อยากผิวสวย ต้องเปิดใจลอง “Body Oil เนื้อเบาที่ไม่เบาส่วนผสม”

39 19
WITH <strong>Texture Matters</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
หลายเสียงมาวอแวใน DM IG มัดว่า คุณมัดเลิกเป็นสาวก Body Oil แล้วหรอคะ? เห็นเงียบๆไป ไม่หยิบมาเล่าเลย จะบอกว่า ยังคง stand และ still อยู่กับ Body Oil เหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยน เป็นสกินแคร์ชนิดหนึ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องสารภาพ ไม่ว่าจะช่วงฤดูไหน หน้าร้อน หน้าหนาว หน้าฝน หรือช่วงไหน ก็เหมือนเสพย์ติด อาบน้ำเสร็จต้องหยิบคุณเค้ามาใช้ทันทีเลย แล้วยังตามต่อด้วย Body Serum หรือ Body Lotion ต่อด้วยนะคะ
มัดเป็นคนนึงที่ให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวตัวมาก ทั้งสครับตัว หรือทาบำรุง เป็นคนที่แบบวันไหนรีบๆ ลืมทาครีมนี่ ต้องไปซูเปอร์มาร์เก็ต ซื้อโลชั่นใหม่ มาโบกตอนนั้นทันที
ไหนๆก็ไหนๆละ วันนี้เลยขอหยิบ Body Oil ตัวนึงที่ใช้อยู่ช่วงนี้มาเล่าให้ทุกคนฟังกันซะหน่อย เพราะมัดใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกว่า ต้องหยิบมาเล่า เผื่อใครที่ไม่ชอบทา Oil หรือไม่ใช่สาย Oil แต่อยากลองอยู่ ยังมีความกล้าๆกลัวๆ พี่คนนี้เค้าจะทำให้เปลี่ยนใจได้ทันที ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย
Texture Matters 
Retinol In The Ultimate Bi-Phase Body Oil 

ตัวนี้เรียกว่า เป็นบอดี้ออยล์ที่เนื้อบางเบา แต่ก็ไม่เบาส่วนผสม หลายคนจะรู้ว่า Texture Matters เป็นแบรนด์ไทย ที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาแต่ละตัว คือ เค้าคิดแล้วคิดอีก ละเอียดแล้วละเอียดอีก ใส่ใจและลงแรงกับผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมาก ซึ่งที่เรารู้จักและใช้กันอยู่ก็จะมี..
• Night Resurfacing Serum พี่ขวดดำ
• Potent Brightening Ampoule น้องหลอดม่วง
• Deep In Barrier หลอดสีครีม
3 ตัวนี้ของเค้าขายดิบ ขายดี ปังดังพลุแตกทุกตัว จนทำให้เค้าเกิดเอาไอเดีย หยิบเอาทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้มารวมตัวกันแบบ The Avengers โดยไม่มีลดทอน ingredients หรือตัดอะไรออกไปเลย แต่กลั่นคั้นจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายตัวนี้ ใน Formula ที่เป็นเนื้อ bi-phase มีการแยกส่วนผสมที่ชอบน้ำและน้ำมันออกจากกันทำให้คงประสิทธิภาพของส่วนผสมไว้ในระยะเวลาที่ยาวนานได้ ต่ออายุ Shelf Life ให้กับผลิตภัณฑ์ด้วย
วิธีการใช้ของมัด คือ ..
มัดจะใช้เค้าหลังอาบน้ำเสร็จ ตัวหมาดๆเลยค่ะ เขย่าให้เนื้อผสมกัน แล้วลูบ นวดให้ซึมเข้าผิว ตั้งแต่คอยันเท้า ทั้งมื้อเช้า-ก่อนนอนเลย ตัวนี้ คือเนื้อเค้าเหลวเหมือนน้ำ เบา และซึมเข้าผิวง่ายมาก ใครที่ไม่ชอบทาบอดี้ออยล์ เพราะเนื้อหนัก ไม่ซึม ลองพี่คนนี้ค่ะ หรือถ้าใครซื้อใช้แล้ว แล้วรู้สึกว่าเค้าหนัก แนะนำวางเค้าไว้ในห้องน้ำเลยนะคะ อาบน้ำเสร็จแล้ว นวดเค้าที่ผิว รับรองซึมปึ้ด ตัวเบา ไม่เหนอะหนะ
 นี่คุยกับคนอื่นๆ ใน Skincare Community คือ พูดเหมือนกันเลยว่า เวลาใช้คือมีความสุขมาก ทั้งกลิ่นที่ถูกจริต มีความเฮิร์ปที่ถูกต้อง และกลิ่นติดตัวด้วย ใช้ไปใช้มาแปบๆก็จะหมดขวด 

ทุกคนเคยกันไหม? ที่ชอบใช้อะไรสักสิ่ง แล้วกลัวเค้าหมด นี่แหละค่ะ ขวดนี้ มัดเป็นเลย



สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่มัดใช้มาเป็นประจำ ซักระยะแล้ว ผิวนุ่ม ลื่น เนียนขึ้น และผิวไม่แห้งแตก ผิวสว่างขึ้นด้วยนะคะ 



deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE