คู่หูสกินแคร์ลดฝ้า ราคาหลักสิบ ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง

46 25
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ใช่ปัญหาผิวไกลตัวอีกแล้วนะทุกคน ยิ่งใครที่ไม่ค่อยทากันแดด ไม่หมั่นบำรุง หรือ อยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานาน ก็จะยิ่งเกิดปัญหาผิวดังกล่าวได้ง่ายมาก แล้วเรื่องฝ้า กระเนี้ยแก้ได้ยากมาก ไม่หายไป 100% ทำได้เพียงแค่ให้จางลงเท่านั้น แล้วส่วนใหญ่ต้องพึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์เป็นส่วนใหญ่ถึงจะเห็นผลไว


ซึ่งใครที่ยังไม่เจอปัญหาผิวนี้ก็อย่าเผลอชะล่าใจไป ควรดูแลปัญหา ฝ้า กระแดดตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อที่ผิวสวยๆจะได้อยู่กับเราไปได้นานยิ่งขึ้น


โดยในวันนี้พลอยก็มีสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ มาแนะนำสำหรับคนที่งบน้อย หรือ ไม่สะดวกเข้าคลินิกเสริมความงามด้วยล่ะ เป็นแบรนด์ที่ราคาเบาหวิวเพียงหลักสิบเท่านั้นเอง! แต่ผลลัพธ์คือปังมาก ใช้แล้วจุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น จึงต้องหยิบมาบอกต่อทุกคนให้ได้เลย

Smooto

Arbutin Melasma Whitening Serum Soap and Arbutin Melasma Whitening Gel


คู่หูผิวใส ลดเลือนฝ้า กระแดด จุดด่างดำ ออกใหม่ล่าสุดจากสมูทโตะ แบรนด์ครีมซองที่พลอยเลิฟมาก ใช้ดีทุกตัวกันเลยล่ะ ยิ่งสูตรใหม่นี้ทำมาเอาใจคนที่เริ่มกังวลเรื่องฝ้า กระแบบพลอย ก็ไม่รอช้าที่ต้องซื้อมาลองใช้

โดยจะประกอบไปด้วยสบู่เห็ดอาร์บูติน กับ เจลเห็ดสลายฝ้า ค่ะ ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้จะใช้อย่างไรบ้างมาอ่านกันต่อเลยค่า

Smooto Arbutin Melasma Whitening Serum Soap


สบู่ฝ้าอาร์บูตินฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ หน้าใส ไกลฝ้ากวนใจ มีส่วนประกอบของสารสกัดอัลฟ่าอาร์บูติน ที่ช่วยลดเลือนปัญหาผิวหมองคล้ำ ผสานกับสารสกัดจากเห็ดหลินจือ กับ วิตามินซี จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส กระชับ ทั้งยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศและไฮยาลูรอน แอซิด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น การระคายเคืองของผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำลดเลือน

สบู่ก้อนขนาดพอดีมือ กลิ่นหอมละมุนมาก มาพร้อมตาข่ายตีฟอง ทำให้ฟองนุ่มฟูละเอียดยิ่งกว่าเดิม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย ล้างแล้วไม่แห้งตึง ทำให้ผิวชุ่มชื้น สะอาด สดชื่นขึ้นทันที แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวด้วยล่ะ

Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel


สิ่งที่ขาดไม่ได้หลังล้างหน้าก็ต้องบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดูอ่อนเยาว์ด้วยเจลเห็ดเมลาสม่าซองม่วงนี้เลย เค้าอัดสารสกัดมาแบบจัดเต็ม เช่น อัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินซี สารสกัดเห็ดหลินจือ สารสกัดชะเอมเทศ และไฮยาลูรอน แอซิด เป็นต้น จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่ทำให้อุดตันเพิ่ม ทั้งยังช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆให้ดูจางลง

เนื้อเจลใส ซึมไวไม่เหนอะหนะ ทาบำรุงผิวหน้าได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น หรือจะใช้ทาบำรุงผิวกายก็ได้เช่นกัน พอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกสดชื่น เบาสบาย แถมผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ซึ่งบางคืนก่อนนอนพลอยก็จะทาเนื้อเจลพอกหนาๆแทนการใช้มาส์กด้วยนะ พอตื่นเช้ามาผิวจะนุ่มฟู ดูไบร์ทขึ้นระดับนึงเลยล่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้

หลังใช้ต่อเนื่องสังเกตได้เลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดีมาก หน้ามันน้อยลงในระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วเมคอัพก็ติดทนทานกว่าเดิม และผิวก็ยังค่อยๆดูกระจ่างใส ปัญหาจุดด่างดำแลดูลดเลือน ส่วนฝ้า กระแดดยังไม่เห็นผลชัดเจน อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆค่ะ เพราะปัญหาฝ้า กระรักษาไม่ได้ง่ายๆในระยะสั้น เลยต้องใช้เวลาดูแลบำรุงกันต่อไปค่ะ แต่อีกเรื่องที่ปลื้มเลยคือ ตัวเจลเค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จากสถาบัน DERMSCAN ASIA แล้ว จึงใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นสิวเห่อเพิ่ม ในราคาเพียงหลักสิบ แต่คุณภาพคุ้มเกินราคาขนาดนี้ ใครไม่ลองคือพลาดแล้วล่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ราคาเบาๆ ช่วยลดฝ้า กระแดด จุดด่างดำ หรือ อยากบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น ต้องลองใช้คู่หูสลายฝ้าของสมูทโตะนี้เลยค่ะ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Beauty Shop ชั้นนำทั่วประเทศได้เลยค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE