รีวิว 2 ไอเทมวิตามินซี ใช้คู่กันช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ!

33 16

สวัสดีค่าสาวๆ ชาวจีบันทุกคน วันนี้เรามีไอเทมอยากมาแชร์กันอีกแล้วค่า วันนี้บอกเลยว่าใครที่หน้าหมอง โทรม ดูไม่สดใส ถูกใจแน่นอน เพราะวันนี้เรามีไอเทมวิตซีมาฝากกันถึง 2 ตัวเลยค่ะ บอกเลยว่าใช้คู่กันเตรียมบอกลาผิวหมองคล้ำไปได้เลย! 


สองไอเทมที่เรานำมาในวันนี้ มาจากแบรนด์ Gravich ค่ะ เป็นไอเทมที่มีส่วนผสมของวิตซีเข้มข้นเลย มาดูกันว่าแต่ละตัวจะเป็นเป็นยังไง


เริ่มแรกขอเริ่มที่ตัวน้ำตบกันเลยค่ะ เค้าชื่อว่า ‘Gravich  Triple C Booster Essence’ เป็นเอสเซนส์ที่เพิ่งออกมาใหม่เลยค่ะ มีคุณสมบัติหลักๆ เลยคือช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดความหมอคล้ำ ช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวค่ะ โดยเค้าจะมีส่วนประกอบเฉพาะของแบรนด์เลยที่รวมที่สุดวิตามินซีอนุพันธ์เข้นข้นบริสุทธิ์มารวมไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น

✔️ASCORBYL GLUCOSIDE

⭐️วิตามินซีที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวกระจ่างใส

⭐️ต้านอนุมูลอิสระ 


✔️CAPRYLYL 2-GLYCERYL ASCORBATE

⭐️เป็นวิตามินซีที่มีสาร Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ 

⭐️มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


✔️3-O-ETHYL ASCORBIC ACID

⭐️วิตามินซีอนุพันธ์มีฤทธิ์ให้ผิวกระจ่างใส


เนื้อสัมผัส

เนื้อเอสเซนส์มีความเข้มข้น แต่เวลาตบเข้าบนผิว ให้ความรู้สึกที่บางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หลังจากใช้เอสเซนส์ผิวดูมีความชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งตึงเลยค่ะ


ปริมาณ 200ml.

ราคา 390.-

แหล่งไปตำ Shopee mall หรือ https://shope.ee/AsXqGHCVM


มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กันเลยค่ะ กับเซรั่มวิตซีตัวดัง เซรั่มวิตซีในตำนานที่รีวิวแน่นมาก เรามีหรือจะรอช้า ต้องจับคู่มารีวิวกันด้วยกันไปเลย! 


น้องคนนี้มีชื่อว่า ‘Gravich Triple Vitamin C Booster Serum’ เป็นเซรั่มวิตซีที่มีคุณสมบัติในการช่วยปรับสีผิวให้ดูขาว กระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนรอยแผลและจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยค่ะ โดยน้องคนนี้บอกเลยว่าดังมาก ถ้าใครที่ได้ติดตามคุณอิ้งค์ ingck จะทราบดีเลยว่าคุณอิ้งค์ก็คือชื่นชมน้องคนนี้ แนะนำให้เป็นเซรั่มที่คุ้มค่า คุ้มราคาเลยค่ะ ><

 คุณสมบัติอันโดดเด่นของเค้าที่ทำให้รีวิวแน่น เพราะเค้าได้รวมวิตามินซีอนุพันธ์เข้นข้นบริสุทธิ์มารวมไว้ในขวดนี้ เหมือนกับตัวเอสเซนส์เลยค่ะ โดยเค้าจะมี


✔️2-GLYCERYL ASCORBATE

⭐️มีคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว


✔️GLUCOSIDE

⭐️ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

⭐️ต้านอนุมูลอิสระ 

⭐️กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว


✔️ASCORBIC ACID

⭐️วิตามินซีอนุพันธ์มีฤทธิ์ให้ผิวกระจ่างใส

⭐️ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน


แม้เค้าจะมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและดีมากๆ แบบนี้ แต่เค้าเป็นเซรั่มวิตซีที่อ่อนโยนมากๆ ค่ะ ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ายิบๆ หรือหน้าบางลงเลย 


ข้อแนะนำ

การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดดด้วยเสมอนะคะ


เนื้อสัมผัส

เป็นเซรั่มที่ไร้สี ไร้กลิ่น มีความบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน โดยไม่รบกวนการแต่งหน้าหรือการลงสกินแคร์ตัวอื่นเลยค่ะ


ปริมาณ 30ml.

ราคา 350.-

แหล่งไปตำ Shopee mall หรือ  https://shope.ee/7Ueqp05udt



Chollada Krumma

Chollada Krumma

FULL PROFILE