เคลียร์ฝ้า หน้าใส ด้วย Uderma Anti Melasma & Spotless Cream !

31 18
WITH <strong>Uderma</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำนี่เป็นปัญหาใหญ่ ๆ ของเราเลยค่ะ ด้วยความที่สมัยสาว ๆ ไม่ค่อยหมั่นทากันแดด พออายุมากขึ้นทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำมาแบบจัดเต็มมากกกกก ดังนั้นเราจะปล่อยให้ปัญหาผิวพวกนี้มากวนใจไม่ได้เด็ดขาด ! ใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกัน วันนี้เรามีสกินแคร์ที่ช่วยเคลียร์ฝ้า หน้าใสมากบอกต่อค่ะ กับ Uderma Anti Melasma & Spotless Cream นั่นเอง มาดูกัน!

Uderma Anti Melasma & Spotless Cream

ยูเดอร์มา แอนติ เมลาสม่า แอนด์ สปอตเลส ครีม


เค้าเป็นครีมบำรุงผิว ที่ช่วยให้ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำจางลงค่ะ แถมเค้ายังช่วยเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดการเกิดฝ้าแดดในอนาคต ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวอย่างยาวนานค่ะ

เค้ามี Tranexamic Acid 3% ช่วยลดรอยต่าง ๆ ช่วยลดการอักเสบจากแสงแดดที่ทำร้ายผิว ช่วยลดการสร้างเม็ดสี Melanin ด้วยค่ะ มี Aipha-Arbutin และ Niacinamide หรือที่เราคุ้นกันในชื่อของวิตามินบี 3 สองตัวนี้เค้าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดความหมองคล้ำของผิวค่ะ 


นอกจากนี้เค้ายังมีสารอนุพันธ์ Azelaic acid ช่วยลดความเข้มของรอยฝ้า จุดด่างดำดูจางลง และ Double Vit C White Booster ที่ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำด้วย


ก็คือหลอดนี้เค้าจะเน้นในเรื่องของลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ตั้งแต่ต้นตอ และยังช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสนั่นเอง เป็นอีกตัวที่ตอบโจทย์เรามากกก

เนื้อเค้าจะออกครีมบาง ๆ มีความขุ่นนิด ๆ ไม่มีกลิ่นใด ๆ ค่ะ เนื้อเบามากกกกก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ไม่มีความหนักผิวใด ๆ เลย

เห็นเค้าเป็นหลอดแบบนี้ แต่บอกเลยว่าใช้ปริมาณไม่เยอะมากก็สามารถทาได้ทั่วหน้าใบหน้าแล้วนะคะ เพราะว่าเนื้อเค้าลื่น เกลี่ยง่ายเลย จะเห็นเลยว่าหลังทาแล้วเค้าซึมเข้าผิวทันที ทำให้ผิวเรามีความชุ่มชื้นทันทีด้วยค่ะ แต่ไม่เหนียวนะคะไม่ต้องกังวลเลย สามารถใช้ได้ทุกสถาพผิวค่ะ


เค้าไม่มีส่วนผสมที่อาจทำให้ผิวอุดตัน หรือระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน และซิลิโคน และไม่มีสารฟอกผิวด้วยนะ อ่อนโยนกับทุก ๆ สภาพผิวเลย

หลังใช้ทันทีคือผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง และหลังใช้อย่างต่อเนื่องติดต่อกันทั้งเช้า - เย็น เห็นได้เลยว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นค่ะ พวกรอยดำที่ไม่ได้เข้มมากก็แลดูจางลงด้วย ส่วนใครที่มีฝ้าแดด กระ หรือจุดด่างดำที่เข้มมาก ๆ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยน้าาาาา หมั่นทาครีมอย่างสม่ำเสมอ ต่อเนื่องนะคะ จะได้เห็นผลไว และที่ห้ามลืมเด็ดขาดก็คือ ‘ห้ามลืมทากันแดด’ ด้วยนะคะทุกคน !

ใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำแบบเราต้องลองเลย ไปตำที่วัตสัน, วัตสันออนไลน์ หรือตามร้านยาในกรุงเทพก็มีขายค่ะ เอาจริง ๆ ปกติเราใช้เจลแต้มสิว และเจลลดรอยของแบรนด์นี้อยู่แล้ว แล้วคือดีมากกกก ใครที่ใช้อยู่จะรู้เลย เราเลยมั่นใจในตัวแบรนด์มาก ๆ ค่ะ อย่าลืมใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และย้ำว่าอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE