Reviews: AMHERB POWERFUL C+ AMPOULE SERUM ตัวช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 3วัน!

36 22
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มอีกแล้ว หลังจากทิ้งช่วงการเขียนกระทู้รีวิวสกินแคร์ไปสักพักวันนี้ได้ฤกษ์ได้ยามสำหรับการมาบอกต่อ และเขียนเล่าให้ทุกคนได้อ่านอะไรที่น่าสนใจๆกันแล้ว ซึ่งวันนี้กลับมาทั้งที จะเป็นอะไรที่ธรรมดาก็ไม่ได้ เพราะวันนี้เค้าจะมาบอกเคล็ดลับที่ไม่ลับเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าให้ใส กระจ่างใสขึ้นใน 3 ตัวกับ AMHERB POWERFUL C+ AMPOULE SERUM ที่ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองแน่นอนไม่ว่าจะผิวแบบไหน ซึ่งเค้าก็ได้มีโอกาสทดลองใช้มาแล้ว 3-4สัปดาห์เต็มๆ ยังไงก็อย่ารอช้ากันเลยดีกว่าเลื่อนลง ไปดูผลลัพธ์ ไปดูประสิทธิภาพ และสรรพคุณของแอมพูลเซรั่มพร้อมๆกันเล้ยย  
AMHERB POWERFUL C+ AMPOULE SERUM
ปริมาณ : 20 มิลลิลิตร ราคา : 490 บาท.-
ช่องทางจำหน่าย : Eveandboy, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
แอมพูลเซรั่มสูตรเข้มขัน เนื้อบางเบา ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมวิตามินซีธรรมชาติ 3 ชนิด ที่จะมาเนรมิตรผิวเราให้แลดูไบร์ทแบบติดสปีด ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส พร้อมปรับเลเวลผิวให้ไบร์ทได้อย่างยาวนาน เสริมพลังเกราะผิวด้วยเทคโนโลยี Triple Shicids Skin Moisture Locker เตรียมเผยผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม มีวิตามินซีเข้มข้นสูงกว่า เลม่อนถึง 3 เท่า ลดเลื่อนจุดด่างดำ เติมสารอาหารผิวลดการสร้างเม็ดสี ปรับสภาพผิวให้ กระจ่างใสสุดยอดฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลื่อนจุดด่างดำและริ้วรอยให้ตื้นขึ้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ภายใน 1 Drop

ซึ่งเค้าเคลมมาเลยว่าปิดจบปัญหา ผิวออร่ากระจ่างใสขึ้นภายใน 3 วันอย่างแน่นอน และไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องอาการระคายเคืองหรือแพ้ไปเลยเพราะตัวนี้ผ่านการทดสอบจาก Dermscan เรียบร้อยว่าอ่อนโยนต่อผิวทุกสภาพผิวใช้ได้อย่างแน่นอน

และนี่เป็นภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้ ระยะเวลา 3-4สัปดาห์
ทุกคนจะเห็นได้ชัดเลยว่าปัญหาสิว ปัญหาจุดด่างดำต่างๆคือลดลงแบบเยอะมากๆ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น จากที่เคยมีจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอตอนนี้คือเห็นได้ชัดถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาก ริ้วรอยต่างๆลดลง ปัญหาสิวที่เคยมีก็หายไป ปัจจุบันคือผิวหน้าดีขึ้น ผิวดูสุขภาพดีจนคนรอบตัวทักเลยเรียกได้ว่าถือเป็นจุดจบของปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ แบบติดสปรีทเว่อร์ ผิวหน้าฉ่ำ เด้ง สวยปังแบบ ให้คะแนนความตอบโจทย์กับปัญหาผิวเต็มสิบ 10
สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวต่างๆกวนใจ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน หมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆ ต้องมาลองเลย อันนี้เค้าทดลองใช้เองแล้วรู้สึกว่าคุ้มค่า ได้ผลลัพธ์ที่ได้ผลจริง เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงจนอยากจะมาบอกทุกคนกัน สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านกระทู้การรีวิวของเค้าในวันนี้ ไว้ครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาแชร์อีก ฝากติดตามด้วยน้า


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE