รีวิว ‘HERBISTHA®’ เซรั่มวิจัยจาก Nanotec สวทช. ใช้แล้วเซอร์ไพร์แค่ไหน มาดู!

33 17
WITH <strong>HERBISTHA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาพร้อมกับความตื่นเต้น และเซอร์ไพร์สุด ๆ กับผลิตภัณฑ์ที่เราจะมาบอกต่อทุกคนในวันนี้ค่ะ ! เดี๋ยวเรามาดูพร้อม ๆ กันเลยว่าเค้าคือผลิตภัณฑ์อะไร ?

HERBISTHA® SERUM ‘เฮอร์บิสทาร์ เซรั่ม’


เค้าคือเซรั่มที่วิจัยโดยศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (Nanotec) สวทช. ค่ะทุกคนนนนน เราพึ่งรู้ว่า สวทช. เค้ามีวิจัยเซรั่มด้วย คือพอรู้ว่าเป็นวิจัยเซรั่มของ สวทช. ก็รู้สึกว่าน่าจะสนและน่าลองใช้มากเลยค่ะ ศูนย์วิจัยมาวิจัยส่วนผสมต่าง ๆ และผลิตเซรั่มออกมาเองขนาดนี้ ไม่ตื่นเต้นยังไงไหว ฮ่าาาาาา


สวทช. เค้าคือศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) เป็นองค์กรในกำกับของรัฐ ภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ก็คือโดยปกติเค้าก็จะวิจัยนาโนเทคโนโลยีต่าง ๆ หลากหลายด้านเลย และหนึ่งในด้านที่เค้ามักจะวิจัยนาโนเทคโนโลยีต่าง ๆ ก็คืองานด้านนาโนเพื่อชีวิตและสุขภาพ รวมไปถึงสกินแคร์ เวชสำอางต่าง ๆ นั่นเลยทำให้เราค่อนข้างเซอร์ไพร์ และสนใจกับเซรั่มขวดนี้มาก ๆ เลย

เค้าเป็นเซรั่มนวัตกรรมเวชสำอาง ผลงานวิจัยของ สวทช. ที่วิจัยพบสารสำคัญอย่าง LACTOLUXIN® (แลคโตลูซิน) ในเมล็ดฟีนูกรีด โดยใช้นวัตกรรม “นาโนเทคโนโลยี” ทำให้สารสกัดอยู่ในรูปแบบของอนุภาคลิโปนิโอโซม ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของศูนย์นาโนเทคเลยค่ะ แถมยังเป็นการวิจัยครั้งแรกของโลกที่ค้นพบฤทธิ์ Anti-Collagenase โดยทีมวิจัย Nanotec สวทช. และได้ตีพิมพ์งานวิจัยในวาระสารการแพทย์ที่สวิสเซอร์แลนด์ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มที่มีงานวิจัยรับรองข้อมูลแน่น ๆ เลย แต่เราอาจจะไม่ได้เอางานวิจัยเค้ามาแปะนะคะ สามารถสอบถามข้อมูลแบบละเอียดเพิ่มเติมกับทางแบรนด์ได้เลย

เจ้าอนุภาคที่เรากล่าวถึงเนี่ย เค้าก็จะช่วย ‘เพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดสมุนไพร’ ให้ทำงานได้อย่างตรงจุดเลย เซรั่มขวดนี้เค้าจะเน้นช่วยในเรื่องของการชะลอการเกิดริ้วรอยที่เค้าทำได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 200% เลย ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม ฟู และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่ะ

เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความเข้มข้น ใสไม่มีสี เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย แล้วเค้าซึมเร็ว ตอนซึมก็ไม่มีการทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลยค่ะ แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าตัวนี้กลิ่นเค้าจะมีความฟีลสมุนไพร Fenugreek หรือลูกซัดค่ะ (กลิ่นจะมีความคล้ายโสมเกาหลี) ถ้าใครเป็นสายสมุนไพรจะต้องชอบแน่นอน ส่วนใครที่ไม่เคยใช้สกินแคร์ที่เป็นกลิ่นสมุนไพรแรก ๆ อาจจะยังไม่ชินค่ะ พอใช้ไปสักพักจะชินเอง กลิ่นไม่ได้แรงฉุนอะไรนะคะทุกคน ไม่ต้องห่วง แต่ส่วนตัวเราชอบพวกกลิ่นสมุนไพรอยู่แล้ว เลยชอบกลิ่นของเค้าเลย

ส่วนตัวคือเราทดลองใช้ต่อเนื่องมาประมาณอาทิตย์กว่า ๆ ใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ ชอบเนื้อเค้ามากจริง คือมีความเข้มข้นแบบทาแล้วรู้เลย พอซึมแล้วผิวดูเด้ง ฉ่ำ แต่ไม่ได้ดูเหนียว มันเยิ้มใด ๆ ค่ะ ทาได้ไม่รบกวนการลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นแน่นอน แล้วคือเราทาก่อนนอน ตื่นมาผิวดูฟู ชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นเลย ปังมาก

หลังจากที่ทดลองใช้ต่อเนื่องสิ่งที่สังเกตได้ชัด ๆ ผิวเราแลดูกระชับขึ้นค่ะ รูขุมขนกระชับ แล้วมันดูฟู ๆ นุ่ม ๆ ผิวไม่หยาบกร้านเลย แล้วริ้ว ๆ เล็ก ๆ ก็ดูฟูขึ้น ด้วยความที่ผิวเรามันอิ่ม มันชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวชอบเลย ชอบจริงค่ะ เดี๋ยวจะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ จนหมดทั้งขวดเล็กและขวดใหญ่ แล้วลองสังเกตผิวตัวเองเรื่อย ๆ เลย


ส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวใด ๆ ค่ะ เค้าผ่านการทดสอบร่วมกับทีมแพทย์ผิวหนัง รพ.ภูมิพล ในอาสาสมัครกว่า 100 คน พบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ


*ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Oil, Retinal, Paraben, Color, Irritation, Preservative, Steroid และไม่ทดลองในสัตว์ค่ะ

ใครที่มีริ้วรอยแรกเริ่ม หรือริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่เด้ง ไม่ฟู ผิวกร้านแนะนำเลยค่ะ ของเราคือใช่ต่อเนื่องแค่อาทิตย์กว่า ๆ ก็เริ่มเห็นผลในเรื่องผิวชุ่มชื้น ฟู กระชับแล้วค่ะ ในส่วนเรื่องของการลดริ้วรอยก็ต้องใช้เวลาหน่อยน้าาาา ผลลัพธ์ถือว่าปังเลยค่ะทุกคน

เค้ามีจำหน่ายสองขนาดคือ 10ml และ 30ml ค่ะ ใครอยากลองใช้ก่อนตัว 10ml ก็ใช้ได้นานนะคะ เราใช้สองเวลาอาทิตย์กว่า ๆ ขนาด 10ml ลดไปแค่ครึ่งหลอดเอง เหมาะกับคนที่อยากจะทดลองใช้ แล้วถ้าใครชอบแนะนำแบบ 30ml ไปเลยค่ะ คุ้มแน่นอน


ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่เพจของ herbistha หรือใครสะดวกก็ไปซื้อได้ที่ สวชท. เลยค่ะ เค้าอยู่ที่ชั้น 2 อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (อาคาร 14 ตึก CC) คลองหลวง ปทุมธานีเลยยยยย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE