รีวิว CeraVe Moisturing สามเนื้อสัมผัส เหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง ?!?

59 28
​ฮัลโหล สวัสดีค่า หลักสี่ รีวิว จัดเต็มให้กับๆ CeraVe อีกแล้ว เนื่องจากหมดเงินกับนานมายาวนาน ก็ต้องไม่ให้เสียเงินเปล่าๆปรี๊ๆ ต้องพูดถึงนางให้ถึงพริกถึงขิงกันเสียหน่อย 

เหตุผลที่บ้านนี้ ต้องมี Moisturing ของ CeraVe ถึงสามเนื้อมันเพราะอะไร เริ่มต้นจากทางเต้ยโดนป้ายยามา กับคำว่า เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย

ทางเราเลยเริ่มจากเนื้อโลชั่นมาก่อนเลย เพราะเราผิวผสม จากนั้นด้วยความมีกรรมของชั้น ชั้นแพ้จ่ะ ใช่ค่ะคุณได้ยินไม่ผิด ชั้นแพ้ CeraVe คนกรรมหนักเท่านั้นนะชั้นว่า ที่จะแพ้ เอาไงหล่ะทีนี้ ซื้อมาก็ไม่ได้ถูกโนะ ทางพ่อบ้านผู้มีผิวแห้งก็เลยรับช่วงต่อเหมือนเคย เพราะนางเป็นผู้ซึ่งไม่แพ้สารใดในโลกนี้ มีแต่ปัญหาโรคเซปเดริมเท่านั้น 

ปรากฎว่า นางโดน CeraVe ตกจ้า นางรักมาก นางก็เลยไปซื้อครีมแบบกระปุกมาทาตัวไปอีก และเมื่อตัวเซรั่มเข้าไทย นางก็สอยมาเพิ่มเติมคลังแสงของนาง ชั้นผู้ซึ่งไม่ย่อท้อ ก็ลองด้วยทุกตัว พอแพ้ก็ถอยร่นไปเลียแผลใจตามลำพัง
มาพูดถึง line up CeraVe Moisturing กันก่อน คำเคลมที่ทางแบรนด์ให้ไว้ในเรื่องของส่วนผสม และข้อดีของผลิตภัณฑ์ที่ common กับก็คือ

-เติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิว

-บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ

-เอ็มอีวี เทคโนโลยี: นวัตกรรมสิทธิบัตรกระจายส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ที่มอบความชุ่มชื้นแทรกซึมลงสู่ผิวได้อย่างต่อเนื่อง คงความความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง

-เซราไมด์: ที่จำเป็นสำหรับผิวสุขภาพดี เซราไมด์ฟื้นบำรุงปราการผิวตามธรรมชาติ

-ไฮยาลูโรนิค แอซิด: ส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชั้นบนและช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวไว้

-ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากนำมัน และปราศจากน้ำหอม

-คิดค้นขึ้นโดยความร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ผ่านการรับรองโดย National Eczema Association

-เซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว และเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

-MVE technology ควบคุมและค่อยๆปล่อยสารสำคัญรวมถึงเซราไมด์ อย่างช้าๆ ต่อเนื่อง ช่วยปกป้องปราการผิว และซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก

พูดมายืดยาวละ เรามาแชร์เนื้อสัมผัสของแต่ละตัวกันดีกว่า ว่าเหมาะกับส่วนไหน เหมาะกับผิวแบบใด อะไรยังไงกันบ้าง
เนื้อครีมจะหนัก และเข้มข้นที่สุด เหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ ตัวนี้สามารถใช้ทาผิวกายได้ด้วยนะคะ ส่วนตัวเต้ยชอบใช้ทาผิวกาย เวลาผิวแห้งมากๆ ที่ผิวกายเต้ยไม่แพ้ค่ะ

📌พิกัด shopee CeraVe Official

ต่อมาเนื้อโลชั่น จะเบากว่าเนื้อครีมมากอยู่ มีความเกลี่ยง่ายกว่ามาก ซึมซาบดีเยี่ยม ผิวชุ่มชื่นสุดๆ ส่วนตัวติดแค่ว่า เวลาทาผิวหน้าตอนเช้า ยังไม่รู้สึกสบายผิวขนาดนั้น เป็นปัญหาของอากาศบ้านเรา ประกอบกับเต้าผิวมัน T Zone เลยยังแบบหนักหน้าอยู่ค่ะ

📌พิกัด shopee CeraVe Official


สุดท้าย เนื้อเซรั่ม ผู้มาแก้ปัญหาให้เนื้อโลชั่นได้อย่างดีเยี่ยม ตัวนี้เนื้อออกจะเป็นเจลสีขาวขุ่น ซึมลงผิวดีเยี่ยมมาก ไม่หนักหน้าเลย สบายผิวสุดๆ แต่ยังให้ความชุ่มชื่นที่เพียงพอต่อคนผิวมัน ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับการใช้ตอนเช้า เพื่อทากันแดด หรืออื่นๆต่อ ถ้าใช้กลางคืนแค่เดี่ยวๆ ตื่นมาหน้ารู้สึกแห้งเกินไปอยู่ค่ะ

📌พิกัด shopee CeraVe Official


มวนรวมแล้ว ทุกตัวเราใช้ได้ไม่เกิน 3วัน ก็มีผดเล็กขึ้น แต่ยังไม่ถึงกับคันนะคะ เต้ยเสียใจมากที่แพ้ แต่พ่อบ้านคือใช้ได้ ไม่มีปัญหาอะไร และนางรักมากจ้า


หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับคนที่คิดๆอยู่ว่าจะลองมั้ยนะคะ (ป.ล.ไม่รู้ว่ายังเหลือคนที่ไม่เคยใช้รึป่าว เค้าดังซะขนาดนี้อ่ะโนะ 55555)


วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ ยาวมากทุกบล๊อกเลย ขอโทษด้วย เป็นคนเพ้อเจอ้วน 555555 บะบัย


#CeraVe #moisture #รีวิวครีม #ผิวแพ้ง่าย #อ่อนโยน #เป็นสิวผิวแพ้ง่าย #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE