ปิดประตูสิวให้ผิวฟื้นด้วย..."เซรั่มลดสิว KENE"

30 17
WITH <strong>KENE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาแชร์ประสบการณ์เรื่องสิวๆ กันน้า เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีปัญหาเรื่องสิวกันอยู่แล้วล่ะ จะมากน้อยยังไงก็ต้องมีเนอะ ...เอาจริงๆ ส่วนตัวเราเองก็ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวหนักเท่าไหร่ แต่พอมีแล้วมันก็กวนใจเราสุดๆ ถึงจะเป็นแค่ 1-2 เม็ดก็เถอะ เพราะเวลาเป็นแล้วเจ้าสิวก็ชอบทิ้งร่องรอยเอาไว้ด้วยกว่าจะหาย เห้ออออ T_T  

 เราเลยต้องมีตัวช่วยเอาไว้จัดการก่อนที่สิวจะเกิด อย่าง "KENE Acnelix Series" ผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นมาจากปัญหาผิวของทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องสิว รอยแดง รอยดำ ริ้วรอย ผิวแห้ง เพราะทางแบรนด์เชื่อว่าทุกปัญหาที่เกิดขึ้นสร้างความไม่มันใจให้กับเรา ซึ่งเราเห็นด้วยมากๆ ทุกปัญหาก็ส่งผลหมด โดยเฉพาะเรื่องสิวเนี่ย!! ปัญหาใหญ่ของใครหลายๆ คน

แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลแล้ว ตั้งแต่ได้มาใช้เซรั่มลดสิว KENE Acnelix Concentrate Acne Serum  บอกเลยจัดการทุกปัญหาสิวจริงๆ จัดการได้แม้ก่อนเกิดสิว อันนี้เริ่ดมาก ไม่ต้องรอให้เป็นสิวเรารีบจัดการที่ต้นเหตุกันไปเลยดีกว่า 

เอาจริงๆ หลายคนอาจจะยังไม่รูว้ว่าสิวมีหลายระดับนะ


แอบบอกไว้เป็นความรู้สำหรับเรื่องสิวนะ จริงๆ แล้ว สิวมีหลายระยะ ทั้งสิวที่เกิดมาแล้วและสิวที่เกิดมาแล้วแต่เรายังมองไม่เห็น เพื่อการหายของสิวในระยะยาว ไม่ใช่เพียงจัดการสิวที่มองเห็นได้ แต่สิวใหม่ก็จะกลับมาอีก อย่างเซรั่มขวดนี้เค้าจัดการสิวได้ทุกระยะเลย ถ้าเรารักษาดูแลอย่างถูกวิธีสิวก็ไม่กลับมาอีกจ้า 

อย่างที่บอกไปเซรั่มขวดนี้เค้าจะช่วยจัดการทั้งสิวทั้งหลายได้หมด ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน และลดโอกาสของการเกิดสิวอีกครั้ง หยุด!!จบวงโคจรของสิวให้สิ้นซากไปเลย อีกทั้งยังบำรุง ฟื้นฟูผิว ลดความมัน ต้นเหตุของของการเกิดสิวอีกด้วย มีส่วนผสมอัดแน่นมาเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการจัดการปัญหาสิวนะ เราจะยกตัวอย่างที่สำคัญๆ มาบอกสักเล็กน้อยแล้วกัน อย่างเช่น 


- 6.6% Encapsulated BHA


    ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วย Encapsulation technology ที่ออกฤทธิ์ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง พร้อมทั้งลดโอกาสการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย C.acnes ลดการเกิดสิวอักเสบและสิวอุดตัน



- 5% Niacinamide


    ช่วยลดการอักเสบ ควบคุมการสร้างน้ำมัน ลดโอกาสในการเกิดรอยดำรอยแดงหลังสิวหาย และเสริมเกราะป้องกันผิว 




- 1% Bakuchiol

    
ช่วยลดการอักเสบและการเจริญเติบโตของ C.acne ลดรอยดำหลังสิวหาย และยังเป็น antioxidant ที่ดีที่ช่วยกระตุ้น collagen และ aquaporin3 ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ป้องกันสิวเกิดใหม่



- 1% EGCG

    
ช่วยลดการผลิตน้ำมัน และยับยั้งการอักเสบในต่อมไขมัน ลดการเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตัน



- 1% Resveratrol

ช่วยลดลดการอักเสบและการเจริญเติบโตของ C.acne และยังช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดรอยดำหลังสิวหาย 


-Hyaluronic Acid & Polyglutamic Acid

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ผิวหนัง ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ยังปลอดภัยมากๆ เพราะไม่มีน้ำหอม พาราเบน ไม่แต่งสีแต่งกลิ่นด้วยจ้า….เอาล่ะ แนะนำเซรั่มกันไปพอสมควรแล้วเราจะให้ดูเนื้อเซรั่มเค้ากันหน่อยว่าเป็นแบบไหน 

 เนื้อเซรั่มมีความบางเบา เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

วิธีใช้ : เราจะลงเซรั่ม KENE หลังจากล้างทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว จะใช้เป็นสกินแคร์ตัวแรกเลย ทาให้ทั่วผิวหน้า เช้าและเย็นเลยจ้า 


ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกเลยว่ารู้สึกชอบและประทับใจตั้งแต่เนื้อสัมผัสของเซรั่มที่บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย สบายผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะว่าเราผิวค่อนข้างแพ้ง่าย แต่ใช้เซรั่มขวดนี้แล้วโอเคมาก (ปกติถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสิวเวลาทาลงผิวแล้วจะมีควายุบยิบๆ เล็กน้อยแต่อันนี้ไม่เป็นเลยจ้า)

ส่วนผลลัพธ์เรื่องสิว เรารู้สึกว่าสิวใหม่ไม่เกิดขึ้นซ้ำจริง ส่วนสิวเก่าก็ค่อยๆ ยุบหายไปทีละน้อย พวกรอยแดงรอยดำจากสิวก็ดูจางลงตามลำดับ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องเราว่าผิวก็จะยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ  โดยรวมแล้วเซรั่มขวดนี้คือให้ผ่านเลยนะ เอาอยู่จริงๆ ช่วยแก้ปัญหาสิวได้โอเคเลยจ้า และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวด้วย 

มาถึงตรงนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากดูแลผิวหรือใครที่เป็นสิว มีแนวโน้มจะเป็นสิว เราแนะนำเลย KENE Acnelix Series  ปิดทุกประตูสิวให้ผิวฟื้น จัดการแม้ก่อนสิวเกิด ต้องลอง! บอกเลยว่าดีจริง หาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เลยน้า ราคา 990 บาท ใช้ได้นานคุ้มมากเลย....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์อีกรอติดตามได้เลยจ้า 



#KENEAcnelixseries 

#ปิดทุกประตูสิวให้ผิวฟื้น

#จัดการสิวแม้ก่อนสิวเกิด

#3ระยะสิว4กลไก5ส่วนผสม


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE