มาสก์หน้า 7 วันติดด้วย LuLuLun!

47 26

สวัสดีค่าทุกคนน แวะเวียนมาหาอีกแล้วค่ะ
มาพร้อมกับเคล็ดลับแบบใหม่ แบบสับ แบบต้องทำตามอีกหนึ่ง!! เอาจริง ๆ ต้องแอบกระสิบบอกก่อนว่าเห็นและได้ยินชื่อเสียงแบรนด์นี้มาเนิ่นนาน แต่ไม่มีโอกาสได้ซื้อมาลองใช้เองสักที
และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่อยากลองใช้ เพราะทนกระแสไม่ไหว และถูกใจในแพคเกจ รีวิว ความปัง ความคุ้มอื่น ๆ
จนแบบเดินผ่านเฉย ๆ ไม่ได้ละ ต้องหยิบบบบ !! 

LuLuLun 

Face Mask

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นกันแน่ ๆ ค่ะ เพราะแพคเกจสะดุดตา 

เป็นที่จดจำ ชื่อคุ้นหู อีกยังเป็นแบรนด์ดังอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่นไปอีกแม่ เอาอะไรมาไม่ปังงงง อย่างที่บอกเลยว่าเคยเห็นมาโดยตลอดแต่ไม่ได้หยิบสักทีค่ะ ไม่รู้ชั่งใจอะไร นึกไม่ออก 5555


ปัญหาผิวหน้าที่เรามีนะคะ จะเน้นเป็นเติมน้ำ เติมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผิวเพราะเราเป็นคนผิวขาดน้ำค่ะ อีกปัญหาคือหน้าไม่ใส หน้าหมองคล้ำ น่าจะเพราะนอนน้อย นอนไม่เป็นเวลา ส่วนใต้ตานี่บวกภูมิแพ้ไปด้วยอีกหนึ่ง /กรี๊ด 55555 ก็เลยเกิดเป็นความอยากลองทำตามพสเกาหลี ฟีลกู้หน้าใน 5 วัน 1 กรุบบบบ


และถามว่าวันนี้เรามาทำอะไร ใช่ค่ะ เรามาทำ challenge มาส์กหน้า lululun ติดกัน 7 วัน!!! จะได้เห็นกันแบบชัด ๆ ไปเลยว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนไป อะไรดี อะไรไม่ดี ชอบอะไรไม่ชอบอะไรค่ะ เย้


แต่ก่อนอื่น ขอไปแนะนำตัวมากส์ลูลูลูนที่เราจะใช้กันก่อนค่ะว่ามีสูตรไหนบ้าง


 LuLuLun  

Premium Tulip

NAGASAKI

น้องทิวลิป ทิวใจ ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่ใช้แล้วชอบมากกกกกกกกก /ตะโกน ไม่ใช่ปังแค่สูตรนะคะ แต่ตัวนี้เค้ามีเรื่องราวเด้อสาว ด้วยความที่เมืองนางาซากิ เป็นเมืองที่มีความผสมผสานของวัฒนธรรมทั้งญี่ปุ่น จีน เนเธอร์แลนด์ หรือชาวบ้านเรียกกันว่า วาการัน ซึ่งทาง LuLuLun เองก็มีความเอ๊ะอ๊ะ ถูกตาต้องใจ จึงนำเอาส่วนผสมสำคัญจากทั้ง 3 วัฒนธรรมมาผสานกันจนออกมาเป็นสูตร Premium Tulip ค่ะ ประกอบด้วย นั่นและแม่ ความปังมันมีเรื่องราววว ซึ่งเราเองเป็นคนชอบอ่านเรื่องราวนั่นนี่มากค่ะ เลยคิดว่าเค้าพิเศษมาก ๆ ที่นำเอาสตอรี่เรานี้ออกมาจนเป็นสูตรใหม่สุดปัง

ตัวแผ่นมาส์กของแบรนด์นี้จะเป็นคอตตอนถักใยพิเศษค่ะ ซึ่งถูกสร้างสรรค์มาเผื่อให้มีความอ่อนนุ่มอ่อนโยนต่อผิวและละมุนผิวค่า


✔ ผิวกระชับ
✔ นุ่มเนียน
✔ เปล่งประกายสไตล์สาว LuLuLun เช่นเคย

 LuLuLun  

Cherry

TOHOKU

ใครห่วงปัญหาหน้าสดกวนใจ ใช้เลยค่ะแม่!!

เพราะเค้าใช้สารสกัดจากเชอร์รี่เมืองโทโฮคุ ซึ่งมีทั้ง โพลีฟีนอล กรดมาลิก และอื่น ๆ อีกเพียบบบ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ถามว่าตัวนี้ช่วยอะไร?


✔ ผิวกระชับ

✔ กักเก็บความชุ่มชื้น

✔ ผิวสดใส

✔ หน้าสดก็รอด

 LuLuLun  

Moisturizer Balance

ที่หนึ่งในใจ ตัวนี้ต้องขอภัยที่แพคเกจสวย ๆ ด้านบนขาดหายไปจริง ๆ ค่ะ วันนั้นได้มาแล้วใช้เลย ยังไม่ทันคิดให้ดีว่าจะถ่ายแบ่งปันเพื่อน ๆ TTTT เสียใจสุด ๆ แต่ตัวนี้ก็อย่างที่ทราบเลย เรียกว่าเป็นมากส์ในตำนานยังได้ เพราะเป็น Moisturizer Balance ตัวนี้เราชอบใช้ตอนหน้าแห้งมาก ๆ ค่ะ เพราะเพิ่มมอยเจอร์ไรเซอร์ให้กับผิวสุดอะไรสุด แบบไม่กั๊ก ใช้แล้วหน้านุ่มมากกกกก


✔ คืนความสมดุลให้ผิว

✔ ลดการอุดตัน

✔ ผิวเนียนนุ่ม

ต่อไปก็มาถึงวันเวลาแห่งการทดลองใช้ค่ะ
วันแรกหน้าเราจะค่อนข้างหมอง ขาดน้ำ ผิวสากๆมากค่ะ จับละไม่มีความสุขเลย 55555 แบบรู้สึกผิวหน้าแย่มากเพราะไม่ได้บำรุงมาหลายวัน คือสภาพผิวแย่แบบตะโกน5555 วันที่สองก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่ 

สูตรที่เราใช้ จะใช้สลับกันไปเป็นตัว 
Moisturizer Balance + Tulip + Cherry 
สลับไปตามวันเรื่อย ๆ

ช่วงสองวันแรกอาจจะยังไม่เห็นความต่างมากเพราะเพิ่งใช้ค่ะ

วันที่ 4 และวันที่ 6 เห็นเลยว่าเริ่มแบบเอ้ย มีความใสขึ้น มีความผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นจากวันที่ 1 และ 2 มาก ๆ เลยค่ะ ตรงนี้ดีใจมากก เพราะก่อนหน้านั้นคือหน้าพังจริง

และแล้วก็มาถึงวันที่ 7 ผิวดูดีขึ้นแบบตะโกนออกมาค่ะ ตะโกนมาเลยว่าดี ดีใจมากตรงส่วนนี้ ไม่คิดว่าจะกู้ได้ขนาดนี้ บอกเลยว่า Challnge มากส์หน้าคือให้ผ่านแบบผ่านเลยค่ะ ไม่มีข้อโต้แย้ง 


ที่ชอบเลยคือความใช้แล้วเห็นผลจริง ใช้เองทุกวันจริง ๆ แบบคอนเฟิร์มด้วยถุงที่ขาดในวันแรก 55555 ที่สำคัญคือความคุ้มค่า 1 แพ็ก 7 แผ่นอะแม่ หาที่ไหน ใช้ดีขนาดนี้ ส่วนตัวโดยรวมชอบมาก ๆ ค่ะ ให้เลย 4 ดาว หัก 1 ดาวด้วยความไบแอสตัวเองที่ชอบมากส์หน้าแผ่นบาง ๆ มากกว่าแผ่นผ้า 555555555 ซึ่งปัจเจกมากค่ะตัวนี้ แงแง แต่ชอบจริง ๆ ใช้ต่อยาว ๆ แน่นอน ชอบความคุ้มค่า ความดี ความสตอรี่ดีเทลต่าง ๆ

สูตรที่ชอบที่สุดคือทิวลิป เพราะหอมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ 

ใครสนใจ อยากจับจองพุ่งตัวไปวัตสัน หรือสั่งจากวัตสันออนไลน์ได้เลยค่า ที่สำคัญอย่าลืมมีวินัยในการดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะะะเพื่อความปังงงง


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE