Jeban Co-Beauty Box "Need No Filter!" ... I'm So Insta-Ready!

44 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

"Always embrace your natural skin and be sparkling as the way you are..."



สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวสิ่งที่เรากรี๊ดมาก นั่นก็คือ Jeban Co-Beauty Box ที่มาในคอนเซปต์ "Need No Filter!" ... I'm So Insta-Ready! เป็นการรวมเอาไอเทมงานผิวจาก 3 แบรนด์ ซึ่งก็มี Cle De Peau Beaute , Three และ DG Beauty คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะมาก เพราะเป็น 3 แบรนด์ดังที่ใครก็รู้จักอยู่แล้ว

เรากรี๊ดหนักมากกับการได้ Surprised Box นี้ เพราะเป็นสายเมคอัพที่ชอบเรื่องงานผิวสวยมากๆ ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ



สิ่งที่เราได้มา คือ

Cle De Peau Beaute Correcting Cream Veil

DG Beauty Velvetskin Natural Matte Foundation

Three Advanced Ethereal Smooth Operator Loose Powder



ซึ่ง 3 ไอเทมนี้ถือว่าเป็นไอเทมที่ดีที่สุดของทั้ง 3 แบรนด์ดังเลย นอกจากจะได้ตัวรองพื้นของ DG Beauty แล้วก็ยังมีแปรงมาให้ใช้คู่กันด้วย บอกเลยว่าฟินขั้นสุด


Cle De Peau Beaute Correcting Cream Veil


มากันที่ตัวแรกก่อนเลยค่ะ ไพร์เมอร์ตัวดังของ Cle De Peau Beaute ซึ่งไพร์เมอร์ตัวนนี้มีเทคโนโลยีกระจายแสง Light-Empowering Enhancer ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวดูเนียนเรียบ เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดความมันของใบหน้า ชาวยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และมีการทดสอบจากแพทนย์ผิวหนังว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมสีเนื้ออ่อน เกลี่ยลงผิวได้ง่ายมาก


ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบเนื้อไพร์เมอร์ตัวนี้มากเลยค่ะ สามารถเกลี่ยลงที่ผิวได้ง่ายมาก ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงรองพื้นได้ดีมาก เป็นไพร์เมอร์ที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแมตต์ หลังจากที่ลงผิวดูฉ่ำสวยมากประหนึ่งว่าเป็นคนผิวสุขภาพดีเลยค่ะ


ราคา 2,500 บาท(37 ml.)



DG Beauty Velvetskin Natural Matte Foundation


รองพื้นสูตรใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเนื้อสัมผัสของกำมะหยี่ ให้งานผิวแมตต์และการปกปิดที่สมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เบลอผิวให้ดูสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อรองพื้นค่อนข้างเหลวและเกลี่ยง่าย


ความรู้สึกหลังใช้ 

เป็นรองพท้นเนื้อแมตต์ 1 ในไม่กี่ตัวที่เราชอบ เรารู้สึกว่าเนื้อรองพื้นบางเบาและเกลี่ยง่ายมาก ยิ่งใช้กับแปรงรองพื้นของเค้ายิ่งดีมากขึ้นไปอีก ให้งานผิวแมตต์ที่ไม่ดูแห้งจนเกินไป คนผิวแห้งสามารถใช้ด้และให้งานผิวที่สวยมากด้วย ส่วนเรื่องระดับการปกปิดนั้น เรายังว่าเป็น Medium Coverage เรื่องติดทนก็ทำได้ดีเลยค่ะ อาจมีติด Mask เล็กน้อยตามปกติ


ราคา 2,250 บาท (30 ml.)


Three Advanced Ethereal Smooth Operator Loose Powder


แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีคุณสมบัติ Elastic Boucing Powder เนื้อแป้งจะกลืนไปกับผิวเลย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมเบลอขุมขนและริ้วรอย คุมมันตลอดทั้งวัน ส่วนตัว SpongePuff เป็นเนื้อสัมผัมแบบโมจิ มีความนุ่มมากและช่วยกระจายแป้งให้ทั่งถึง


เนื้อผลิตภัณฑ์

แป้งโปร่งแสง เนื้อเนียนละเอียดมาก


ความรู้สึกหลังใช้

แป้งเนีื้อเนียนละเอียดมากจริงๆ เวลาลงที่ผิวเนียนไปกับผิวและช่วยเบลอรูขุมขนหน้าแก้มได้ค่อนข้างดีเลย เรื่องความคุมมันก็ทำได้โอเคเลยค่ะ ถึงเราจะชอบลงแป้งฝุ่นด้วยแปรงมากกว่า แต่เราก็ชอบพัฟของเค้ามาก ให้สัมผัสแบบดมจิจริงๆค่ะ นิ่มสุดๆ เราชอบมากมากดตรงบริเวณที่ต้องการการคุมมันเป็นพิเศษ


ราคา 2,100 บาท (10 g.)


ทั้ง 3 ตัวนี้ให้งานผิวที่เหมือนใส่ฟิลเตอร์จริงๆค่ะ



ถึงเราจะชอบงานผิวมากขนาดไหน เราก็ชอบเซตด้วยแป้งหลังจากลงรองพื้นเสร็จค่ะ อากาศเมือไทยนี่ เซตไปเหอะ...เดี๋ยวมันเอง555


*** เราป็นคนที่ชอบใช้รองพื้นเข้มกว่าผิวหน้าจริงและชอบโทนเหลืองด้วย***


อันนี้ยอมเลยค่ะ งานผิวที่ได้คือสวยยมาก เหมือนใส่ฟิลเตอรให้กับผิวมากจริงๆ


หลังจาก 6 ชม. เป็นช่วงที่หน้ามันกำลังสวยเลยค่ะ เราส่องกระจกดูแล้วรู้สึกว่าถึงไม่ซับมันก็ถือว่าผิวสวยอยู่ แต่เมื่อใช้กระดาษซับมันแล้วผิวก็ดูสวยไม่ต่างจากตอนที่แต่งแรกๆมาก แต่ของเรามีหลุดลอกตรงช่างคางเนื่องจากเราลงคอนซีลเลอร์ค่อนข้างหน้า เพราะสิวดันขึ้นใหญ่มาก ส่วนอื่นๆ รองพื้นยังติดดีเลยค่ะ

I don't think I need any filter....


ถึงจะไม่ได้เกิดมาเป็นคนผิวดี แต่เราก็สามารถเล่นงานผิวสวยได้ถ้ามีไอเทมหรือตัวช่วยดี


ต้องขอบคุณJeban และเแบรนด์ Cle De Peau Beaute,  DG Beauty และ Three มากๆ เลยนะคะสำหรับทั้ง 3 ไอเทมใน ฺBeauty Box  ดีต่อใจคนที่ชอบเล่นงานผิวแบบเรามากจริงๆ ได้ลองอะไรใหม่ๆ ถึงเราจะเล่นงานผิวมาเยอะ แต่ทุกครั้วที่ได้ของใหม่มา เหมือนได้ทดลองเล่นงานผิวใหม่ๆ เลิฟมากค่ะ



หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ


Thanks with love...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE