ผลัดเซลล์ผิวได้ทุกวันจริงหรอ?

32 19
นาน ๆ จะมีเวลามาอัปเดตหน้าตาตัวเอง และนี่คือโฉมหน้าของดิฉัน ที่ดูแล้วสื่อถึงพื้นผิวของดวงจันทร์ ที่มีทั้งหลุม ทั้งรอย ความหมองคล้ำ และไม่เรียบเนียน และหลายคนรู้ว่าฉันไม่ค่อยชอบเปิดเผยรูปเรียล ๆ แบบนี้สักเท่าไร เพราะ มันไม่สวยเลยทุกคนนนนนนนนนนน !!!
และวันหนึ่งฉันก็ได้เลื่อนฟีด ไถไป ไถมา ตามประสาคนว่าง ๆ ก็ไปเจอแอดตัวนี้!!! เขาเรียกเจ้าตัวนี้ว่า Daily milkfoliant หรือผงผลัดเซลล์ครีมน้ำนม ของแบรนด์ Dermalogica ซึ่งเขาก็เคลมมาว่าสามารถผลัดผิวใหม่ได้ทุกวัน เพราะ อ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมผิว เอาล่ะ มันควรค่าแก่เวลาแล้วสินะ (ฉันคิดในใจ) 
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ดิฉันได้เจ้าผงผลัดเซลล์ครีมน้ำนมมาอยู่ในกำมือ จะรอช้าอยู่ไย มันถึงเวลาแล้วจริง ๆ ที่คนอย่างฉันจะได้เจิดจรัส (เล่นใหญ่ไปไหม ฮ่า ๆ )
ภาพที่ลงต่อไป จะเป็นวิวัฒนาการของผิวหน้า หลังจากที่ปอผลัดเซลล์ผิวทุกวันนะคะ ปอจะใช้ตอนเย็นทุกวัน หลังจากทำความสะอาดเครื่องสำอาง ล้างหน้าเสร็จ  ก็จะผลัดเซลล์ผิวต่อด้วยเจ้าตัวนี้เลยค่ะ
จะบอกว่า ผงผลัดเซลล์ของเขาเนื้อเนียน ละเอียดไม่บาดผิวเลย หลังจากล้างคือหน้านุ่ม นุ่มแบบที่เราสัมผัสได้ทันทีเลย อึ้งมากเหมือนกันค่ะ
เรียงภาพแบบนี้หลายคน อาจจะยังไม่เห็นความแตกต่าง งั้นมาดูแบบนี้กันค่ะ
เห็นความละเอียดของผิวชัดขึ้นไหมคะ จะบอกว่าปอเองก็ตกใจเหมือนกันค่ะ หลังจากได้ใช้มา บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเลย กับผงผลัดเซลล์ครีมน้ำนม เพราะมันดีจริง ๆ ค่ะทุกคน
ถ้าบทความนี้มีหลายคนสนใจ อยากให้ปอมารีวิวเจ้าตัวนี้ให้ละเอียดกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ผงมีลักษณะอย่างไร ใช้อย่างไร ขนาด ราคา ซื้อจากไหน คอมเม้นท์มาได้เลยนะคะ เดี๋ยวปอจะมาเขียนให้ดูแบบละเอียด ๆ ไปเลยค่ะ 


#Dermalogica #DermalogicaThailand #milkfoliant #ผงผลัดเซลล์ครีมน้ำนม 


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE