ฝนตกแค่ไหนผ้าก็รอดจากกลิ่นอับ! Fresh & Soft น้ำยาปรับผ้านุ่ม 3 กลิ่น 3 สไตล์ จะกลิ่นไหนก็หอมทุกลุค

75 20

อาบน้ำ ทาโลชั่น ฉีดน้ำหอมเท่าไหร่ก็ไม่ช่วย! ถ้าสุดท้ายแล้ว “ผ้ามีกลิ่นอับ!”

ใครบอกว่าเรื่องกลิ่นไม่สำคัญ ขอเถียงเลยว่าไม่จริ๊งไม่จริงงงงง เพราะเสน่ห์ของคนเราไม่ได้อยู่แค่บุคลิก เสื้อผ้า หรือเมคอัพเท่านั้น แต่ “กลิ่น” ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกเราให้ดูดีขึ้นได้ และกลิ่นแต่ละกลิ่นก็ยังบ่งบอกตัวตนของเราได้ด้วย

คนตัวหอมใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ดังนั้นอย่ามัวแต่ฉีดหอมแต่ดันมาตกม้าตายที่ “เสื้อผ้ามีกลิ่นอับ” เพราะถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็คงช็อตฟีลพาเพื่อน พาคนรอบข้างเสียบรรยากาศแน่นอนค่า
ชมรมคนซักผ้าต้องกุมขมับ เพราะช่วงนี้ฝนตก พายุเข้าแบบไม่พัก เรียกได้ว่าคิดถึงวันแดดแรงที่ตากผ้าได้แห้งสนิทซะเหลือเกิน เพราะถ้าผ้าไม่แห้ง ผ้าชื้น ก็ทำให้เสื้อผ้าเกิดกลิ่นอับสุดเซ็ง! พอซักใหม่ - ตากใหม่ - ฝนก็มาอีก วนลูปการซักผ้าไม่แห้งแบบไม่จบไม่สิ้น แต่ที่แน่ๆ คือจบที่เสื้อผ้ามีกลิ่นอับจนไม่มีเสื้อผ้าจะใส่แล้วจ้าา แต่ๆๆ ตอนนี้ไม่ว่าจะฝนตก หรือจะแดดไม่ออก ก็รอดแน่แค่ใช้ Fresh and Soft น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่หอมม้ากกก จะมาช่วยให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่เคลื่อนไหว~
ไม่ว่ากลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นอาหารที่ติดเสื้อมาจะสร้างเรื่องแค่ไหน แค่มี Fresh and Soft ก็อุ่นใจทุกครั้ง เพราะเขาเพิ่ม "แคปซูลน้ำหอม" ให้เสื้อผ้าหอมติดทน หอมติดเสื้อผ้า ช่วยลดกลิ่นอับ พร้อมคืนความสดชื่น มีชีวิตชีวาตลอดวัน จะเจอกลิ่นแย่ๆ ไม่พึงประสงค์แค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล และยังช่วยให้ผ้าของเรานุ่มมม ลื่น รีดง่ายกว่าเคย~ บอกเลยว่ามี Fresh and Soft นี่ครบจบเรื่องผ้าหอม ผ้านุ่มเลยจ้าา

เรื่องกลิ่นหอมคือถูกใจชาวจีบันแน่นอน เพราะเขามีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น 3 สไตล์คือ หวาน เซ็กซี่ น่าค้นหา  ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาวลุคไหน ชอบกลิ่นหอมสไตล์ไหนก็ยังรอด มั่นใจได้ทุกลุคแน่นอน

เลือกทีมที่ใช่! 3 สี 3 กลิ่น สไตล์ไหนดี?

ทีม Dearly

ลุคลูกคุณแบ๊วกรุบ มาในซองสีชมพูหวานละมุน แค่เห็นซองก็รู้เลยว่ากลิ่นต้องหอมหวาน สดใส ได้ฟีลวิ่งเล่นในสวนดอกไม้แบบสดชื่นๆ

ทีม Amorous

ลุคเซ็กซี่ขยี้ใจ ซองสีแดง สำหรับสาวเผ็ชชชเข็ดฟัน! ถ้าชอบกลิ่นหอมแนวเซ็กซี่ๆ หอมเย้ายวนต้องซองนี้ เพราะแค่ได้กลิ่นก็ชวนเหลียวหลังแล้วจ้า~

ทีม Alluring

ลุคลึกลับ น่าค้นหา ซองสีม่วง กลิ่นหอมมีเสน่ห์ ชวนให้หลงใหล ดูหรูหรา แบบเซเลปท่านหนึ่ง

เลือกได้หรือยังว่าเป็นทีมกลิ่นหอมไหนกันค้าา? 

แต่ถ้าเลือกทีมไม่ได้ ก็เหมาทั้ง 3 ไปเลยค้าาาา! เพราะคนเราก็ไม่จำเป็นต้องมีลุคเดียวนี่นา อย่างที่เรารู้กันแค่กลิ่นเปลี่ยน ฟีลก็เปลี่ยน! ทั้ง 3 สี 3 สไตล์ ไม่ว่าจะกลิ่นไหน ก็หอมสดชื่น ให้คุณได้เปลี่ยนลุคด้วยกลิ่นหอมของน้ำยาปรับผ้านุ่ม Fresh & Soft ทุกครั้งที่ใส่เสื้อผ้า

รู้แบบนี้แล้วอย่าปล่อยให้กลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นอาหารมาช็อตฟีล ขัดบรรยากาศดีๆ ระหว่างวัน! รีบไปหาซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม Fresh & Soft มาใช้กันได้เลย ราคาน้องเพียงถุงละ 65 บาทเท่านั้น ช้อปได้ที่ห้างสรรพสินค้าท๊อปส์, โลตัส, บิ๊กซี, ฟู้ดแลนด์, ซูรูฮะ และร้านค้าทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ >>คลิกเลย<<