รวมตัวช่วยลดผิวแตกลาย ให้กลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง

27 19

เชื่อว่าปัญหาหนักใจของสาวๆทั้งหลาย คงหนีไม่พ้นเรื่องผิวแตกลาย ซึ่งน้ำก็เป็นหนึ่งในผู้มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน ด้วยความที่อยู่ๆ น้ำไปบังเอิญส่องกระจกแล้วเห็นผิวที่ต้นขาแตกลาย รู้สึกเป็นกังวลขึ้นมาเลย จนได้ไปปรึกษาเพื่อนและเสิร์ชหาเองด้วย ว่ามีตัวไหนที่ทำให้ผิวกลับมาดีขึ้นได้? ลองมาก็หลายตัวแล้ว แต่น้ำคัดมาให้เพื่อนๆ 3 ตัว ที่น้ำคิดว่า เริ่ดและได้ผลลัพธ์ที่เกินคาดมากกก มีอะไรบ้าง ไปดูกันนนน~

นี่ก็คือโฉมหน้าของตัวช่วยทั้ง ตัวที่น้ำพูดถึงค่า 

ไปดูทีละตัวกันเลยดีกว่า

มาเริ่มตัวแรกเลย ขอบอกเลยว่าปลื้มสุดตัวนี้เพื่อนบอกต่อมาอีกทีว่าให้ลองใช้ดู ทางเราก็ไม่รอช้า กดสั่งในแอปส้มมาอย่างไว ซึ่งน้องเค้าก็คือ LEVE Advance Repair Cream ครีม เลอวี’ นี้เป็นครีมลดรอยแตกลายด้วย Aquacacteen ที่ถูกค้นพบจากห้องปฏิบัติการที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลยนะแม่ 

น้องเค้าช่วยลดรอยแตกลายของผิว ทั้งที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของวัยที่เพิ่มมากขึ้น หรือน้ำหนักที่ไม่คงที่ และที่เกิดจากการตั้งครรภ์ แม่ๆทั้งหลายที่กำลังตั้งครรภ์อยู่น้ำยิ่งแนะนำเลย เพราะว่าเค้าช่วยลดโอกาสการเกิดผิวแตกลายในอนาคตได้ด้วย 

ยังไม่หมดแค่นี้ น้องเค้ายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยให้ผิวที่หยาบกร้านกลับมาเนียนนุ่ม ด้วยความที่เค้าช่วยฟื้นฟูผิวได้ขนาดนี้น้ำเลยไม่ลังเลที่จะสอยมาใช้เลย!

มาดูในส่วนของตัวเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมจะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมละมุนๆ กลิ่นคล้ายขนม ชอบมากกก หอมแบบน่ารักๆ ที่สำคัญเกลี่ยง่ายมากกกก เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวไวสุดๆ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย ส่วนตัวน้ำไม่ชอบความเหนอะหนะ หนักผิว ตัวนี้คือใช่เลย! ด้วยความที่เนื้อครีมของเค้าบางเบาทำให้ทาไปแล้วรู้สึกสบายผิว แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่นะ ผิวหลังทาเสร็จคือ ฉ่ำ ดูเป็นผิวสุขภาพดีสุด


โดยส่วนตัวน้ำจะใช้ทาก่อนนอนทุกวัน ย้ำว่าทุกวันเลยนะคะ ทาช่วงแรกๆ สัมผัสได้เลยว่าตื่นมาผิวนุ่มขึ้นมาก จากที่ผิวแตกลายแห้งกร้าน กลับมาชุ่มชื้นดูผิวสุขภาพดีขึ้นมาเลย พอใช้ไปสักระยะ น้ำรู้สึกได้เลยว่าผิวที่แตกลายของน้ำจางเลยเยอะมากกก เกินคาดสุดๆ เพราะทีแรกแค่จะลองตามที่เพื่อนแนะนำมา ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่กลับยกน้องเค้าให้เป็นนัมเบอร์วันในใจเลยจ้า 


ให้คะแนน 10/10 ไปเลยแม่ ราคาก็เป็นมิตร ดีต่อใจ หมดหลอดนี้ต้องไปซื้อตุนละ

ตัวที่สองที่ช่วยลดผิวแตกลาย นั้นก็คือ Bio-Oil ตัวดังนั้นเองงง หลายๆคนคงคุ้นหน้าตาน้องเค้ากันอยู่แล้ว น้ำเสิร์ชเจอมาเห็นคนใช้กันเยอะ เลยซื้อมาลองใช้บ้าง ตัวนี้เค้าเป็นออยล์ที่เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวแตกลาย ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เหมือนกันน้า

เนื้อของน้องเค้าจะเป็นเนื้อออยล์ สีส้มใส มีความหนืดกำลังพอดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใครที่คิดว่าเป็นออยล์ต้องเหนอะหนะแน่ๆเลย แต่น้องตัวนี้ไม่เลยจ้า มีความบางเบา เกลี่ยเสร็จคือดูดซึมเข้าสู่ผิวอย่างไวเลยแม่ ไม่หนักผิว และไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่นะ 


ตัวนี้น้ำชอบใช้น้องเค้าควบคู่ไปกับเจ้าตัวข้างบนเลย แต่จะใช้ทาหลังอาบน้ำเสร็จ นวดวนๆไป หลังจากใช้แล้วเรื่องความชุ่มชื้นนี่ต้องยกให้น้องเค้าจริงๆ ผิวก็คือนุ่มขึ้นมากกก ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย ถ้าในเรื่องของลดรอยแตกลาย ช่วยได้ในระดับหนึ่งเลย แต่ต้องใช้เวลาจริงๆ ขยัน อดทนเข้าไว้ ถ้าใช้น้องเค้าตัวเดียวน้ำคิดว่าน่าจะใช้เวลานานมากขึ้น 


ให้คะแนน 9/10 ขอหักในเรื่องของการลดรอยแตกลายไปนิดนึง แต่ถ้าถามว่าหมดแล้วซื้อซ้ำไหม? ซื้อแน่นอนค่า

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า ตัวนี้คือเห็นพี่สาวที่กำลังท้องใช้อยู่ เค้าบอกว่าช่วยเรื่องรอยแตกลายนะ น้ำนี่หูผึ่งเลยซื้อมาใช้บ้าง Palmer’s Cocoa Butter Formula with Vitamin E Massage Lotion จริงๆ แล้ว ตัวนี้เค้าเป็นครีมป้องกันท้องแตกลายสำหรับคนที่ตั้งครรภ์นะ แต่สามารถนำมาใช้ทาจุดอื่นที่ผิวแตกลายได้เหมือนกัน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนแน่นอน 

เค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่นได้ดี ป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื้นเตรียมพร้อมผิวให้กับการขยายตัวอย่างรวดเร็ว

ในส่วนของตัวเนื้อครีม ต้องขอบอกเลยว่าเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากกกก เป็นครีมสีขาว ถึงจะเป็นในรูปแบบของโลชั่นแต่ก็ยังมีความเข้มข้นอยู่มากเลย ต้องใช้เวลานวดสักพักถึงจะซึมลงผิว แต่ก็ยังมีความหนึบๆ บนผิวอยู่ 


น้ำใช้น้องเค้าอยู่พักนึงเลย ส่วนตัวชอบนะ ในเรื่องผิวแตกลายคือเห็นผลดีทีเดียว รอยแตกลายดูจางลง น้ำใช้ทาตอนกลางคืนก่อนนอน แต่โดยส่วนตัวน้ำคิดว่าตัวนี้เหมาะกับแม่ๆ ที่กำลังตั้งครรภ์มากกว่า ใช้ทานวดๆท้อง หรือคนที่ต้องการบำรุงหนักๆ ไม่ติดเรื่องความหนึบๆ ผิวน่าจะชอบมาก 


ให้คะแนน 7/10 น้ำชอบตัวนี้นะ ถ้าในเรื่องของลดรอยแตกลาย แต่ขอหักคะแนนเพราะน้องเค้าเข้มข้นมากกก จนแอบหนักผิวไปนิดนึง 

นี่ค่า ผลลัพธ์ของการดูแลผิวมาอย่างตั้งใจ อดทนมากกกก จะเห็นได้ว่าผิวแตกลายของน้ำจางลงไปเยอะเลย ผิวดูเรียบเนียนขึ้นมาก เกิดคาดจริงๆ นะ ลองใช้มาก็หลายตัว แต่ ตัวนี้คือผ่านเข้ารอบไปเลยจ้า 

แต่กว่าจะจางลงแบบนี้ได้ก็ต้องใช้เวลานะทุกคน ทาอย่างสม่ำเสมอ 


สำหรับน้ำคือพอใจมากกกก กับผลลัพธ์ที่เกินคาดขนาดนี้ จนอยากจะมาบอกต่อทุกคน ใครได้ลองใช้ตัวไหนแล้ว เป็นยังไงบ้าง มาบอกต่อกันด้วยนะ แล้วพบกันรีวิวหน้าค่ะ บายยยย


kankanitlove

kankanitlove

IG: namm.kkn

FULL PROFILE