รีวิว Item ถูกและดีมาแรงในร้านสะดวกซื้อ!

30 16
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ก่อนหน้านี้ปัญหาผิวที่เดียนามีส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับผิวที่ค่อนข้างแห้ง และหมองคล้ำค่ะ เลยต้องมองหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวในช่วงนี้ แต่ประเด็นคือเราจะอินกับของถูกและดีเป็นพิเศษเลยค่ะเพราะเซฟงบไว้ซื้อเมคอัพแต่งหน้าช่วงรับปริญญา ตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ที่ชอบมากๆอยากมาบอกต่อเพื่อนๆ 3 ชิ้นด้วยกันค่ะ
ขอเริ่มที่ตัวแรกเลยนะคะ ตัวนี้จะเป็นตัวที่เดียนาใช้ทั้งเช้าและเย็นนั้นเองค่ะ คือตัว 12Nangpaya  HYA Whitening Serum หรือเซรั่มหัวเชื้อไฮยา หน้าใส นั่นเองค่า ตัวนี้คือเห็นรีวิวมาบ่อยมากๆ เป็นเป็นไฮยาลูรอนเข้มข้น ที่เค้ามีสารสกัดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ แต่มาในราคาดีมาก ชอบกว่าเดิมไปอีก555  ช่วยเรื่องการเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ลดริ้วรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยดำจากสิว กระชับรูขุมขนให้เล็กลง แอบบอกว่าใช้ก่อนแต่งหน้าช่วยให้คสอติดง่าย แล้วผิวก็ดูอิ่มฟูด้วยค่า💕 เนื้อยังซึมไว เกลี่ยง่ายอีกด้วยนะคะ  
ราคา 49 บาท 15ml. พิกัด 7-11 &CJ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา #12NANGPAYA #ไฮยาชมพู #howtoperfect #รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ  
ตัวที่2 ตัวนี้จะเป็นตัวที่เดียนาใช้ตอนกลางคืนค่ะ เป็นครีมซองจากแบรนด์ Rojukiss ชื่อว่า Rojukiss White Poreless Night Repair Serum เซรั่มเกาหลีสูตรกลางคืนค่ะ เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดความหมองคล้ำ หน้านุ่ม เรียบเนียน ค่ะ เนื้อก็ค่อนข้างดีเลยค่ะ ไม่เหนอะ สบายผิวเหมือนกัน เราจะทาตัว เซรั่ม 12 นางพญาก่อนนะคะ แล้วค่อยตามด้วยตัวนี้ค่ะ ความดีงามคือช่วงนี้เค้าแถมแผ่นมาสก์ให้ด้วยค่ะ (อันนี้จะแล้วแต่สาขาด้วยนะคะ) โชคดีมากที่เราได้มาเลยตุนไว้คุ้มๆเลยค่ะ แผ่นมาสก์จะไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ ใช้แค่บางวันที่พอมีเวลาเท่านั้น ราคา 49 บาท Serum 6ml. + Mask 1แผ่น (แถมบางสาขา) พิกัด 7-11 ค่ะ #Rojukiss #nightserum #ดีบอกต่อ  
ตัวสุดท้ายจะเป็นเจลอโลสกัดเย็น + เลมอนเข้มข้น จากแบรนด์ Nami ค่ะ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะคะ รวมถึงทาใต้ตา มือ เล็บได้เลยค่ะ all in one สุดๆ ส่วนตัวเราชอบเอามาทาแขนค่ะ เขาจะเน้นช่วยเรื่องผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และลดรอยต่างๆด้วยค่ะ บางทีชอบโดนยุงกัดเเล้วเผลอแกะแผลก็จะทาเจลว่านหางบ่อยๆเลยค่ะ สารสกัดเยอะด้วยน้าตัวนี้ บางทีหลังโดนแดดจัดๆเราก็ชอบโบกตัวนี้เพื่อปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ ราคา 49 บาท 30gram. พิกัด 7-11 #เจลอโลเวล่า #Nami #เจลอโลสกัดเย็น  
สำหรับ 3 ตัวนี้ เดียนา recommend มากๆเลยค่ะ ซื้อทั้ง3ตัว ยังอยู่ในงบ 147.- เท่านั้น เรียกว่าคุ้มมากๆ แนะนำให้ใช้ระยะยาวเลยนะคะ ยิ่งเห็นผลมากขึ้นทุกตัวแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้เดียนาขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ อย่าลืมไปหาซื้อกันน้า💕✨


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE