อาบน้ำพร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงด้วย คู่หู Eucerin pH5

41 21
WITH <strong>Eucerin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มลภาวะรอบตัวหนักขนาดนี้ น้ำขอชวนเพื่อนๆ มาอาบน้ำพร้อมกับการปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงด้วย คู่หู Eucerin pH5 กันดีกว่าค่ะ
ทำไม? ต้อง pH5 จริงๆแล้วยูเซอรินเขาโด่งดังในเรื่องนี้อยู่แล้วนะ เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เลยแหละ แต่ถ้าใครยังไม่ทราบน้ำจะมาเล่าให้ฟัง เพราะรักแหละนะเนี่ยเลยเล่า คือ pH5 เป็นค่า pH ของผิวที่สมดุล สุขภาพแข็งแรง เหมาะแก่การทำให้กระบวนการต่างๆของผิวสามารถเป็นไปได้โดยสมบูรณ์ ช่วยทำให้ผิวไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่างๆ ยูเซอรินจึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่เรียกว่า pH Balance System เป็นพิเศษ เพื่อนำมาปรับสมดุลพีเอชผิวของเราให้มี pH เท่ากับ 5 นั่นเองค่ะ
เริ่มที่ Shower Oil ตัวนี้ น้องเป็นออยล์อาบนํ้าจากแบรนด์เวชสำอางชั้นนำ #Eucerin ที่เหมาะสําหรับผิวธรรมดาไปจนถึงแห้งมาก มาพร้อมกับ pH5 Balance System ที่จะมาปรับสมดุลผิวให้สุขภาพดี เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง  
ถึงแม้น้องจะเป็นเนื้อออยล์แต่น้องไม่เหนอะหนะหลังอาบเสร็จด้วย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย Natural Caring Oil ที่ช่วยเติมน้ำมันในผิวเรา สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวเสียสมดุล และที่เห็นว่ายุบไปไม่เยอะเพราะน้ำไม่ใช่คนที่ผิวแห้งมาก น้ำเลยใช้ตัวนี้ก่อนนอนเท่านั้น บวกกับใช้แค่ 2 ปั๊มก็ทั่วตัวจ้า หยดเล็กๆที่เห็นในรูปก็คือถูได้ 2 แขนไปเลย อะ นอกจากจะเลิศแล้วยังประหยัดอี้กกกก
อาบน้ำเสร็จแล้ว อย่าปล่อยให้น้ำบนผิวระเหยไปโดยไม่ทาอะไร ไม่งั้นความชุ่มชื้นของผิวเราจะระเหยไปพร้อมกับน้ำด้วย น้ำทา Eucerin pH5 Hydro Serum ซึ่งจริงๆแล้วไลน์นี้ยูเซอรินเขามีถึง 3 สูตร แต่น้ำเลือกใช้สูตรไฮโดรเซรั่ม เพราะน้ำไม่ได้เป็นคนที่ผิวแห้งมาก(ในยามปกติ)  
แล้วบอดี้เซรั่มตัวนี้เนื้อเข้มข้น แต่เวลาทาแล้วให้สัมผัสที่บางเบา ลูบๆปุ๊ปเซรั่มแตกตัวเป็นน้ำซึมลงผิวไวมาก หลังซึมยังคงทิ้งความชุ่มชื้นได้อยู่ บวกกับมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ที่ไม่ใช่แบบเหนียวเหนอะ แต่เป็นเคลือบแล้วผิวลื่นๆรู้สึกสบายผิวเหมือนทาแป้งเบาๆที่ชุ่มฉ่ำ และเขาก็ไม่ได้มีแต่แค่ความชุ่มชื้นเท่านั้น ยังใส่ Dexpanthenol หรือโปรวิตามินบี5 ที่ช่วยให้ผิวเนียนฉ่ำมาอีกด้วยนะคะ
ใครอยากรับน้องมาปรับสมดุลผิว จัดได้ที่ Watsons, Boots ทุกสาขา หรือออนไลน์ตามลิ้งด้านล่างได้นะคะ
💙 pH5 Hydro Serum: https://watsonsonline.store/gcbi
💛 pH5 Shower Oil:  https://watsonsonline.store/olmd

With love, I share…

#รักแหละถึงเล่า 

#EucerinThailand #เริ่มต้นผิวดีต้องpH5


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE