ผมต้องเป๊ะตลอดแต่ก็ร่วงไม่หยุดเหมือนกัน ต้องบำรุงด้วย Tresemme' HAIR FALL CONTROL หยุดกังวลผมขาดร่วงแต่ไม่ต้องหยุดทำสารเคมี

30 16
WITH <strong>Tresemme</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน ชาวผมเสียทั้งหลายจงมารวมตัวกันอยู่ตรงนี้! 55555555

จากใจคนทำผมตลอดจะมาสั่งให้หยุดทำมันเป็นไปม๊ายด้ายยยยยยย ตัวทรายเองมีสภาพผมเส้นใหญ่และหยักศกก็เลยไม่พ้นการยืดผมที่ต้องทำทุกๆครึ่งปี จะไม่ยืดก็ไม่ได้เพราะทรงผมเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อความสวยของเรามาก แต่ยิ่งเจอสารเคมีหนักผมก็หยิ่งขาดร่วงหนักไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้น! เรามาบำรุงให้ผมกลับมาแข็งแรง ปรับลุคได้อีกหลายทรงโดยไม่ต้องมากังวลกับผมขาดร่วงกันเถอะ!!

Tresemme' HAIR FALL CONTROL

มาพร้อมเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากซาลอนชั้นนำ ด้วยเทคโนโลยี “Bond Repair” เชื่อมสมานแกนผมที่ขาดหรืออ่อนแอจากการทำเคมี ช่วยทำให้ลดผมเสียและผมขาดหลุดร่วงที่มาจากสาเหตุมาจากการทำเคมีและยังบำรุงให้ผมกลับมาดูหนา แข็งแรงอีกครั้ง

แชมพูเนื้อแน่น เนียนนุ่ม พร้อมกับกลิ่นหอมได้ฟีลลัคชูเหมือนทำผมอยู่ในซาลอนเลย

หลังจากใช้รู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะสะอาดมากและก็ผ่อนคลายมาก รู้สึกหัวโล่งสุดๆเลยแหละ ในส่วนของเส้นผมก็กำลังดีเป็นฟีลที่ไม่ได้ผมแห้งไปและก็ไม่ได้มันไปเพราะปกติเราเป็นคนหัวมันง่ายถ้าใช้แชมพูที่เพิ่มความชุ่มชื่นบางตัวจะหัวมันตั้งแต่สระเสร็จเลยแหละ หนักหัวสุดทั้งๆที่พึ่งสระผม แต่ Tresemme' ให้ความสบายหัวมาก

ใช้คู่กับครีมนวด ผมนิ่มมาก ผมมีสปริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ปกติเราจะใช้กิ๊บหนีบหรือมัดผมไว้แล้วผมมันก็จะหักตามรอยไปเลยแต่หลังจากใช้ตัวนี้ผมก็หักตามรอยแหละ แต่แปปเดียวก็กลับมาคืนตัวเป็นทรงสวยเหมือนเดิม ปลื้มปริ่ม >//<

ผลลัพธ์ ในส่วนของลดการขาดร่วงของผมยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะดีไม่แพ้ส่วนอื่นๆเลย

ทรายก็ไม่ได้ใช้มานานมากนะ น่าจะคร่าวๆประมาณเดือนนึง ก็ยังมีร่วงอยู่บ้างแต่ไม่ได้ร่วงแบบน่าใจหายจนถึงขั้นแอบปรึกษากับตัวเองอยู่ในใจว่าเราอาจจะเป็นมะเร็งรึปาววะ?

รู้สึกว่าผมค่อยๆกลับมาแข็งแรงขึ้น ถึงจะยังไม่แข็งแรงแบบ 100% แต่ก็มั่นใจมากว่าเลือกตัวช่วยถูกตัว ที่เหลือก็แค่หมั่นบำรุงเพราะทำสารเคมีไว้หนักก็ต้องใจเย็นๆและบำรุงกันต่อไปนะจ้ะ

ตอนเด็กๆเคยมีคำถามว่าดาราเขาทำยังให้ให้ผมสวยเป๊ะแม้จะต้องทำผมตลอด และวันนี้เราได้คำตอบแล้วค่ะ แถมเป็นสิ่งที่เราก็ทำได้ง่ายๆอีกด้วย

ปรับลุคได้อีกหลายทรงโดยไม่ต้องมากังวลกับผมขาดร่วง และสถานีต่อไป......ยืดผม!!!


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE