เปิดกล่อง Review ❉ LOOKFANTASTIC BEAUTY BOX ❉ กล่องแห่งการปรนนิบัติผิว

36 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เคยเป็นกันมั้ยคะ อยากลองสกินแคร์อันนี้แต่ไม่แน่ใจว่าจะชอบมั้ย อยากลองเครื่องสำอางอันนั้นแต่ยังไม่อยากซื้อไซส์จริง สนุกและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองอะไรใหม่ๆ !



ขอแนะนำ 

LOOKFANTASTIC Beauty Box Subscription 

เลยค่ะ 



Beauty Box เป็นกล่องที่รวมเอา beauty items ใหม่ๆ จากแบรนด์ชั้นนำสุดฮิตจากฝั่งอังกฤษมาให้ได้ลองก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม อุปกรณ์แต่งหน้า และ items น่าใช้ มารวมไว้ในกล่องเดียว แต่ละเดือนก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนแบรนด์ไปไม่ซ้ำเลย ส่วนขนาดของผลิตภัณฑ์ก็มีทั้ง full-sized และ travel-sized ให้ได้ลองกันด้วย

โดยสามารถเลือกซื้อได้หลายรูปแบบเลยค่ะ ทั้งการ subscribe แบบ 3 month, 6 month, 12 month หรือถ้าอยากลองเป็นบางเดือน ก็เลือกเฉพาะเดือนที่สนใจได้เลย ซึ่งราคาก็จะต่างกันไปในแต่ละรูปแบบ ยิ่ง subscribe หลายเดือนราคาก็ยิ่งถูกลงตามไปด้วยล่ะค่ะ



มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่า Lookfantastic Beauty Box Subscription ของเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง  

ต้องบอกว่าเดือนนี้เป็น items ที่เหมาะกับการปรนนิบัติผิวที่แท้ทรู เพราะ Lookfantastic เค้าคัดสรร 6 ผลิตภัณฑ์สุด iconic จากอังกฤษ ที่บำรุงดูแลตั้งแต่เส้นผม ผิวหน้า รอบดวงตา มือและเล็บ มาไว้ในกล่องสุดพิเศษกล่องนี้กันจุกๆ ไปเลย

🖤🖤🖤🖤🖤

BLEACH LONDON Reincarnation Shampoo 75ml


แชมพูสูตรฟื้นบำรุงเส้นผมด้วย Bond Restoring Technology เทคโนโลยีเฉพาะจาก BLEACH LONDON ที่เหมาะมากๆ กับผมทำสีและผมที่โดนทำร้ายจากสารเคมี ให้ผมนุ่มสลวยหลังสระ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ ต้องบอกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ เหลวกำลังดี ให้ฟองที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แถมฟองนุ่มมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนได้ทำสปาผม ผ่อนคลายสุดๆ  

BLEACH LONDON Reincarnation Conditioner 75m 


หลังจากสระผมกันไปเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมนวดผม ที่มีส่วนผสมจากกรดอะมิโน sunflower seed oil และ castor oil ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผมที่แห้งเสีย กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน เนื้อครีมสีขาวข้น เกาะเส้นผมได้ดี ทิ้งไว้ 2-3 นาที เพื่อให้ครีมนวดเข้าบำรุงลึกถึงเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ต้องบอกเลยว่าชอบสัมผัสหลังใช้มากๆ ค่ะ ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู เลยล่ะค่ะ

🖤🖤🖤🖤🖤

REN AHA Glow Tonic 100ml


ขั้นตอนแรกหลังจากการล้างหน้าที่ขาดไม่ได้เลยคือ การใช้ toner จาก REN AHA glow tonic ใครที่มีปัญหาผิวดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ด้วยส่วนผสมของ lactic acid (AHA) จากอ้อย salicin (BHA) จากเปลือก willow และกรด azeliac จากมะกอก ช่วยให้ผิวกระชับ โกลว์ สุขภาพดีค่ะ เนื้อ toner เป็นน้ำที่ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว เวลาใช้ก็หยดลงบนสำลีให้ชุ่ม แล้วเช็ดลงบนผิวให้ทั่ว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตา เมื่อซึมเข้าสู่ผิวแล้วปล่อยทิ้งไว้สักพัก แล้วลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ 

🖤🖤🖤🖤🖤

Disciple Dreamy Skin Retinyl Oil 10ml


Dreamy Skin Retinyl Oil ผลิตภัณฑ์ Best-selling จาก Disciple มาอยู่ในกล่องนี้แล้วค่ะ ต้องบอกว่าส่วนผสมน่าสนใจมากๆ ทั้ง rosehip seed oil ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและชุ่มชื้น retinyl หรือวิตามินเอบริสุทธิ์ เข้าบำรุงและซ่อมแซมชั้นผิวที่ผลิตคอลลาเจน น้ำมันหอมระเหยที่ประกอบด้วย frankincense, blue chamomile และ jasmine ให้นอกจากจะให้กลิ่นหอมผ่อนคลายสุดๆ แล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว ลดความเครียด ปรับสมดุลฮอร์โมน พร้อมส่วนผสมจากราก burdock ที่ลดแบคทีเรียบนผิว ตัวการของการเกิดสิวค่ะ 


เนื้อ oil บางเบามากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนผิว ซึมเข้าผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้น และผ่อนคลายดีมากเลยค่ะ เนื่องจากมีส่วนผสมของวิตามินเอ แนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนนะคะ แล้วก็อย่าลืมทากันแดดทุกครั้งในตอนกลางวันด้วยค่ะ

🖤🖤🖤🖤🖤

Elemis Pro Collagen Hydra-Gel Eye Mask


ดูแลผิวหน้ากันแล้ว มาดูแลใต้ดวงตากันค่ะ กับ Pro Collagen Hydra-Gel Eye Mask จาก Elemis มาส์กรอบดวงตาที่ผสานคุณค่าจากใต้ทะเลลึกและกรดไฮยาลูรอน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความเหนื่อยล้ารอบดวงตา ต้องบอกว่า เป็นแผ่นมาส์กที่ชุ่มชื่นมากกกก เกาะติดผิวได้ดีเลยล่ะค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วลอกออก จากนั้นค่อยๆ นวดเบาๆ ให้สกินแคร์ที่เหลือซึมเข้าผิวไปค่ะ อย่าลืมให้เวลาผิวบริเวณรอบดวงตาได้พักผ่อนกันบ้างนะคะ

🖤🖤🖤🖤🖤

Nail HQ Cuticle Oil 10ml


มาถึง item สุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับการปรนนิบัติผิวกับ Beauty Box ในเดือนนี้แล้วค่ะ
หลายครั้งเราอาจจะมองข้ามการบำรุงมือและเล็บของเราไป แต่ Lookfantastic ไม่ลืมที่จะนำผลิตภัณฑ์ดูแลมือและเล็บมาใส่ไว้ให้ได้ลองกัน Nail HQ Cuticle Oil กับวิตามินอีจาก almond oil และ avocado oil ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที โดยการนวดวนให้ทั่วบริเวณจมูกเล็บ เติมความชุ่มชื้นให้มือและเล็บอย่างล้ำลึกได้ในทุกวัน

🖤🖤🖤🖤🖤

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ Lookfantastic Beauty Box ในเดือนกันยายนนี้ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวครอบคลุมการปรนนิบัติผิวได้ดีจริงๆ ทั้งเส้นผม ผิวหน้า รอบดวงตา มือและเล็บ จัดเต็มสุดๆ แล้วต้องขอกระซิบเลยนะคะว่า Sold out ไวมาก ใครสนใจต้องรีบพุ่งไปตำกันนะ! 


🎯 lookfantastic.co.th (ตอนนี้เค้ามีส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อในเว็บไวต์ของไทยที่เพิ่งเปิดตัวไปแน่นมากๆ ค่า)




อยากรู้แล้วค่ะว่า Lookfantastic Beauty Box ในเดือนตุลาคมจะเป็นอะไร! ตื่นเต้นๆ  ใครได้ของเดือนตุลาคมมาแล้วมาแชร์กันได้นะค้าาาาาาา 


วันนี้ไปแล้ววววว บัยค่าาาา


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE