รีวิว ลิปเปลี่ยนสี ESSXCOCO ซื้อมาเล่นๆ แต่ดันจึ้งกว่าที่คิด

33 19

สวัสดีค่าาา วันนี้แวะมารีวิวของเล่นเอ๊ยไอเท็มใหม่ที่เพิ่งได้มาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ ซึ่งคุณคนนี้ก็คือ...

ลิปเปลี่ยนสี ESSXCOCO

จริงๆ คือโดนตกมาจากใน Tiktok ค่ะ พอเห็นแพคเกจจิ้งแล้ว อยากได้ก่อนจะเห็นตอนเขาสวอชสีลิปซะอีก (ฮา) 

และใช่ค่ะ ทั้งแพคเกจจิ้งและเนื้อลิปเขาจะเป็นสีน้ำเงินทั้งหมดเลย แต่ไม่ใช่น้ำเงินธรรมดานะ เขาจะออกแนวน้ำเงินเมทัลลิก มีกลิตเตอร์วิบวับ สวยงามสุดๆ

แต่ก่อนจะไปลองกับริมฝีปากตัวเอง เราก็ขอทำการสวอชสีลงที่ท้องแขนให้ดูกันก่อน เพื่อจะได้เห็นว่าสีจริงของลิปนั่นจะออกมาประมาณไหนนะคะ 

จะเห็นว่า สีจริงๆ ของลิปนั้นจะออกแนวชมพูอ่อนๆ นะคะ เดี๋ยวอันดับต่อไปจะลงลิปที่ริมฝีปากตัวเองดูบ้างค่ะ

ทั้งนี้คิดว่า ด้วยความที่เราเป็นคนที่มีริมฝีปากค่อนข้างคล้ำ บวกกับเนื้อลิปมันเป็นสีน้ำเงินอะเนอะ พอทาลงไปแล้ว สีมันก็เลยออกมาแดงๆ ม่วงๆ ดังที่เห็น

ซึ่งทางร้านบอกไว้ว่า หลังจากทาลิปตัวนี้แล้ว ให้จับเวลา รอประมาณ 1 นาที ก่อนจะนำทิชชู (หรือทิชชูเปียกก็ได้) มาค่อยๆ เช็ดที่ริมฝีปาก เพื่อเอาสีน้ำเงินที่มันเคลือบลิปไว้ออกนั่นเอง

และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากที่เราทำการเช็ดเอาสีน้ำเงินออกจากริมฝีปากเรียบร้อยแล้วนะคะ จะเห็นว่า เมื่อลิปมาอยู่บนริมฝีปากเราแล้ว สีของลิปมันจะค่อนข้างเข็มทีเดียว จากชมพูอ่อนๆ ก็เลยออกมาเป็นชมพูเข้มกึ่งแดงแทนค่ะ นอกจากนี้ เรารู้สึกว่าลิปตัวนี้มันกลบร่องปากได้ค่อนข้างดีอยู่นะ 

ทีนี้ ด้วยความที่ร้านเขาเคลมไว้ว่า ลิป ESSXCOCO สีติดทน ทาครั้งเดียว อยู่ได้ไม่ต้องเติมเพิ่ม และลิปไม่ติดช้อน ติดแก้ว ดังนั้น เราก็เลยลองพิสูจน์ดูด้วยการไปนั่งกินมื้อเที่ยงและกาแฟมาค่ะ

และนี่เลย หลังจากกินนั่นกินนี่มาจนหนำใจ เราก็คว้ามือถือ ถ่ายรูปริมฝีปากตัวเองต่อ ก็เลยได้เห็นว่า ตอนกินอะ สีลิปมันไม่ติดช้อนติดแก้วจริงๆ ค่ะ แต่ไอ้เรื่องลอกนี่ มีลอกอยู่ แต่พอลอกออกแล้ว มันยังเหลือสีลิปติดปากอยู่ กลายเป็นริมฝีปากสีอ่อนลง แบบที่ถ้าไม่ได้มาจ้องใกล้ๆ จะดูไม่ค่อยออกค่ะ ถ้าใครที่ไม่มายส์เรื่องสีลิปที่อ่อนลง เราก็ว่า ไม่ต้องเติมลิปก็ได้นะคะ 

สรุปเลยแล้วกัน สำหรับลิป ESSXCOCO แท่งนี้ เราให้ 8 เต็ม 10 ค่ะ ถูกใจในความติดค่อนข้างทนของเขา แต่แอบไม่ถูกใจตรงที่พอทาแล้วสีมันดูเข้มไปหน่อยสำหรับเรา

สำหรับใครที่สนใจอยากลองหาตำกันดูบ้าง เราสั่งซื้อมาจากร้านใน Tiktok นะคะ 

ชื่อร้านคือ @cyou_shop ค่ะ

แอบอยากรู้เหมือนกันว่า ถ้าคนอื่นใช้แล้ว สีที่ออกมาจะเหมือนหรือต่างจากเราแค่ไหน ถ้าใครได้ลอง แวะมาเมาธ์มอยส์กันต่อได้นะคะ ^__^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE