Cosmedix สกินแคร์แบรนด์ดังจาก USA กับผลลัพธ์สุดจะปัง!

30 17
WITH <strong>Cosmedix</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
✨แบรนด์นี้ฮอตมากกใน USA ตอนนี้มาถึงไทยแล้วไม่ต้องพรีแล้วจ้า COSMEDIX คือ Clean Skincare เน้นเรื่อง anti-aging ที่เหล่าเซเลบในฮอลีวูดเค้าใช้กันเลยน้าาา เช่น Victoria Beckham และ Melanie Grant(Skincare Expert)  เพราะเค้าเป็น Technology + Beauty แบรนด์ที่โป่งลองแล้วว้าวจริง​
✨ตัวแรกเลยคือ Serum16 ชื่อก็ล้ำแล้วเนอะ เค้ามี LG-Retinex เค้าส่งโมเลกุลของ Retinol ปริมาณมากเข้าสู่ผิว โดยไม่ทำให้ระคายเคือง มันเลยดูเห็นผลเรื่องริ้วรอยต่างๆกระชับแล้วก็เรื่องรูขุมขน ตัวนี้ยกให้เป็น MUST HAVE ITEM เลยค่ะ​
✨LG-Retinex อันนี้ก็เป็นเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร เพราะเค้าเป็น Encapsulation มันคืออะไรนะค้าาา 555 คือเค้าเป็นการห่อหุ้มและกักเก็บเรตินอลและเรตินอลดีไฮด์ เลยทำให้เกิดการค่อย ๆ ปล่อยเรตินอลอย่างเสถียรและอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ​
✨นอกจากนี้ตัว Purity Clean Exfoliating Cleanser อันนี้ว้าวมา กดสีออกมาคือโอ้โห เหมือนอีกนิดนึงจะไปอวกาศแล้วแม่ 555 เค้าเป็นตัวล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เพราะมี Latic-Acid 5% ช่วยลดการอุดตันของผิว และที่ชอบมากคือ Peppermint Essential Oil ที่แบบสดชื่นมากก แล้วผิวชุ่มชื้นมาก คือผลัดเซลล์แบบปัง ไม่แห้งเลยจ้า ​
✨อีกตัวที่สู่อวกาศไปแล้วแม่ ลองเนื้อแล้วคือเว่อร์มาก Opti Crystal Eye Serum เค้าเป็นอายเซรั่มที่ไม่เคยเห็นมาก่อนพูดจริงๆ เนื้อเซรั่มแบบคริสตัลปังมากแม่ เค้าช่วยฟื้นฟูริ้วรอย ลดความหย่อนคล้อย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน เนื้อเค้าจะหนึบนิสๆ ค่อยๆ เกลี่ยๆ ไป ผิวรอบดวงตาอิ่มฟูเลยจ้า ​
✨สรุปที่ลองมาทั้งสามตัวปังมากเลยนะ Serum16 นี่แบบเออเห็นผลจริง แล้วใช้ได้ทุกคืนจริงๆ เข้มเข้นแต่อ่อนโยนกับผิวมาก ตัวล้างหน้านี่ฟินมากกก ส่วนอายครีมก็คือว้าวสุดๆ


Sammie Suthidachanai

Sammie Suthidachanai

สวัสดีค่า ลูกโป่งเองค่ะ ปกติรีวิวอยู่ในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางค์แพงของ Jeban ตลอดๆ เพิ่งมาเริ่ม Profile ในเว็บ Jeban ค่า โป่งอายุ 36 ปีนี้ เป็นคนผิวแห้ง ชอบลองชอบใช้ Skin care ใหม่ๆ ศึกษาเรื่องผิวแห้งผิวขาดน้ำใดใด หรือ Skin care routine มาประมาณนึง เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเรื่องผิวยังไง ลองมาปรึกษาหรือเม้ามอยกันได้นะค้า

FULL PROFILE