เซรั่มที่ช่วยสยบปัญหาสิว พร้อมลดเลือนรอยด Hada Labo Hydrating Lotion สูตรใหม่

39 20

🫶🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมารีวิวน้ำตบ 


💦Hada Labo Hydrating Lotion 💦สูตรใหม่ 


ต้องบอกว่าติ๊กได้ใช้แบรนด์ 💦Hada Labo💦 นี้มาตั้งแต่เค้ารุ่นแรกๆ เลยค่ะ จนตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ปังกว่าเดิม ซึ่งไฮยาตัวนี้มีที่แรกและที่เดียวในขวดนี้เท่านั้นนะคะ!

สูตรนี้เค้าให้ความอ่อนโยนมากกว่าเดิม

ที่สำคัญที่สุดเลยคือ 💙สูตรนี้เค้าเพิ่มไฮยาถึง 5 ตัวด้วยกัน คือ 

👉🏻💧Fermented Hyaluronic Acid ตัวใหม่ ตัวนี้เป็นไฮยาตัวแรกที่มีเพียงที่นี่ที่เดียวและเป็นที่เดียวของ Hada Labo ในขวดนี้เท่านั้น ตัวนี้เค้าจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ลดอาการอักเสบ แดงคัน 


👉🏻และเค้ายังมี HYA อีก 4 ชนิดด้วยกันที่จะมาช่วยป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว และช่วยเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้หลายชั้น ได้แก่ 

💧Large- size Hyaluronic Acid HYA ป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น

 💧Medium size Hyaluronic Acid มาเติมความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

 💧Super Hyaluronic Acid มาที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากขึ้น 2 เท่า 

💧Nano Hyaluronic Acid สามารถซึมลงผิวได้ลึก เติมความชุ่มชื้นได้จากภายใน

❌ไม่มีแอลกอฮอล์ 


❌ไม่มีน้ำมันแร่ น้ำหอม และสี 


❌ไม่มีพาราเบน 


❌ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  

💙จะบอกว่าตัวนี้ไม่ได้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ เค้ายังเหมาะกับคนมี่ทำเลเซอร์มาหรือสามารถใช้เสริมคู่กับยารักษาสิวหรือผิวแห้งลอกได้ด้วยค่ะ

เนื้อน้ำตบดีมากเลยค่าาา

✅วิธีใช้ : 


1. ติ๊กจะเทโลชั่นลงบนฝ่ามือและตบเบาๆ บนใบหน้าและลำคอ เพื่อให้โลชั่นทำงานเต็มประสิทธิภาพ ติ๊กจะใช้เป็นประจำเช้า-เย็น หลังการทำความสะอาดผิวหน้า (ติ๊กจะใช้เป็นตัวแรกของการบำรุงเลยค่ะ เพื่อเป็นการเตรียมผิวพร้อมที่จะบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ)

2. ใช้เป็นมาส์กหน้าค่ะ โดยการเทน้ำตบลงบนแผ่นสำลีให้ชุ่มแบบเปียกให้ทั่วแผ่น แล้วนำมาแปะให้ทั่วใบหน้าโดยเว้นที่ตาหรือจะแปะที่ตาด้วยก็ได้ค่ะ มาส์กทิ้งไว้ 10 นาที มาส์กเสร็จนำสำลีเช็ดบริเวณคอหรือผิวก็ได้ค่ะ (วิธีนี้ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นกว่าเดิมจริงๆ ค่ะ)

✅หลังจากลองใช้แล้ว

 สิ่งแรกที่ชอบคือเนื้อของน้ำตบค่ะ เนื้อมีความบางเบา มีความลื่นเหลว สามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมไว เนื้อสัมผัสดีมาก สบายผิว ไม่ทำให้เหนอะหนะ ตอนทาเค้าจะทำให้ผิวดูโกล์วหลังทาทันที ทำให้รู้สึกผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น ปกติผิวติ๊กจะแห้งไม่ค่อยชุ่มชื้นมีผดผื่นขึ้นนิดๆ พอใช้แล้วรู้สึกพวกผดผื่นลดลง ผิวแน่นขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ใสขึ้น นุ่ม เรียบเนียนขึ้นจนสัมผัสได้เลยค่ะ (เค้าเป็นน้ำตบที่ทำให้ผิวตื่น ผิวจะพร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป ที่สำคัญทำให้แต่งหน้าติดทนทั้งวันขึ้นจริงๆ ค่ะ ชอบมาก ใช้แล้วไม่แพ้ดีจริงค่ะ)

✅สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 หรือวัตสันได้นะคะ ขนาด 30 มล. ราคาเพียง 125 บาท เท่านั้นเองค่ะ ส่วนขนาดใหญ่ (ขนาด170 มล. ราคาเพียง 390 บาท ที่วัตสันลดราคาอยู่ค่ะ) 🙏🏻


❤️สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน ❤️🙏🏻


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE