ไอเทมเด็ด ราคาหลักสิบ หาซื้อง่าย ถูก ใช้ดี ต้องลองง!!!

37 16

    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับไอเทมเด็ดที่ใช้ดี คือแบบส่วนตัวก็คือใช้อยู่เป็นประจำเลย อยากจะบอกว่าดีจริงๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเปลี่ยนแปลงไปมาก ดีแบบนี้ไม่เก็บไว้คนเดียวแน่นอน ดังนั้นก็เลยเอามาบอกต่อนั่นเอง เอาเป็นว่าตามไปดูกันเลยย


12นางพญา เซรั่มไฮยา

ประเดิมด้วยตัวแรก อยากจะบอกว่าตัวนี้ใช้ทาลงผิวหน้าเป็นตัวแรกเลย ตอนนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้ไปแล้วผิวหน้าเนียนขึ้นแล้วก็ขาวใสขึ้น ที่สำคัญเลยก็คือบีบแค่นิดเดียวเอง เพราะว่าเนื้อเซรั่มคือเข้มข้นมาก ใช้ดีจริงยอมรับ แล้วก็อีกอย่างเลยรู้สึกว่าไม่เหนอะหนะหน้าด้วย รูขุมขนจากที่กว้างก็เล็กลงได้เพราะว่าตัวนี้ช่วยได้จริง ผิวหน้าแห้ง ผิวหน้ามันก็สามารถใช้ได้ 


ราคา : 49 บาท 

พิกัด : 7-11 , CJ , ช่องทางออนไลน์ Shopee และร้านบิวตี้ช้อปทั่วไป


เซรั่มหมีขาวนามิ

ตัวที่สอง ตอนนี้เป็นเซรั่มหมีขาวที่ออกใหม่ ของทางนามินั่นเอง ตัวนี้คือบำรุงผิวได้ดีมาก สัมผัสได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวมีกลิ่นหอมบางๆเบาๆ คือดีงามไม่ไหว ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวนี้ใครที่ผิวแห้งคือแนะนำเลย เเล้วก็อีกอย่างเลยคือ ใครที่รู้สึกว่าผิวแพ้ง่ายคือใช้ได้จริงๆนะ ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ


ราคา : 49 บาท 

พิกัด : 7-11 และห้างชั้นนำร้านค้าทั่วไป


เซรั่ม BK 

ตัวสุดท้าย ตัวรู้สึกว่าตัวนี้ช่วยในเรื่องทำให้ผิวหน้าใสฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง ทำให้ผิวหน้าเนียนขึ้น อีกอย่างหนึ่งก็คือว่ารู้สึกรูขุมขนก็กระชับด้วย ใครที่มีปัญหากังวลเรื่องจุดด่างดำคือแนะนำตัวนี้เลย ที่สำคัญก็ทำให้แสบผิวด้วยเวลาโดนแดด แล้วยังไม่ทำให้ผิวบางลงนะ 


ราคา : 49 บาท 

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา , CJ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา และห้างชั้นนำร้านค้าทั่วไป


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยอยากใช้ตามกันใช่ไหมยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู คือที่เอามาบอกต่อคือใช้ดีจริงๆ เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ใช้ดีทุกตัวเลย ตามที่หยิบยกมา อีกอย่างเลยคือเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ส่วนตัวคือเป็นคนผิวแพ้ง่าย ลองใช้ก่อนแล้วก็คือรับรอง คนอื่นๆสามารถใช้ได้แน่นอน สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE