รีวิวลิปรุ่นเก่าที่เอามาพัฒนาใหม่ naree ultra matte liquid lipstick

43 29
        สวัสดีค่าาาา  ^^
ทักทายเมมเบอร์บ้านจีบันทุกท่านนะคะ

ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานเลย คิดถึงสุดๆเลยค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเริ่มจากอะไรดีน้าาา  จนวันนี้ได้ไปซื้อลิปรุ่นใหม่มา ก็เลยคิดว่า อันนี้แหละ เขียนให้เพื่อนๆอ่านเลยแล้วกัน 
วันนี้ลินจะมารีวิว 
Naree ultra matte liquid lipstick
สาเหตุที่โดนตกทรัพย์เพราะทางแบรนด์บอกว่านี่คือลิปที่พัฒนามาจากลิปรุ่นฝาดำในตำนาน  และใช่ค่ะ ลินคือหนึ่งในสาวก ลิปฝาดำของแบรนด์นี้ เป็นลิปที่ใช้จนหมดแท่ง จนขูดสีไม่ได้แล้ว 5555  เพราะเค้าไม่มีขายแล้ว  พอได้ยินว่านำลิปรุ่นนั้นกลับมาพัฒนาใหม่ มีหรือจะพลาด  ก็เลยไปตำมา 2 สีนะคะ ทดลองก่อน ว่าจะพอจะเป็นกาสะลองกะซ้องปีปได้ไหมนะ 
เบอร์ 13 สี mono pink  
สีชมพูตุ่นๆ นมๆ นัวร์ๆ บอกไม่ถูก แต่เป็นโทนชมพูที่ลินชอบค่ะ ทาแล้วรู้สึกหวานละมุน
เบอร์ 03 สี weeken
เบอร์นี้คือสี ที่ลินตามหาจากรุ่นเก่า สีที่ลินชอบมากคือ เบอร์09 จำชื่อสีไม่ได้แล้วค่ะ เพราะเป็นลิปแท่งเดียวที่ขูดใช้จนหมดเลย และพยายามหาสีแนวนี้ จากหลายๆแบรนด์ แต่ก็ยังไม่เจอที่ใช่สักที สำหรับ 03 เบอร์นี้มีความใกล้เคียงมากค่ะ เป็นแดงที่ตุ่น ก่ำ และน้ำตาล ละมุนตุ้นมากกกก
ส่วนอันนี้เป็นการทาผสมกันระหว่าง
  เบอร์ 13 และ เบอร์ 03 นะคะ
โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบทาลิปไล่สีแบบนี้ที่สุดค่ะ


       สำหรับเนื้อลิปสติก รุ่นใหม่นี้ถือว่าทำออกมาดีเลยค่ะ เม็ดสีชัด โทนสีละมุน และแห้งไว เบาสบายปากมากๆ ทาแล้วเนียนเบา เซ็ตตัวแล้วปากไม่ยับย่น ซึ่งรุ่นฝาดำจะแอบหนาและเหนียวกว่าพอสมควรเลย แต่ด้วยสีที่เขาทำออกมาสวยถูกใจ ยอมได้ค่ะ

     ความกาสะลองซ้องปีปก็คงจะใช้คำนี้ได้เลยค่ะ  เหมือนเมื่อสัมผัสด้วยตา แต่พอได้ลองทาแล้วคนละสัมผัสเลยค่ะ ด้วยโทนสีที่ยังคงความเป็นนารีนาใจ สัมผัสใหม่ดีกว่าเดิมค่ะ ส่วนความติดทนขอให้คะแนน 7/10 นะคะ  กินข้าวก็มีหลุดบ้างค่ะ แต่สีสวยถูกใจ ทาทับไม่เป็นคราบ ให้อภัยค่าาา


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE