Rare Beauty Blush มีดียังไง ทำไม out of stock ตลอด!

40 21
ทุกคนคะ น้อน RARE BEAUTY แบรนด์น้องใหม่จากแม่เซล Selena Gomenz ที่เพิ่งวางขายไปหนึ่งปีนิดๆ แต่มันจะมีอยู่ไอเท็มหนึ่งที่หาซื้อยากม้ากกก ของหมดตลอดเว เติมของปุ๊บหมดปั๊บ ตำนานเจ้าแม่ out of stock แบบใครอยากได้ก็ต้องสู้อะ และนางก็คือ

Soft Pinch Liquid Blush บลัชเนื้อลิขวิด นั่นเองค่าาา ขายดีมากไม่ไหว แถมไวรัลเวอร์ เจอกันได้ทุกทริค ฮาวทู และบิวตี้แฮกส์จากทั่วโลก ดีบอกต่อทั่วโลกของจริง!

แรร์ลิขวิดบลัชตัวนี้มีดียังไง ทำไมใครใช้ก็เลิฟ แถมขายดีไม่หยุด 

เพลงเลยรวมรีวิวจากชาวจีบัน ที่ใช้จริง เลิฟจริงมากฝากกันค่า ดูซิว่าน้อนมีดียังไงบ้าง

1. พิกเมนต์แน่นจึ้ง

เนื้อลิขวิดบลัชพิกเมนต์แน่นมากกก ใช้เพียงแค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วแก้ม และด้วยความที่พิกเมนต์สีชัดขนาดนี้ ก็ต้องมีทริคในการลงกันนิดนึง ไม่งั้นจะเข้มเกินไปได้ คุณเอ Aye Onicha ได้แนะนำทริคในการลงไว้ว่า

"ปาดมาเบลนด์ที่แขนก่อน แล้วใช้แปรงพุ่มๆ แตะเนื้อครีมแล้วแท็บลงที่แก้มค่ะ ถ้าจะลงที่แก้มโดยตรง แนะนำให้แตะแค่หยดเดียวเบาๆ เท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่ะ"

อ่านรีวิวเต็มจากคุณ Aye Onicha

2. รูขุมขนกว้างก็ใช้ได้

เพื่อนๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างน่าจะเข้าใจกันดี ว่าบางครั้งบลัชที่เราอยากใช้ก็ไม่น่ารักกับรูขุมขนของเราเสมอไป บางทีใช้แล้วรูขุมขนดูเด่นชัด หรือตกร่องมากกว่าเดิมซะงั้น คุณเตย KathyC ก็มีปัญหานี้ แต่ใช้น้อนแรร์รอด พร้อมยืนยันว่า

"เกลี่ยง่ายมากกว่าที่คิดเลย เราเป็นคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างตรงช่วงหน้าแก้ม เราจะไม่ชอบใช้พวก Cream Blush หรือ Liquid Blush เพราะลงรูขุมขนเราง่ายมาก แต่อันนี้คือไม่เป็นเลยค่ะ"

อ่านรีวิวเต็มของคุณ KathyC

3. แก้มดิวอี้ แบบไม่ต้องปัดไฮไลต์

นอกจากสีเค้าจะสวย และพิกเมนต์แน่นแล้ว ยังไม่พอจ้ะ นางยังมีความเล่นแสง เพิ่มมิติให้ใบหน้า ทาแล้วแก้มมีความดิวอี้ ฉ่ำ แบบกำลังดี ดูไม่เยิ้ม คุณแป้ง Pang Kanthika บอกต่อความดีงามข้อดีไว้ว่า

"ละมุนีละมุนใจ เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานกรุบ สุภาพเรียบร้อย สีคนดีย์ สีแบบแม่สามีรัก แก้มใสดิวอี้แบบไม่ต้องปัดไฮไลท์"

อ่านรีวิวเต็มของคุณ Pang Kanthika

4. ติดทนเป็นที่สุด

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่า 3 ข้อด้านบนคือจึ้งแล้ว เรายังจึ้งได้มากกว่านั้นอีกข่าาา ความที่นางพิกเมนต์แน่น สีชัด ก็เลยมาพร้อมกับความติดทนขั้นสุด ซึ่งคุณขิม kimaako ก็คอนเฟิร์มไว้ว่านางติดทนจริง!

"เรื่องความติดทนคือดีมากๆ อยู่เช้ายันเย็น เหมาะสำหรับวันสบายๆ ไม่ค่อยแต่งหน้าเยอะ ก็รอด"

อ่านรีวิวเต็มของคุณ kimaako

5. ไม่ Mess up รองพื้น

ข้อนี้มาจากเก๊าเอง5555 น้อนเป็นบลัชลูกรักที่คุ้มค่ามากๆ ตอนใช้น้องแท็บๆ ไปที่แก้ม สังเกตว่านางไม่รบกวนรองพื้นเลย! รองพื้นยังคงเกาะผิว ไม่หลุด ไม่คราบ ไม่เคลื่อน ยังอยู่ดี ไม่เป็นอะไรทั้งนั้น อะเมมาก

"เกลี่ยไปก็ไม่รบกวนรองพื้นที่ทาไปก่อนเลยอะ"

อ่านรีวิวเต็มของเรา
หวังว่าเพื่อนๆ ที่ลังเลอยากได้น้องลิขวิดบลัชจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นน้าา ใครใช้อยู่แล้วมีข้อดี อื่นๆ มาบอกต่อ ก็บอกมาได้เล้ย ป้ายยากันรัวๆ อิอิ


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE