ส่องลุคสุดต๊าชของแพร์รี่ เมคอัพแมตช์สีผมลงตัวสุด

38 16
มีใครติดตามคุณแพร์รี่ (ไพรวัลย์ วรรณบุตร) บ้างค้าาา? ถึงไม่ได้ติดตามก็ต้องเห็นผ่านหน้าไทม์ไฃน์กันบ้างแหละเนอะ สังเกตว่าตั้งแต่แพร์รี่ Come Out ก็สวยวันสวยคืน โดยเฉพาะการแต่งที่แมตช์เข้ากับวิกอันหลากหลายได้ดีม้ากก

1. ผมบลอนด์สุดเฟียส

วิกผมสั้นสีบลอนด์นี้ เห็นแพร์รี่ใส่บ่อยมากๆ น่าจะชอบจริง ใส่แล้วสวยขับผิวมาก ด้วยความที่ผมบลอนด์ก็จะทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แต่งเมคอัพแบบเฟียสๆ หรือสายฝอ ก็ยิ่งส่งเสริมให้ดูเป็นคนมั่นใจ แต่ไม่วร้ายนะคะหัวหน้า

2. ผมบลอด์สวยหวาน

เมคอัพสาวหวานกันบ้าง แต่งแบบโทนชมพูหรือโทนเบจก็เข้ากันดี๊ดี จะเห็นได้ว่าสองลุคนี้เป็นความหวานที่ต่างกันมาก ฝั่งซ้ายจะดูสวยแกลมไม่เอะอะ ส่วนฝั่งขวาจะดูสดใสเป็นคนดี แต่พร้อมฟาดนะค้าา

3. หวานกว่านี้ก็น้ำตาลละจ้า

ผมทรงนี้บอกเลยว่าหวานจริง หวานที่สุด ความลอนเอย ความน้ำตาลบ่มแดดเอย ประหนึ่งเจ้าหญิงแอนนา เมคอัพทั้งสองลุคก็จะเป็นโทนชมพู-พีช เพิ่มความหวานเข้ากั๊นเข้ากันอีก 10 เท่า

4. เจนนี่รูบี้แพร์รี่

งานโคฟเวอร์เป็นยัยเกี๊ยวจากเอ็มวี Pink Venom ก็มาา ลุคนี้คือสวยจึ้ง แต่งหน้าดีเทลเยอะยิ่งกว่าตัวจริงไปอี้กกก ความถุงใต้ตา อายไลน์เนอร์ตรง ยิ่งทำให้ตาดูฉ่ำ ดูหวานมากไม่ไหว

5. ผมดำขลับ รับความสวย

ผมดำขลับแพร์รี่เค้าก็ไม่พลาดที่จะแต่งแบบจัดเต็ม งานตาคือบล็อกแน่นจึ้ง งานปากก็สีชัดไม่ต่างกัน แล้วลดระดับความเข้มของแก้ม ให้ดูไม่เยอะเกินไป ออกมาสวยแบบพอดี

6. ทรงผมก็ทำไฮไลต์

ผมสีดำ-เทาทั้งสองลุคนี้ คือหวานมากกก ฝั่งซ้ายมาในเมคอัพโทนวอร์ม แต่งหน้าสไตล์เกาหลีเกาใจ ส่วนฝั่งขวาก็แน่นขึ้นมาอีกนิด พร้อมฟาดสีชมพูจัดเต็ม สวยหวานแบบสับๆ

7. ก็เรามันตัวแม่

ขอเรียกว่าลุคคุณหญิง แต่เป็นคุณหญิงใน 2 โหมด ฝั่งซ้ายคือคุณหญิงออกงาน แบบเห็นปากตั้งแต่ระยะร้อยเมตร แดงได้ใจม้ากก ส่วนฝั่งขวาเป็นคุณหญิงผู้เพียบพร้อมและมาพร้อมสร้อยน้องงู Bvlgari (กรี๊ดด) บอกเค้าไปว่าเรามันริชไม่ไหว เมคอัพก็โทนทองไปเลยสิจ๊ะ
เพื่อนๆ ชอบลุคไหนของคุณแพร์รี่กันบ้าง? จริงๆ ไม่ว่าจะลุคไหน งานเมคอัพเค้าสวยและเข้ากับวิกผมดีมากกก เอาไปลองปรับลุคแต่งตามบ้างดีกว่าเนอะ อิอิ

รูปจากเฟซบุ๊กของคุณแพร์รี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ไปกดติดตามกันได้เลยจ้า 


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE