ไม่อยากจะเชื่อ หวีตัวฟูลิตัวดังจากช้อปปี้ เปลี่ยนผมให้ตรงสวยดูสุขภาพดีได้

35 20
WITH <strong>fulico</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่อยากจะเชื่อ หวีตัวฟูลิตัวดังจากช้อปปี้
เปลี่ยนผมให้ตรงสวยดูสุขภาพดีได้

ถูกใจสายท่องเที่ยวแบบเมมากๆ เพราะหวีไอออนลบของแบรนด์ FULI フリ I Future of Living น้ำหนักเบา พกพาง่าย ไร้สาย ไม่ต้องเสียบปลั๊กระหว่างใช้ให้ยุ่งยาก!

หวีตัวนี้พิเศษกว่าหวีอื่นๆตรงที่เป็นหัวแปรงสองรูปทรง ที่ช่วยกระจายไออนลบเข้าสู่เส้นผมง่ายขึ้น ทำให้หวีผมได้ง่าย ผมไม่พันกัน และไม่ทำร้ายเส้นผม แถมยังล็อคความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม เจ้าเครื่องนี้สามารถปรับระดับความร้อนได้3ระดับ สูงถึง 200 องศาเลยนะ

แถมยังทำผมได้หลากหลายมากก มีครบ 3 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะหวีผมปกติทั่วไป หวีผมเรียบตรงหรือทำผมลอนให้มีวอลลุ่ม ก็สามารถทำได้ง่าย

เรียกได้ว่าฟังก์ชั่นนางครบครันมากๆ เหมาะสุดๆกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือคนที่เดินทางบ่อยๆแบบเม ใครที่กำลังมองหาไอเท็มทำผมง่ายๆฉบับเร่งรีบ บอกเลยต้องลอง

สั่งซื้อได้ที่👉🏻 https://fulico.co/ionic?ref=qe7y

ใส่โค้ด MAYJOURNEY ลดเพิ่ม 200บาทด้วยนะ


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE