Si แปลว่า Yesss และใช่ค่ะ เรา Say Yes ให้กับ Si Passione ทั้ง 3 รุ่นเลย💕

34 19

เราไม่ใช่สายน้ำหอมที่แท้ทรูน้าาา แต่ชอบซื้อน้ำหอม และก็เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักน้ำหอมขวดแดงแบรนด์นี้ เพราะเป็นน้ำหอมที่หลายคนป้ายยากันสุดๆ เราเลยคิดว่าต้องมีเก็บไว้สักรุ่น แต่ไปๆ มาๆ ดั๊นพากันมาทั้ง 3 รุ่นเลยค่าาาาา

❤️Giorgio Armani Si Passione EDP

ตัวนี้เป็นรุ่นแรกที่เรามีเลยค่าาา ด้วยความที่ทนการป้ายยาไม่ไหว เลยต้องมีสักหน่อย กลิ่นมีความ Fruity Floral หลายคนบอกว่าออกแนวเซ็กซี่ แต่เราไม่ค่อยเข้าใจว่าน้ำหอมเซ็กซี่เป็นยังไง ยังงงๆ อยู่ว่าแบบนี้เรียกว่าเซ็กซี่หรอ 5555 เอาเป็นว่า กลิ่นหอมหวาน หวานนะแต่ไม่เลี่ยน ให้ความสดใส แต่ไม่ได้สดใสแบบเด็กๆ เราว่าเหมาะกับสาวๆ อายุวัยเริ่มทำงานเป็นต้นไป ให้ฟีลลูกคุณดูดี ดูมีหลายอารมณ์ ฉีดทีคือหอมฟุ้งงงงงงง เป็นการเริ่มต้น Si ขวดแรกที่ทำให้เราหลงเลย

❤️Giorgio Armani Si Passione Intense EDP

ตัวนี้เรารู้สึกว่ากลิ่นมีความหอมละมุนกว่าตัวแรกค่ะ ให้ความหวานแบบนุ่มๆ แต่พอฉีดไปโดยรวมเราว่าก็โทนเดียวกัน หอมฟุ้งเหมือนกัน ฉีดตัวแรกว่าติดทนแล้ว พอมาฉีดตัวนี้ติดทนมากกว่าอีกค่าาา ซึ่งตอนที่เรามีแค่ 2 รุ่น เราหยิบตัวนี้ใช่บ่อยกว่า บ่อยจนมีทั้งแพ็กเก็จเดิม และแพ็กเก็จใหม่ เก็บให้หม๊ดดดดด

❤️Giorgio Armani Si Passione Eclat EDP

น้องใหม่ล่าสุด ฉุดตัวเองไว้ตั้งนานว่าให้พักก๊อนนนนน แต่ก็ได้น้องมาจนได้ และยังคงคอนเซ็ปต์ความหอมมมมมมม ตัวนี้กลิ่นจะต่างจากสองตัวแรกอยู่น้าาาา เน้นกลิ่นกุหลาบ มีความสดใส สดชื่น ขี้เล่นมากขึ้น เราว่าใช้ง่าย ฉีดทุกวันได้เลยค่ะ เราเพิ่งได้มา ใช้มา 3 วันติด และคิดว่าคงจะอินอยู่อีกนานน หอมมมม หอมค่ะหอมมมมมมมม

พอมีครบทั้ง 3 รุ่น ก็สบายใจ~~ เวลานั่งมองน้องเรียงกันแล้วหัวใจมันฟู งู้ยยยยย หลงรักน้ำหอม Si Passione  เข้าแล้วค่าาาาา


สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มี เราแนะนำว่าต้องมีสักรุ่นน้าาาา แล้วน้องๆ จะพาเพื่อนตามมาแบบเรา 5555 ส่วนคุณผู้ชายเราว่าก็ใช้ได้นะคะ ใช้แล้วให้ลุคผู้ชายหวานๆอบอุ่น น่าซุก น่ากอดไรงี้ ใครฉีดก็ชวนให้น่าหลง สะกดสายตาคนที่เดินผ่านแน่นอนนนน


Laladda

Laladda

สวัสดีค่าาา ชื่อ "เจน" เรียก "ลัดดา" ก็ได้นะคะ ยาวกว่า5555
อายุเลขสองปีสุดท้าย ไม่อยากเลขสามแต่ห้ามไม่ล่ายยยย
เราชอบซื้อนู้นซื้อนี่มาลอง แวะมาป้ายยากันได้น้าาาา
เจอกันในเพจ "ลลัดดารีวิว" ได้นะค้าาาา

FULL PROFILE