ครีมปิดผมขาว SO YOUNG เปลี่ยนสีผมได้ไวภายใน 3 นาที

31 18
WITH <strong>So young</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวครีมปิดผมขาว SO YOUNG เป็นสินค้าผลิตที่ประเทศเกาหลีที่ใช้ง่าย สะดวก ล้างออกง่าย กลิ่นไม่ฉุน ไม่มีแอมโมเนีย โดยใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย สามารถใช้ผลิตภัณฑ์บนผมแห้งได้เลย ปิดผมขาวได้ใน 3 นาที เป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลีที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ


มี 3 สารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ อาร์แกนออยล์ สาหร่ายทะเลน้ำลึก และโสมเกาหลี เค้ามีทั้งหมด 4 เฉดสี คือ ดำ น้ำตาล น้ำตาลเข้ม น้ำตาลมะฮอกกานี ขายในราคาเพียง 109 บาท (ขนาด 30 กรัม/ซอง)
ในหนึ่งซองจะบรรจุด้วย ครีมปิดผมขาว 1 ซอง คู่มือ และถุงมือ 1 คู่ ที่ใช้ในการทำสีผมนะคะ
ที่ซองเค้าจะมีรอยให้ฉีกไว้ชัดเจนเลยค่ะ

โดยในซองเค้าจะแบ่งเป็น 2 ช่อง โดยช่องแรกจะมีสีขาว และอีกช่องจะเป็นสีใส

เวลาใช้ก็แค่บีบออกมาจากซอง และผสมกันบนฝ่ามือได้เลย ง่ายมากๆ แค่นี้ก็พร้อมชโลมลงที่ศีรษะแล้วค่ะ

เราผมยาวประบ่า เลยเลือกที่จะใช้ทั้งหมด 3 ซอง ทั้งนี้ควรลงครีมให้ชุ่ม เพื่อให้ผมอิ่มสี และช่วยทำให้สีผมสม่ำเสมอกันค่ะ
มาดูสีผม และปริมาณผมขาวก่อนย้อมผมกันค่ะ ในรูปจะเห็นได้ชัดว่ามีผมขาวขึ้นกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณโคนศีรษะ ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ
ในระหว่างที่ลงน้ำยา เราจะคอยดูว่าช่วงโคนที่มีผมขาว สีขาวได้มีการเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลแล้วหรือยัง ปรกติถ้าคนที่ไม่มีผมขาว หรือผมขาวไม่เยอะอาจจะแค่ 3-5 นาที แต่ของเราทิ้งไว้ที่ 10 นาทีค่ะ เนื่องจากกังวลเรื่องผมขาวมาก
หลังจากที่ล้างทำความสะอาดด้วยแชมพู และตามด้วยคอนดิชันเนอร์ เหมือนสระผมตามปกติได้เลยค่ะ ผมขาวที่กระจายตามโคนผมโดนปิดด้วยสีน้ำตาลเรียบร้อยแล้วค่ะ ง่ายและสะดวกมากๆ เลย
และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังการทำสีผมในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่าจากสีผมที่เป็นสีน้ำตาลเข้มบ้างอ่อนบ้างแบบไม่สม่ำเสมอ พอย้อมด้วยสีน้ำตาลแล้วก็ออกมาเป็นสีน้ำตาลเข้มที่สม่ำเสมอเท่ากันทั้งศีรษะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสีผมที่ได้ขึ้นอยู่กับพื้นสีเดิมของเส้นผมด้วยนะคะ

แนะนำสำหรับคนที่อยากปิดผมขาวด้วยโทนสีธรรมชาติ หรือต้องการปิดผมขาว แต่กลัวผมเสีย อยากให้ลอง SO YOUNG เลยค่ะ ใช้แล้วผมไม่เสีย และยังเป็นสินค้าได้รับการันตีคุณภาพด้วยรางวัล People’s Choice Awards ของ ELLE BEAUTY STAR AWARDS 2022 จาก ELLE Thailand อีกด้วยค่ะ


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า

Lotus's, Tops, Big C, Gourmet Market

Facebook
Inbox : m.me/soyoung3mins
E-marketplace
Shopee : https://bit.ly/3Bzufaj
Lazada : https://bit.ly/3PLUTkJ
Line
Ad Line https://bit.ly/3QJPFWN

Modern Trade


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE