APEX AGE FOCUS SERUM PLUS+ เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ตอบโจทย์ทุกปัญหาวัยผิว

30 19
​สวัสดีค่าทุกคนวันนี้บีมจะมาแนะนำเซรั่มกระชับผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยซึ่งวิจัยและพัฒนาจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะตัวนี้คือ AGE FOCUS SERUM PLUS+  โดยทีมแพทย์ผิวหนัง  APEX MEDICAL CENTER ศูนย์รวมนวัตกรรมความงามและสุขภาพเรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสูตรคุณหมอเลย บอกก่อนว่าบีมเป็นคนมีริ้วรอยรอบดวงตายิ่งเวลายิ้มยิ่งเป็นริ้วขึ้นมาเลยค่ะ TT รู้สึกผิวหน้าไม่กระชับด้วย แต่พอได้ลองใช้ตัว AGE FOCUS SERUM PLUS+ ก็รู้สึกว่าริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาดีขึ้น แล้วหน้าก็ดูชุ่มชื้นดูสุขภาพดีไปด้วย แถมตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบพวกรอยดำ รอยแดง และพวก AGE SPOT ได้อีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวใช้ตัวนี้เพียงตัวเดียวจบทุกปัญหาวัยผิวในขวดเดียวเลย 
ซึ่งตัวนี้เพื่อนๆไม่ต้องกลัวแพ้เลยเพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนและปลอดภัยช่วยให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาวขึ้น ลดการสะสมตัวของเซลล์ผิวชรา ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน คืนความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ยาวนานถึง 120 ชั่วโมง ปกป้องผิวจากภาวะความเครียดและเพิ่มปริมาณสารความสุขในผิว อัดแน่นด้วยสารสกัดนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยเหรียญทองระดับโลก
 คุณสมบัติพิเศษ 
♥ อัดแน่นด้วยสารสกัดนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยเหรียญทองระดับโลก ลดเลือนริ้วเติมเต็มรอยย่นบนผิว ช่วยให้ผิวหน้าและคอกระชับ เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
♥ ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย ร่องลึก จากการแสดงอารมณ์ การเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อผิวหน้าซ้ำๆ (Botox-Liked Effect) มีความอ่อนโยนและปลอดภัยสูงสุด 
♥ ช่วยให้เซลล์ผิวมีอายุยืนยาวขึ้น โดยใช้นวัตกรรมการจำกัดอาหารในเซลล์ (Calorie restriction: CR) มีผลกระตุ้นการสร้าง Sirtuins ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ผิวหนังมีอายุยืนยาวลดการสะสมตัวของเซลล์ผิวชรา (Senescent cells) ผิวดูอ่อนเยาว์ สวยสุขภาพดี 
♥ ช่วยปกป้องผิวจากภาวะความเครียดโดยการลดปริมาณสารแห่งความเครียด (Cortisol) ในผิวและเพิ่มปริมาณสารความสุข (Endorphin) ในผิว ทำให้ผิวสดใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 
♥ ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน เซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว (Elasticity)  
เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูใสมีเม็ดบีดส์ช่วยบำรุง ซึมง่าย หลังทาจะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวรู้สึกตึงกระชับเลยหลังทา ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอได้ทั้งตอนเช้า-ก่อนนอนเลย บีมนำภาพก่อนใช้ 7 วัน 14 วัน และ 21 วันมาฝากด้วยมาดูผลลัพธ์กันค่ะ 
สำหรับใครที่อยากลองใช้สามารถสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์และปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ APEX ทุกสาขาเลยค่ะ 
ข้อมูลแบรนด์ APEX-SX เวชสำอางโดยแพทย์ผิวหนังเอเพ็กซ์ คิดค้น วิจัยและพัฒนา โดยทีมแพทย์ผิวหนัง APEX MEDICAL CENTER ศูนย์รวม นวัตกรรมความงามและสุขภาพ ช่องทางติดตามข่าวสารและจัดจำหน่าย
 - Line@ : @skinprescription หรือ: https://line.me/ti/p/%40skinprescription - Shopee Mall: https://shope.ee/1Aic8KRk5g - Website: https://theformula.in.th/product-category/apex-sx/ - หน้าร้าน: APEX ทุกสาขา หรือโทร. 0850000855 เวลาเปิด - ปิดร้าน 11.00-20.00  เปิดทุกวัน 
#เวชสำอางโดยแพทย์ผิวหนังเอเพ็กซ์ #apexbeuty #apexsx #dermatologistrecommended#apexbeuty #dermatologistrecommended #apexsxreview 


Pawitree Lpd

Pawitree Lpd

FULL PROFILE