร หากพวกเค้ามองฉันแตกต่างไป ฉันคงตายได้ด้วยความอับอาย"

และยังส่งคำขอโทษไปยังแม่ของลูกว่า

"ฉันขอโทษเรื่องนิสัยจอมเจ้าชู้ เพิ่งจะรู้ตัวก็ต่อเมื่อลูกได้เกิดมา จึงได้เข้าใจว่าผู้หญิงรู้สึกอย่างไร กว่าจะพบว่าปาฏิหารย์มีอยู่จริงก็ตอนที่มีลูกแฝดได้ตามธรรมชาติ กว่าจะเขียนเพลงนี้ออกมาได้ก็ต้องใช้เวลาเนิ่นนาน ฉันมันไม่คู่ควรกับเธอ"





เขาได้เปิดใจในรายการของ David Letterman ว่า

"ไม่กี่ปีก่อน ผมได้ก่อปัญหาบางอย่างขึ้นมา เป็นสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบและเป็นความผิดของผม สิ่งที่ผมทำลงไปไม่ทำให้เกิดอะไรดีขึ้นมาเลย"

"ผมอยากจะร้องไห้ฟูมฟาย อยากจะเปิดใจ ผมอยากจะมีเครื่องมือช่วยสื่ออารมณ์ที่ทำให้รักษาครอบครัวไว้ได้ ก็เหมือนกับคุณ (Lettermanที่นอกใจภรรยาจนฉาวโฉ่เช่นกัน) ผมมีภรรยาแสนสวยที่รับรู้เข้าใจว่าผมไม่ได้เลวร้ายเต็มขั้น เราพยายามเข้ารับการบำบัดด้วยกัน และเราต่างก็รักกัน เราทุ่มเทเพื่อจะก้าวไปให้ได้"

"ผลงานดนตรีที่ผมทำคือผลลัพธ์จากเหตุสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่าตอนนี้สถานการณ์ของเราดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังพยายามปรับตัวเพื่อพูดคุยเปิดใจและเติบโตไปด้วยกัน"







ย้อนไปในปี 2016 ฝ่าย Beyonce ที่เคยปล่อยคำใบ้ Becky with the good hairในเนื้อเพลง Sorry ทำให้ชาวเน็ทช่วยกันขุดคุ้ยหาตัวชู้รักจน internet แทบแตก เมื่อล็อคเป้าหมายได้ บรรดา Beyhive ก็เปิดฉากโจมตีแบบไม่รอฟังคำอธิบาย นอกจากข่าวลือว่า Jay Z เข้าไปพูดคุยกับคนๆนั้นใน Met Gala ปี 2014 แต่ไม่รอดพ้นสายตาของ Solange และหลายคนเชื่อว่ามันเป็นคำอธิบายถึงความรุนแรงในลิฟท์ที่แท้จริง ถึง Rachel Roy ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าแอบมีความสัมพันธ์ผิดศีลธรรมกับสามีของ Beyonce จะปฏิเสธอย่างหนักแน่น แต่สื่อก็ขุดหาข้อมูลเพื่อยืนยันข่าวให้พรึ่บไปหมด แม้แต่ Dame Dash สามีเก่าของเธอ (ที่เคยเป็นทั้งผู้จัดการของ Jay Zและเคยเป็นหุ้นส่วนค่ายเพลงร่วมกัน ต่อมาเกิดขัดแย้งจนแตกหัก) ก็ยังออกมา call out สามีภรรยาsuperstar ว่า ไม่ปกป้อง Rachel จากการคุกคามของแฟนๆ แต่คำพูดของเขากลับบ่งชี้ว่า มีเรื่องราวฉาวโฉ่เกิดขึ้นจริงๆ

"ผมไม่แคร์ว่า Rachel จะทำอะไรลงไป ผมไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอหลายอย่าง แต่ผมมีลูกกับเธอคนนี้ ถ้าผมล่วงเกินเธอ ก็หมายความว่าลูกๆของผมจะต้องเจ็บปวดไปด้วย ผมไม่อาจจะเปิดเผยเรื่องราวต่างๆในรูปแบบที่ผมต้องการทำได้ เพราะผมรักลูกๆ แต่มันมีสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นมาซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวังจะได้เห็น แต่ผมเป็นสุภาพบุรุษ ผมจะไม่ทำตัวใจร้ายกับเธอ"

เวลาจะผ่านมาแล้วหลายปีและ scandal ก็เงียบลงไปจนหลายคนเริ่มหลงลืมไปแล้ว แต่เมื่อใดก็ตามที่มีคนสะกิดเรื่องพฤติกรรมนอกใจของ Jay Z ขึ้นมาใหม่ Rachel ก็ถูกดึงเข้ามาพัวพันและยังสลัดคำว่า Becky ออกไปไม่ได้




Mr. And Mrs. Carter ได้เผยให้ทุกคนเห็นว่า พวกเค้าพยายามก้าวข้ามวิกฤติชีวิตคู่ไปด้วยกัน หลังจากที่ฝ่ายสามีถูกมองว่าเป็น serial cheaterมานานหลายปี   แต่ในช่วงหลัง ข่าวคราวเรื่องผู้หญิงก็เริ่มซาลงไป   หลังจากขยายครอบครัวด้วยการให้กำเนิดลูกแฝด    ทั้งสองก็ได้เข้าร่วมพิธีปฏิญาณความรักซ้ำอีกครั้งท่ามกลางบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น  ภาพของเจ้าสาวเจ้าบ่าวที่ดูอินเลิฟอาจจะทำให้แฟนๆรู้สึกยินดีและอวยพรกับการเริ่มต้นใหม่ที่ปราศจากคำลวงและการนอกใจ    แต่ชื่อเสียงที่ด่างพร้อยของคุณสามีก็อาจจะยังสร้างความคลางแคลงใจไม่เปลี่ยน   เขาจะยังซ์่อสัตย์กับภรรยาได้ตลอดรอดฝั่งรึเปล่านะ?


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE