รองพื้นแอบบี้งานผิวถูกและดี สำหรับคนผิวมัน

30 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ป้ายยารองพื้นสำหรับคนผิวมัน  การเลือกของเล็กคือถ้าผิวมัน จะเลือกใช้รองพื้นเนื้อแมทท์แน่นอน   หรือที่มีคำว่า MATTE สังเกตได้จากกล่องหรือขวดเลย แล้วคือตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ล่าสุดที่เล็กลองแล้วรู้สึกประทับใจเพราะน้องเค้าคุมมันเก่งหน้าไม่วาวไม่เยิ้ม ครึ่งปีหลังต้องให้น้องท็อปฟอร์มไปเลยค่า

 

ABBE RADIANT FLUID MATTE FOUNDATION SPF50 PA + + +

เป็นลองพื้นเนื้อแมทก์ คุมมัน  ช่วยรีทัชผิวให้เหมือนใส่ฟิลเตอร์เลย เรียกได้ว่ากริ๊บบมากก



อีก1 อย่างที่ชอบคือการปกป้องผิวจากแสง ซึ่งชีวิตประจำวันเลี่ยงไม่ได้ กันแดดก็ไม่ค่อยทา ถ้าไม่ได้มี Activity หนักๆ แต่ตัวนี้เค้ามีสารสกัดกันแดดออแกนิคที่ป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี และแสงสีฟ้า ด้วย สายมือถือ จอคอมหนักๆ เป็นไอเทมที่ควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเลยจ้า


เค้าจะมีมาทั้งหมดสามสีโทนผิวเล็กขาวเหลืองสีนี้คือเหมาะสุดสำหรับคนผิวขาวเหลืองอย่างเรา 


สี GRAVY (ผิวขาว เหลือง)

-No alcohol

-No paraben

-No petrolatum

เนื้อแมทก์เกลี่ยง่าย  ยิ่งเล็กใช้คู่กับฟองน้ำแต๊บๆคือเข้าผิวค่อนข้างไว ตรงไหนที่เป็นรอยแดงรอยดำ หรือใต้ตา ก็จะลงเพิ่มสองเลเยอร์ แต่รวมๆคือน้องเค้าจะได้งานผิวมากกว่าลงคอนซีลเลอร์ เพราะให้ความบางเบา ความเป็นธรรมชาติมากกว่า

ความคุมมันก็คือเต็มสิบเพราะผ่านไปหลายชั่วโมงหน้ายังไม่ดร็อบ อาจจะมีช่วงร่องจมูกนิดหน่อยที่มันบ้าง   แต่รวมๆคือผิวยังดีอยู่ไม่หลุดไม่เป็นคราบ

ทริคของเล็กง่ายๆเลย  คือ คนที่ผิวมันก่อนลงรองพื้นให้เตรียมผิวหน้าด้วยครีมหรือเซรั่มที่เทคเจอร์เบาๆไม่หนัก เลี่ยงประเภทมอยเจอร์ไรเซอร์ได้ยิ่งดี เพราะน้องเค้าจะทำให้หน้ามันไวกว่าปกติ

อ่อนโยนกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย สำหรับใครที่ชอบรองพื้นแบบบางเบางานผิว แอบบี้คือตอบโจทย์มากๆ แนะนำว่าตุนเท่านั้นค่า555


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE