ท้าพิสูจน์!! รีวิว YANHEE ULTRA NOURISHING CREAM (ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง ครีม) ใช้ดีจริงเหรอ??

40 21
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้มี่มากับไอเทมเด็ดสกินแคร์ งานผง งานผิว ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องห้ามพลาด กับเซตครีมบำรุงตัวดัง สุดฮอต มี่เองได้ลองใช้มาแล้วรู้สึกประทับใจเลยอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันในกระทู้นี้ ซึ่งจะเป็นไอเทมเด็ดตัวไหนนั้น ไม่รอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่าา..

YANHEE ULTRA NOURISHING CREAM

(ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง ครีม) 

มาคู่กันทั้ง Day Cream และ Night Cream ก่อนอื่นเราเชื่อว่าหลายคนคงไม่เข้าใจว่าทำไมต้องแยกกันใช้แบบกลางวันและกลางคืนด้วย ก็ครีมบำรุงเหมือนๆกันนิ นั่นแหละเมื่อก่อนเราก็เคยคิดเหมือนกันว่ามีแค่กระปุกเดียวก็สามารถทาได้ทั้งเช้าเย็น พอได้ศึกษาเข้าจริงก็ถึงบางอ้อ.. ว่ามันมีความเหมือนที่แตกต่างกัน เพราะประสิทธิภาพและส่วนผสมต่างกัน ทำให้การใช้งานจึงแตกต่างกันนั่นเองค่ะ  

Day Cream

YANHEE ULTRA NOURISHING Day CREAM
(ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง เดย์ ครีม) 
มีเทคโนโลยีห่อหุ้มสารบำรุงผิวด้วยไลโปโซมช่วยให้ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เน้นในเรื่องการบำรุงลดเลือนริ้วรอยสำหรับกลางวัน อ่อนโยนต่อผิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวขาวเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้ผิว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสื่อมโทรมของผิว
จุดเด่น
-ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก
-ผิวเด้ง อิ่มน้ำ
-เติมความชุ่มชื้น
-ปกป้องผิวจากมลภาวะยาวนานตลอดวัน 
เนื้อสัมผัสมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวชอบในเรื่องยังคงความชุ่มชื้นหลังใช้ เพราะทำให้เราแต่งหน้าได้ติดทนนานตลอดทั้งวันมากขึ้น

Night Cream

YANHEE ULTRA NOURISHING Night CREAM
(ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง ไนท์ ครีม)
ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวเนียนนุ่ม ลบเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวยามค่ำคืน มีเทคโนโลยีห่อหุ้มสารบำรุงผิวด้วยไลโปโซม ช่วยให้ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขณะหลับ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นต่อผิว
จุดเด่น
-ฟื้นฟูผิวขณะหลับอย่างล้ำลึก
-เพิ่มความชุ่มชื้น x5
-ผิวเด้ง อิ่มน้ำ
-สร้าง Collagen และ Elastin
-ผิวกระชับเรียบเนียน
-แลดูอ่อนวัย
เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่พอได้ทางลงบนผิวแล้ว รู้สึกบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความซึมไว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ใครเป็นสายหน้าแห้งผิวแพ้ง่ายต้องถูกใจแน่นอนค่ะ
ความรู้หลังใช้ทั้งคู่ คือเรารู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าแลดูกระซับขึ้นด้วย พวกสิวผดที่หน้าผากและรอยดำจากสิวบริเวณใต้คาง ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด(ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ)
และเรื่องที่ประทับใจสุดๆคือ ทั้งคู่สามารถทำงานได้ดีในเรื่องการให้ความชุ่มชื้น เพราะครีมเพิ่มความชุ่มชื้น มีความจำเป็นต่อทุกสภาพผิวมาก ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม อย่างฤดูร้อนผิวมีโอกาสเกิดภาวะขาดน้ำได้ ฤดูหนาว หรือช่วงอุณหภูมิลดลง แน่นอนว่าอากาศจะแห้งๆ ทำให้ผิวก็เกิดการสูญเสียน้ำได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอก็เป็นเหมือนเกราะป้องกันปัญหาต่างๆนั่นเองค่ะ คะแนนโดยรวมครั้งนี้มี่ให้ 9/10 (อีก 1 คะแนน อยากให้ทุกคนไปลองใช้กันเอง แล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ)
ส่วนเรื่องราคามี่ซื้อมาตอนโปรโมชั่นซื้อคู่ 
ราคาประมาณ 1,119 บาท
 จากปกติ 1,480 บาท (ต้องรีบตุนกันแล้วค่าา) 
.
พิกัด Shopee : https://shope.ee/99mh8KLLow 
.
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าเพื่อนๆคงชอบกระทู้นี้กันน้าาา ฝากกดหัวใจ 
กดติดตาม เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ 
ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีก
รอติดตามกันได้เลยค่าา  
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน 
Tiktok : e_emilymimmy 
.
.
#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี
#YanheeUltraNourishing 
#ยันฮีอัลตร้านูริชชิ่งที่สุดของการบำรุงผิว 


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE