รักแร้ขาว มั่นใจใน 28 วัน! บอกต่อสเปรย์ระงับกลิ่นกาย Dr.PONG ใช้ดีจริงไม่จกตา

35 19
WITH <strong>Dr.PONG</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่กำลังมองหาสเปรย์ระงับกลิ่นกายดีๆ สักตัวใช้อยู่ วันนี้เรามีของดีมาบอกต่อ Dr.PONG 28D Whitening Drone Deodorant Spray สเปรย์ระงับกลิ่นกาย 2in1 ที่ช่วยระงับกลิ่นได้จริง ทั้งวัน! แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสขึ้นด้วย ปังมาก! ซึ่งเราได้มีโอกาสลองใช้แล้ว ชอบสุดๆ วันนี้เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เอาเป็นว่า ไปอ่านรีวิวกันเลย ไอเทมนี้ #มันต้องมี ของดีจริงค่ะ


แพ็คเกจละมุนใจมากค่ะ สีชมพูหวานๆ ขนาด 100 ml. ขวดสเปรย์ใช้งานง่ายมากๆ


ตัวนี้เป็นสเปรย์ระงับกลิ่น 2in1 ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบจุกๆ มีทั้ง Niacinamide และ Dr.PONG 28D Whitening Drone ที่ช่วยบำรุงรักแร้ให้ขาวกระจ่างใส มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน สุขภาพดีขึ้น ทั้งยังแห้งสบาย ช่วยระงับกลิ่นได้ยาวนานถึง 24 ชม. และขอบอกเลยว่า ระงับได้จริงไม่จกตา แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองจากการถอนและการโกนได้ด้วย

สำคัญที่สุดคือ ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะเขา NO STEROID / NO PARABEN / NO COLOUR และ NO FRAGRANCE อ่อนโยนต่อน้องจั๊กมาก!


ตัวสเปรย์ใช้งานง่าย ละอองละเอียด ซึมซาบเร็ว แห้งไว ไม่ทิ้งคราบขาว คราบเหลืองและความเหนอะหนะไว้ที่ผิว แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย


วิธีใช้ : ฉีดบริเวณผิวใต้วงแขน ข้างละ 1-2 ครั้ง


เราได้ทำการทดลองใช้ไป 28 วัน สิ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ที่เขาว่าระงับกลิ่นยาวนาน 24 ชั่วโมง บอกเลยว่า จริง! ฉีดตอนเช้า ตอนเย็น กลิ่นเต่านังไม่มาเลย คือเอาอยู่เรื่องระงับกลิ่นได้จริงๆ คอนเฟิร์มเลยค่ะ ในส่วนของความกระจ่างใสนั้น เท่าที่ใช้มาอย่างต่อเนื่อง มันกระจ่างใสขึ้นค่ะ ไม่ใช่ขาวโบ๊ะทันที แต่ความคล้ำ มันดูสีอ่อนลง ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น นี่คาดว่า ถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีก น่าจะเห็นผลที่ชัดเจนกว่านี้ และสุดท้ายคือ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง I Love มาก!



สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสเปรย์ระงับกลิ่นกายดีๆ สักตัวใช้อยู่ เราแนะนำเลย ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่แบบดีมากๆ ทั้งระงับกลิ่นและบำรุงไปพร้อมๆ กัน เริ่ด


ราคา 299 บาท

พิกัด Shopee/Lazada : drpongshop


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE