What’s in my bag เปิดกระเป๋าใบโปรด ใส่อะไรได้บ้างง!!

40 22
ก่อนเปิดกระเป๋าขอขอมารีวิวน้องกระเป๋าใบล่าสุดก่อนแล้วกันค่ะ ตอนนี้น้องขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าใบโปรดไปแล้ว เพราะตาลชอบกระเป๋าทรง Hobo Bag มากๆ ละใบนั้นก็คือ SAINT LAURENT LE 5 À 7 Hobo Bag in Smooth Leather นั่นเองค่าา
จากการใช้งานโดยรวมเราชอบมาก สามารถสะพายได้หลายแบบ เข้าได้กับหลายลุค ไม่ว่าจะสปอร์ตหรือหวานหน่อยก็ได้ ในวันสบายๆก็ใช้ได้ ขนาดกระเป๋าไม่ใหญ่ไม่เล็กไป จะแบนๆหน่อย แต่สามารถใส่ของใช้ในชีวิตประจำวันตาลได้ครบค่ะ ของที่ตาลพกในทุกๆวันก็จะมีมือถือ กระเป๋าสตางค์ ยาดม(ขาดไม่ได้เลยอันนี้) ลิปสติก 1-2 แท่งแล้วแต่วัน ส่วนมือถือก่อนหน้านี้ใช้ 12 Pro Max จะใส่กระเป๋าตังค์แบบแนวตั้งได้พอดีค่ะ  ส่วนตอนนี้ใช้ Z Flip 4 สามารถใส่กระเป๋าตังค์แนวนอนและยังมีพื้นที่เหลืออีกสามารถใส่กุญแจรถ ตลับแป้งได้อีกค่ะ สำหรับตาลคือโอเคมากๆ ส่วนข้อเสียก็แค่เป็นรอยง่ายมากๆ แต่ว่าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เน้นใช้งาน ไม่เน้นรักษา 5555
ของที่พกเป็นประจำ หลักๆก็จะมี กระเป๋าสตางค์ ตาลใช้ Chanel Classic Cardholder น้องคนนี้ คนดีคนเดิม ใช้มา 3 ปีแล้วยังคงทนทาน ใครกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ใบเล็กเน้นพกบัตรเราเชียร์ใบนี้เลยค่ะ ใส่บัตรได้เยอะ ขนาดเล็กพกพาสะดวก ใช้กระเป๋าใบเล็กก็ใส่ลงได้สบายมาก ใบนี้คุ้มค่ามากจริงๆ แต่ตอนนี้ราคาก็ไปไกลแล้วง่ะ
โทรศัพท์มือถือพึ่งเปลี่ยนมาใช้ Z Flip 4 ได้ไม่นาน โดนตกเพราะสีมันน่ารักมากก ใส่เคสใสติดสติกเกอร์เพลินๆ เพิ่มความน่ารัก ส่วนการใช้งานก็คือตอบโจทย์เรามากๆ สามารถเซลฟี่ด้วยกล้องหลังได้ ถ่ายเองได้โดยไม่ต้องพกขาตั้ง มันสะดวกมากๆค่ะ แล้วกล้องก็สวยมากด้วย เริ่ดมาก
ลิปสติก Dior Addict Lip Tint ใช้แล้วชอบมากๆๆ คือเราพกไปทริปยุโรปแท่งเดียว ชอบมากเว่อร์ 5555 สีชมพูที่ดีที่ถูกต้อง ถูกใจ
และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือยาดม 55555 เซียงเพียวอิ๊วขวดจิ๋ว ตอนเด็กคือชอบมากๆแล้วมีช่วงนึงเลิกไปแต่สุดท้ายก็กลับมาติดอีก ดมแล้วมันสดชื่นมาก กลิ่นแบบผ่อนคลายเวอร์ เวลาคัดจมูกเอามาป้ายคือโล่งเลยอ่ะ มันดีต้องมีติดกระเป๋า 5555  
และของในกระเป๋าเราก็มีเท่านี้ค่ะ อันนี้เวอร์ชันของใช้จำเป็นนะคะ ถ้าเวอร์ชันบ้าหอบฟางคือไหล่แทบหัก 555555  


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE