เคล็ดลับผิวสุขภาพดี แข็งแรง จบปัญหาผิวอ่อนแอด้วยสกินแคร์สารสกัดจากธรรมชาติ HERBACIST

34 16
WITH <strong>HERBACIST</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวที่ดูสุขภาพดี ไม่จำเป็นว่าต้องมีผิวขาวกระจ่างใสเสมอไป แต่ควรมีความแข็งแรง ชุ่มชื้น ไร้ปัญหาผิวต่างๆ รวมถึงสิว จุดด่างดำ และดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากกว่า ดังนั้นใครที่อยากมีผิวสุภาพดีควรบำรุงใส่ใจเป็นพิเศษ โดยควรเลือกใช้สกินแคร์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก เน้นอ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งเหมาะกับปัญหาและสภาพผิว และปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแทนจะดีกว่าค่ะ


โดยส่วนตัวพลอยเองแล้วเป็นคนที่มีปัญหาผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายมาก จึงเลือกที่จะใช้สกินแคร์ดูแลผิวที่ปราศจากสารเคมี และอ่อนโยนต่อผิวเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้อยากเน้นให้ผิวขาวกระจ่างใสจนเกินไป และเนื่องด้วยที่ผ่านมาพลอยเจอปัญหาสิวบุกหนักพอตัว อาจจะเพราะฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือ เครียดงานจนเกินไป ดังนั้นจากเดิมที่เคยใช้แต่สกินแคร์ช่วยผิวขาวกระจ่างใสเพียงอย่างเดียว เลยเปลี่ยนมาเน้นใช้สกินแคร์ที่กู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงแทนค่ะ


ซึ่งพลอยได้ไปเจอ #ครีมผิวดี ที่เป็นแบรนด์ที่เภสัชกรดูแลโดยตรง ที่เน้นดูแลผิวให้สุขภาพดี ชุ่มชื้นเป็นหลัก ทั้งยังมีแต่ส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คือ เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก แล้วไปเจอโปรใน Shopee พอดี จึงได้ลองสั่งซื้อมาใช้ดู และอยากนำมาบอกเล่าให้ทุกคนได้รู้จักกับสกินแคร์แบรนด์นี้กันค่ะ

HERBACIST

สกินแคร์ดูแลผิวแบรนด์คนไทยที่ถูกพัฒนาโดยการใช้ความรู้ด้านการดูแลผิวจากเภสัชกร เป็นแบรนด์ที่เน้นคัดสรรแต่สารสกัดจากธรรมชาติมาช่วยบำรุงผิว พร้อมช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ไร้ปัญหาผิวต่างๆ นอกจากนี้ยังเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้คนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือ แพ้ระคายเคือง

สำหรับแบรนด์ HERBACIST จะมีสกินแคร์ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ คือ สบู่วิฟโฟมลดสิว กับ ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ค่ะ ซึ่งแต่ละตัวจะมีคุณสมบัติอย่างไรที่ช่วยกู้ผิวบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

HERBACIST CICA ACNE CLEAR SOAP

Skincare Routine แรกเริ่มมาก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าด้วย #สบู่กู้ผิว ก้อนนี้ก่อนเลยค่ะ ซึ่งใครที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย มีอาการอักเสบบวมแดง พลอยแนะนำเลย เพราะสบู่ก้อนนี้มีส่วนช่วยทำความสะอาดผิว ชะล้างสิ่งสกปรก คราบเมคอัพต่างๆ ได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยขจัดความมัน ลดการระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดปัญหาสิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่อ่อนแอง่าย

สบู่กู้ผิวจะมีส่วนประกอบหลักของสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดปัญหาสิว ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบระคายเคือง และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ผสานกับคุณค่าของสารสกัดจากทรี ที ออยล์ ที่ช่วยลดการอุดตันของผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว จึงช่วยให้สิวยุบตัวลงไว พร้อมทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส แถมยังไม่มีส่วนผสมของ AHA, BHA, พาราเบน, น้ำหอม และวิตามินซี

สบู่ก้อนใหญ่ไม่ละลายน้ำง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่นที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย และเมื่อใช้คู่กับถุงตาข่ายตีฟอง จะช่วยให้ได้ฟองสบู่ที่ละเอียด นุ่มฟูยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้ล้างหน้าได้ทุกวันทั้งตอนเช้า - เย็น ซึ่งหลังล้างจะรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นมาก พวกคราบมัน สิ่งสกปรกต่างๆ หลุดออกเกลี้ยง แถมไม่ทำให้แสบผิว ผิวไม่แห้งหลังล้างอีกด้วยล่ะ

 HERBACIST POMEGRANATE RETRIEVE CREAM

หลังล้างหน้าด้วยสบู่ลดสิวกันไปแล้วก็ต้องเติมอาหารผิว เพื่อให้ผิวสุขภาพดี สิวหายไว ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นกระปุกนี้กันต่อเลย เป็นครีมที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากดอกกุหลาบพันปี และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆแบบจัดเต็ม! จึงช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างเห็นผล ยิ่งใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะช่วยให้สิวยุบตัวไว พวกรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ก็จางลงเร็ว และยังทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

ตัวนี้ไม่มีสารผลัดผิว, พาราเบน, สีสังเคราะห์, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และน้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมากๆ รับรองว่าใช้แล้วไม่แพ้ ผิวไม่พังแน่นอน

เนื้อเจลครีมบางเบา ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มาจากตัวสารสกัดเลยค่ะ พอทาลงบนผิวแล้วจะซึมลงเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่ม พร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันที และยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า-เย็น ซึ่งตัวนี้ดีมากๆ ตรงที่หากทาบำรุงผิวในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า พอลงพวกเมคอัพต่างๆ ตามก็จะทำให้เมคอัพติดทนทานขึ้น ไม่หลุดง่ายค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำทุกวัน

จากที่พลอยได้ใช้สบู่กู้ผิวคู่กับครีมผิวดีเป็นประจำทุกวัน ก็สังเกตได้ว่าผิวค่อยๆ ดูเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นภายในสัปดาห์แรกที่ได้ใช้ ซึ่งพวกสิวต่างๆ ก็ยุบลงได้ไว สิวใหม่ก็ไม่มีขึ้นเพิ่ม ทั้งผิวยังชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้น ไม่แห้งลอกง่าย แถมยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยแพ้ง่าย อาการแดงระคายเคืองก็ดูลดลงด้วยล่ะ ส่วนตัวแล้วถือว่าเป็นคู่หูสกินแคร์ที่พลอยใช้แล้วชอบอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนใดที่สนใจ อยากลองใช้สกินแคร์แบรนด์ HERBACIST พลอยแนะนำให้สั่งซื้อผ่าน Shopee: https://shope.ee/A9eyanMQ77 ได้เลยนะคะ เพราะเค้ามีโปรโมชั่นส่วนลดเยอะมากค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE