แจกพิกัดช้อปใหม่! LOOKFANTASTIC แหล่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์นอกหายากในราคาดี แค่คลิกก็ส่งถึงบ้าน!

84 27
จีบันที่นี่คือรวมพลคนป้ายยาเก่งสุดดด! ไม่ว่าจะบนเว็บ หรือจากกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพงคือขอมอบมงให้เป็น “นักรีวิวป้ายยาตัวแม่” ที่แท้ทรู เพราะทุกคนต่างยกเครื่องสำอาง สกินแคร์ทั่วโลกมารีวิวกันไว้ที่จีบันที่เดียวนี่แหละ!

แต่แหม... ความยากของคนที่โดนตกก็คือ บางไอเท็มที่อยากซื้อตามก็ดั๊นนนไม่มีขายในไทย หาตำตามย๊ากยากกก ครั้นจะไปซื้อกับร้านหิ้ว หรือร้านพรีออเดอร์ก็ไม่ชัวร์ว่าจะโดนต้มจนได้ของปลอมมาหรือเปล่า?

ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เลิกกุมขมับแล้วเปลี่ยนมากุมเมาส์กันจ้า นักช้อป นักรีวิวขนานแท้แบบเราจะช้อปง่ายขึ้นอีกเยอะ เพราะตอนนี้เรามี LOOKFANTASTIC เว็บไซต์รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอาง และบิวตี้ไอเท็มมาให้สายช้อปออนไลน์ ได้ช้อปไอเท็มหายากกันแบบง่ายๆ ในราคาดี๊ดีกันแล้ว

LOOKFANTASTIC แลนด์ดิ้งในไทยแล้ว!

LOOKFANTASTIC เป็นเว็บไซต์รวบรวมเครื่องสำอาง สกินแคร์ วิตามิน และบิวตี้ไอเท็มต่างๆ ที่ชาวจีบันหลายคนก็น่าจะรู้จักกันบ้างแล้ว 


ตอนนี้พิเศษสุดๆ เพราะเขามาแลนด์ดิ้งเปิดเว็บไซต์ในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว และสำหรับใครที่ยังไม่เคยรู้จักก็ไม่ต้องกลัวไป เพราะเว็บนี้เชื่อใจได้แน่นอนจ้า เขาเปิดมาแล้วกว่า 25 ปี ทั้งในประเทศอังกฤษ สิงคโปร์ และยังมีเว็บไซต์ครอบคลุม 30 ประเทศที่ส่งของไปแทบทุกประเทศทั่วโลกแล้ว

ยกทุกไอเท็มที่ทุกคนตามหามาไว้แล้ว!

สารพัดหลากหลายไอเท็มที่ชาวจีบันตามหามารวมตัวกันอยู่บนเว็บนี้แล้ว สินค้าในเว็บไซต์เขาก็มีให้เลือกหลายหมวด ตั้งแต่สกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารบำรุง ไปจนถึงเหล่า Gadget บิวตี้ไอเท็มต่างๆ ครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า แถมเว็บไซต์ก็ใช้งานง่ายสุดๆ

โปรโมชันราคาพิเศษเพียบ!

อีกหนึ่งจุดเด่นที่เป็นไฮไลต์ของการช้อปออนไลน์ที่ทุกคนรู้กันนั่นก็คือ โปรโมชันส่วนลดพิเศษ ขอบอกตรงนี้เลยว่าส่วนลดของ LOOKFANTASTIC เขาจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ใครนะจ๊ะ แจกส่วนลดโหดเหมือนโกรธใครมา ทั้งส่วนลดสินค้าแต่ละแบรนด์ แต่ละไอเท็ม โปรโมชันส่งฟรี คูปองส่วนลด และยังมีเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เมื่อแนะนำเพื่อนมาช้อปด้วยกัน เรียกได้ว่าลดแล้วลดอีก คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ววว

Unbox Must Have Items

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น  LOOKFANTASTIC เขาส่ง Special Box มาให้จีบัน Unbox ว่าแล้วก็ต้องขอแกะกล่องส่องดูไอเท็มสุด Must have ที่ LOOKFANTASTIC เขาส่งมาเซอร์ไพรส์กันหน่อยว่ามีอะไรบ้าง

เปิดกล่องมาก็คือไม่ผิดหวังเลยจ้า เพราะในกล่องรวมมาทั้ง แบรนด์นอกที่ไม่มีขายในไทยแบบ Official, แบรนด์หาซื้อยาก และบางแบรนด์ก็เลิกขายในไทยไปเรียบร้อยแล้ว อเมซิ่งมากเพราะ LOOKFANTASTIC เขาจัดมาให้แบบครบๆ ไปเลยค่า

หมวดสกินแคร์

  • The Ordinary : Multi-Peptide Lash and Brow Serum
    สกินแคร์แบรนด์เกาหลีชื่อดังที่คนไทยเคยฮิตมากแต่บางไอเท็มก็หาซื้อยากสุดๆ เรียกได้ว่าไปเจอทีไรต้องเหมา หรือต้องพรีตลอด! ตัวนี้เป็น Multi Peptide ที่ใช้บำรุงขนคิ้วและขนตาให้สุดปัง

  • THE INKEY LIST : Niacinamide
    เซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Niacinamide โดดเด่นเรื่องช่วยปลอบประโลมผิว ใครอยากลดเลือนรอยสิว รอยแดง รอยดำ ต้องกดสั่งตัวนี้เลยค่า

  • First Aid Beauty : Ultra Repair Cream 
    มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้มตัวดังมากในต่างประเทศ ช่วยซ่อมแซมผิวได้ดีสำหรับคนผิวอักเสบ

  • Perricone MD : No Rinse: Exfoliating Peel
    เซรั่มกระชับรูขุมขนตัวดังม้ากกกก ฮิตสุดๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี

หมวดเมคอัพ

  • NYX Professional Makeup 3C Palette - Color Correcting Concealer 
    แบรนด์ที่เพิ่งออกจากไทยไปสดๆ ร้อนๆ แต่ตอนนี้เราก็ยังช้อปต่อได้แบบสบายๆ พาเลตต์นี้เขารวมตัวคอลเลคเตอร์หลายเฉดสีมาไว้ในตลับเดียว ใช้ง่าย พกสะดวก แก้ปัญหาทุกเฉดสีผิวได้หมด

หมวดงานผม

  • Christophe Robin : Cleansing Purifying Scrub with Sea Salt
    เกลือสครับหนังศีรษะตัวดังจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำร้ายหนังศีรษะ

วิตามินบำรุงร่างกาย

  • Sambucol : Immune Vit c 
    วิตามินสำหรับสายบำรุงที่มีสารสกัดจาก Black Elderberry Nigra  ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ต้านหวัด มาในรูปแบบเม็ดฟู่ ทานง่าย ผสมในนมหรือเครื่องดื่มที่ชอบก็ได้ หรือดื่มเพียวๆกับน้ำเปล่าก็อร่อย ได้รสเบอร์รี่สดชื่น

Accessories

  • Invisibobble 
    สายมัดผมต้องรู้จักแบรนด์นี้แน่นอน เพราะเขาเป็นยางมัดผมไม่กินผม มัดแล้วผมไม่เสียทรง ไม่ทำให้ผมเป็นรอยจากการมัด ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็ม Must have ของผู้หญิงจริงๆ!

และสำหรับใครที่อยากมีฟีล Unbox กล่องของขวัญให้ตัวเองแบบให้ LOOKFANTASTIC จัดให้ทางเว็บเขามี Beauty Box ให้กดด้วยนะจ๊ะ ฟีลเหมือนได้ให้ของขวัญตัวเองทุกเดือน หรือตามเทศกาลต่างๆ เลย

  • Beauty Box : สามารถกดสั่ง และจัดส่งได้ทันที โดยที่ของจะแตกต่างกันไปในแต่ละเดือน 
  • Beauty Box รายเดือน : เพียงสมัครสมาชิก Beauty Box รายเดือนไว้ มีให้เลือกตั้งแต่ 1,3,6 หรือ 12 เดือน ภายในกล่องมีไอเท็มที่มูลค่ามากกว่า 2,720 บาท ในราคาเพียง  618 บาท ต่อเดือนเท่านั้น แล้วก็แค่รอกล่องส่งไปที่บ้านทุกเดือน  
  • Beauty Box ตามเทศกาล เช่น เทศกาลคริสต์มาส เทศกาลปีใหม่ อันนี้คือฟินสุดๆ ทั้งน่ารัก และยังได้ใช้ไอเท็มพิเศษๆ อีกด้วย

4 เหตุผลที่ควรช้อปกับ LOOKFANTASTIC


1. มีให้ช้อปสินค้าหลากหลาย
เหมือนยกทั้งเคาน์เตอร์ ยกชอปสารพัดแบรนด์นอกหาช้อปยาก มาไว้ที่เดียวบนเว็บ LOOKFANTASTIC ที่สำคัญมีให้เลือกช้อปหลายหมวดม้ากกก


2. มั่นใจว่าได้ของแท้ ไม่ต้องเสี่ยงกับร้านหิ้ว

ใครที่เคยกลัวอยากช้อปแบรนด์นอกที่ไม่มีในไทย แต่เบื่อกับการรอพรีออเดอร์ หรือกลัวร้านหิ้ว ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเลย มี LOOKFANTASTIC  คือมั่นใจได้เลยว่าของแท้ชัวร์!


3. ช้อปง่าย ส่งไว ไม่ต้องรอนานเหมือนร้านพรี

แม้จะส่งตรงมาจากอังกฤษแต่แลนด์ดิ้งมาถึงไทยแบบรวดเร็วไม่ต้องรอนานเลย ที่สำคัญตอนนี้เขาปักหมุดมาอยู่ที่ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้ไม่ว่าจะติดขัดปัญหาตรงไหนในการช้อปก็ติดต่อที่ไทยได้เลย


4. โปรโมชันเพียบ! ช้อปของราคาดี๊ดีในราคาคุ้ม

มีโปรโมชันทั้งลดราคาอยู่ตลอดเวลา ได้ของแท้ของจริงในราคาสุดคุ้ม


ขาช้อปแบบเราอย่ารอช้า! เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะโดนชาวจีบันป้ายยาเครื่องสำอาง สกินแคร์ หรืองานผมหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหาซื้อยากอีกต่อไป แค่กดเข้าเว็บไซต์ LOOKFANTASTIC ก็สนองนี้ดดดได้เสมอ ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พุ่งตัวกันไปกดช้อปหาของนอกราคาดีกันได้แล้วที่ LOOKFANTASTIC กันเลยค่า :)