บาหลี อินโดนีเซีย 72 ชม.กับกะเทย เป็นของคู่กัน งานไม่ใหญ่แน่นะวิ EP.1

35 14

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกคน พบกับปริ๊นซ์ นักรีวิวอนุรักษ์นิยมอีกแล้วนะคะ ^_^ (ฝรั่งชอบเรียกดิฉันว่า นาง conservative ไม่รู้มันเอาตรรกะอะไรมาตัดสิน งง = =' )


ดิฉันเพิ่งกลับมาจาก บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย รู้สึกร้อนวิชามาก อยากเผาๆๆๆ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ขออนุญาตถือวิสาสะ ใช้ภาษากันเอง (ดังนั้นใครไม่ชอบวิธีการเขียน กรุณากดออกได้ค่ะ ไม่ว่ากัน) ขอเล่าสิ่งที่เจอมาทุกๆอย่าง everything ring my bell ที่อยู่ในหัวออกให้หมด


และวันนี้ปริ๊นซ์จะขออนุญาตแวะมาแบ่งปัน แหล่งเที่ยว (EP1,2) และแหล่งช็อปเครื่องสำอาง (EP.3) ค่ะ อย่างแน่นเช่นเคย


Jadi (หมายถึง ดังนั้น ในภาษาอินโด) จากนี้ไปจะเป็นการรีวิวชีวิต 72 ชั่วโมง ในอินโดนีเซียเล่าแบบสไตล์ดิฉันเองค่ะ สรุป สั้นๆ อ่านง่าย เข้าใจไว คุณๆงงอะไรกันก็ถาม Q&A มาได้จ้ะพี่น้องจ๋า เอาใจวัยรุ่น ที่ขี้เกียจอ่านคำบรรยายยาวๆ (ดิฉันรับรู้ได้น่ะว่าแถวนี้วัยใสใจร้อนใจบางเยอะ สัญญาด้วยเกียรติลูกเสือดาว ว่าจะพยายามเขียนบทความไม่เวิ่นเว้อมาก)



เริ่มต้นก่อนออกเดินทาง ดิฉันใช้บริการสนามบิน ดอนเมืองค่ะ กับสายการบิน Air Asia คุณคนที่ไปจะต้องเผื่อเวลาเดินทางเข้าสนามบินอย่างน้อย 3 ชม.ตามหลักการ คนเยอะมากๆค่ะ ดิฉันมารถ private (นัดคนมารับ) ดิฉันมีบิน ขึ้นเครื่องแต่เช้า ตื่นนอนตี 2.30 น เครื่องออก 6.30 น. ต้องมาสนามบินให้ไว เพราะเครื่องออกเร็วๆมากค่ะ เคยได้บทเรียนราคาแพง เคยพลาดตกเครื่องที่นี่มาแล้ว (ทั้งๆที่มาเร็ว) ดังนั้น ครั้งนี้จะพลาดอีกไม่ได้เด็ดขาดค่ะ
ถ้าไม่เผื่อเวลาคือไม่ทันเลย ดังนั้น ควรรอบคอบมากๆ หากต้องเดินทางคนเดียว หรือมาเป็นกลุ่มก็ช่วยๆกันดึงหู ดึงสติกันหน่อย
วันนี้ส่งให้ดูยั่วๆจ้า เป็นน้ำจิ้มก่อนนะคะ ปล่อยของยั่วๆไปก่อนจริงๆมีหลายตอนมากๆๆๆค่ะ ไว้รอติดตามชมกันใหม่นะคะ เนื่องจากเพิ่งกลับจากการเดินทางแล้วมาเขียนกระทู้เลยรู้สึกเพลียมาก ขอตัวไปพักก่อนนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม Terima Kasih วันนี้สวัสดีค่ะ


PCLB'S

PCLB'S

นักรีวิวเครื่องสำอางสไตล์บ้านๆ ไม่ปรุงแต่ง ไม่ยึดติด เพราะเครื่องสำอาง ก็คือสิ่งของ ที่ไม่มีเพศ ใครๆก็ใช้ได้

FULL PROFILE